Thứ 5, 09 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Fairway To Life lần thứ 17: Tiếp tục sứ mệnh ủng hộ nhà, ca mổ tim, học bổng, xe đạp cho hoàn cảnh khó khăn

Fairway To Life lần thứ 17: Tiếp tục sứ mệnh ủng hộ nhà, ca mổ tim, học bổng, xe đạp cho hoàn cảnh khó khăn
INFO
  • Fairway to Life lần thứ 17 - Năm 2023
  • Địa điểm: Sân Paradise Vũng Tàu
  • Thời gian: 5/11/2023
  • Số lượng: 180 golfer
  • Đăng ký: 0964517217 (Ms. Phương)
  • Số TK: 0081000592436

Vào ngày 7/11/2006, Hội Golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA) được thành lập theo Quyết định số 3995/Đ-UBND của UBND tỉnh BR-VT. Đây là tổ chức Golf có quy mô và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. BVGA có nhiều lần tổ chức những giải đấu thiện nguyện hướng tới những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Trong đó, giải golf từ thiện Fairway to Life là giải đấu tiêu biểu và luôn dành được sự yêu mến cũng như sự tôn trọng của cộng đồng golf Việt trong công tác xã hội. Năm nay, Fairway to Life cũng là sự kiện nằm trong dịp kỷ niệm thành lập Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA).

Fairway to Life là giải đấu từ thiện vô cùng ý nghĩa của BVGA với sự tham gia của nhiều tổ chức/doanh nghiệp/cá nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Ngoài mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao trình độ và phong cách chơi golf, thì Fairway to Life còn là sân chơi để golfers được giao lưu, học hỏi, gắn kết và góp phần vào phong trào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh BRVT. Hơn thế nữa, thông qua giải đấu, Hội Golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh kêu gọi từ thiện để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. 

Trải qua 16 năm lịch sử với nhiều dấu ấn cảm xúc, BVGA hân hoàn chào đón mùa giải golf từ thiện Fairway to Life lần thứ 17 sẽ tổ chức tại sân Paradise Vũng Tàu vào ngày 5/11 tới đây với sự tham gia của 180 golfer. Fairway to Life 2023 tiếp tục phát đi thông điệp chung tay vì xã hội, phát triển cộng đồng Hội viên BVGA và những người bạn golf, tiên phong huy động nguồn lực giá trị cho công tác từ thiện tại địa phương, cầu nối giữa những tấm lòng cao cả của các mạnh thường quân và những mảnh đời khó khăn cần trợ giúp.

Tổng giá trị quyên góp từ thiện của Fairway to Life trong 16 mùa đã lên đến 16,2 tỷ đồng. Số tiền này đã giúp đỡ xây dựng 133 căn nhà, 20 ca mổ tim và tài trợ nhiều suất học bổng, xe đạp cho trẻ em nghèo. Đây đều là những thành tựu mà BVGA cùng Fairway to Life gây dựng lên được và tất cả nhờ vào sự đóng góp tích cực từ phía doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân từng golfer. Đối với giải đấu năm 2023 mới đây, tuy chỉ vừa thông báo nhưng đã nhận được sự tài trợ lên đến 575 triệu đồng và giải đấu vẫn đang tiếp tục ghi nhận sự ủng hộ từ mọi người. 

Điểm mới của Fairway to Life kể từ 2023 là bên cạnh công tác từ thiện xã hội, một phần kinh phí huy động được sẽ góp vào Quỹ phát triển Golf trẻ. Với mục tiêu sớm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng golf trẻ, đóng góp cho hoạt động thể thao nói chung trên địa bàn; đồng thời đưa bộ môn golf ngày càng gần gũi hơn với công chúng

Thông tin thêm về giải đấu từ thiện Fairway to Life lần thứ 17 dưới đây:

FairwaytoLife1

Nhờ vào sự công tâm minh bạch và có ý nghĩa cộng đồng lớn lao, Fairway to Life đã trở thành sự kiện tiêu biểu của BVGA nói riêng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung trong công tác thiện nguyện, xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, trao tặng quỹ khuyến học và giúp đỡ trẻ em nghèo góp phần vào nâng cao chất lượng xã hội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi