Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Iphone 15 cho golfer đạt Best Gross ở Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023

Iphone 15 cho golfer đạt Best Gross ở Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023
INFO

Gặp gỡ báo chí, công bố giải Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023. Ảnh: Vnewstoday.

Chuỗi giải Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023 sắp tới sẽ diễn ra trên 3 sân bao gồm: Dragon Golf Links Đồ Sơn (Việt Nam) và Minthis Hills – Aphrodite Hills (Cộng hoà Sip). Dự kiến có gần 200 golfer tham dự để tranh tài tổng thưởng lên tới 12 tỷ đồng. Tất cả golfer vừa có cơ hội thi đấu, nâng cao kỹ năng, thể hiện trình độ và vừa được giao lưu kết nối cùng các trải nghiệm có một không hai ở Việt Nam và ở cộng hoà Síp. 

Dragonlinks

Sân Dragon Golf Links, Đồ Sơn, Việt Nam

Minthis

Sân Minthis Hills Golf Course, Síp. Ảnh: Gettyimages

Aphroditehills

Sân Aphrodite Hills Golf Course, nơi diễn ra giải đấu DP World Tour 2020. 

Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus được tổ chức bởi công ty cổ phần Nonstop JSC, một trong những công ty đầu tư định cư toàn cầu đẳng cấp ở Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Nonstop JSC đứng ra tổ chức giải golf và hướng tới lan toả những cơ hội phát triển về bất động sản, đầu tư, định cư du lịch đến châu Âu - đặc biệt là đảo Síp. 

Điểm xuất phát đầu tiên trong hành trình này chính là sân golf Dragon Golf Links Đồ Sơn vào ngày 11/11. Đây là một trong những sân golf mới của Việt Nam được thiết kế bởi Greg Norman theo phong cách sân golf links ven biển đầy thách thức và hấp dẫn. Dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham dự giải đấu tại đây cung tranh tài với các phần quà có giá trị lớn.

Sau khi kết thúc chặng thi đấu ở Hải Phòng, Việt Nam, giải đấu tiếp tục diễn ra ở cộng hoà Síp vào ngày 5/12 và 7/12 lần lượt ở hai sân vô cùng nổi tiếng là Minthis Hilss Golf Course và Aphrodite Hills Golf Course. Trong đó sân Aphrodite Hills là nơi tổ chức giải đấu DP World Tour năm 2020 với chức vô địch thuộc về Robert MacIntyre, golfer người Scotland năm nay là một trong những thành viên bất bại ở Ryder Cup 2023, giúp tuyển châu Âu vô địch. Chắc chắn các golfer sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng đẳng cấp ở đất nước xinh đẹp ở Địa Trung Hải. 

nonstop23

Gặp gỡ báo chí truyền thông trước thềm giải đấu Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023. Ảnh: VNewstoday.

Cơ cấu giải thưởng siêu khủng

Các golfer đều đang hướng về ngày 11/11 tới đây khi Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus sẽ được tổ chức ở Dragon Golf Links Đồ Sơn, Hải Phòng. Tổng giá giải thưởng là 12 tỷ đồng gồm có giải HOLE IN ONE là căn villa trị giá 8,2 tỷ và 25 giải thưởng khác trị giá lên đến 3,8 tỷ đồng. Một điều hấp dẫn nữa đang thu hút người chơi đó chính là nhà vô địch giải năm nay có cơ hội nhận chiếc Iphone 15 cùng nhiều phần quà có giá trị lớn. Các golfer sẽ thi đấu theo 4 Bảng A (0-12), B (13-24, C (25-36) và Nữ (0-36)theo thể thức handicap ngày System 36. 

Ngoài phần thưởng trị giá “Bạc Tỷ”, golfer có cơ hội tham quan và thi đấu tại 2 sân golf nổi tiếng là Minthis Hills và Aphrodite Hills vốn nổi tiếng là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu trên quốc tế. 

Chi tiết cơ cấu giải thưởng ở Nonstop Golf Tournament Vietnam  - Cyprus ngày 11/11, Dragon Golf Links Đồ Sơn:

Hole in one hố 12  1 Villa 8,2 tỷ tại Síp (golfer đầu tiên ghi HIO)
Hole in one hố 3,8,12,16 Cúp và Tour golf đảo Síp trị giá 150 triệu
Best Gross Iphone 15, Tour golf trị giá 150 triệu
Nhất bảng Cup, Voucher trị giá 150 triệu
Nhì bảng Cup, Voucher trị giá 110 triệu
Ba bảng Cup, Voucher trị giá 100 triệu
Long drive Cup, Voucher trị giá 100 triệu
Near pin Cup, Voucher trị giá 100 triệu
Near line Cup, Voucher trị giá 100 triệu
(Để đảm bảo tình trạng nghiệp dư, các golfer có thể từ chối nhận thưởng với tổng giá trị trên 23 triệu đồng) 

Lịch trình giải đấu Nonstop Golf Tournament Vietnam  - Cyprus ngày 11/11, Dragon Golf Links Đồ Sơn:

Thời gian Nội dung
10h30 - 11h30 Đón khách
11h00 - 12h00  Ăn nhẹ
12h00 - 12h15 Khai mạc giải
12h30 - 18h00 Xuất phát đồng loạt, thi đấu 
19h00 - 21h00 Tiệc trao giải 

Sự kiện khởi tranh giải Nonstop Golf Tournament Vietnam sẽ là một phần khuấy động vào xu hướng vô cùng nhộn nhịp của golf Việt mùa cuối năm.

Nonstop2023prize

Về công ty Nonstop JSC.

Công ty cổ phần thương mại Nonstop là công ty thương mại chuyên xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng sang Châu Âu, Hàn Quốc và các quốc gia Trung Đông. Với nhu cầu mở rộng kinh doanh và đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản quốc tế tại Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới, Nonstop JSC ký kết thỏa thuận hợp tác và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền cho nhiều dự án bất động sản tại Châu Âu và là đối tác trực tiếp với chủ đầu tư, nhà phát triển dự án mà không thông qua bất cứ một khâu trung gian nào. Hiện tại, Nonstop JSC đang phân phối nhiều dự án bất động sản tại đảo Síp thông qua chương trình xin cư trú lâu dài và xin nhập quốc tịch Cộng hòa Síp.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi