Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin bảo trợ

Đánh 74 gậy, golfer Hoàng Đình Tiến vô địch Tuan Chau Autumn Championship 2023

Đánh 74 gậy, golfer Hoàng Đình Tiến vô địch Tuan Chau Autumn Championship 2023

Tuan Chau Autumn Championshop 2023 là giải golf mở màn cho chuỗi hoạt động thường niên của Sân Golf Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh), đồng thời hướng tới chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (1963 - 2023). Giải đấu là sân chơi bổ ích, cổ vũ tinh thần thể thao đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ hợp tác và tri ân giữa Ban lãnh đạo sân golf Tuần Châu và Quý khách hàng thân thiết. 

Ngay khi mở cửa đăng ký chưa đầy 1 tuần, giải Tuan Chau Autumn Championship 2023 đã đạt được 150 golfer đăng ký. Họ là các golfer đến từ các cộng đồng yêu golf trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh, cùng nhau chinh phục các giải thưởng vô cùng có giá trị. Năm nay BTC Tuan Chau Autumn Championship 2023 đã tăng tổng thưởng rất lớn lên 10 tỷ đồng trong đó bao gồm 02 xe ô tô hạng sang, 04 thẻ VIP 01 năm của sân golf Tuần Châu, Xe điện evolution D3, Bộ gậy Daiwa 5 sao, 500.000.000 vnđ hiện kim và rất nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ cho những ai xuất sắc đạt giải Hole in one. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà giá trị cho các golfer đạt giải ở các bảng đấu cũng như giải kỹ thuật. 

TuanChauAutumn2

150 golfer góp mặt tại giải Tuan Chau Autumn Championship 2023. 

Giải đấu được đánh giá cao về quy mô tổ chức, chất lượng chuyên môn và chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức. Sau ngày thi đấu đầy kịch tính và cảm xúc, giải đấu đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc cup vô địch. Với thành tích 74 gậy, Golfer Hoàng Đình Tiến đã xuất sắc nâng cao chiếc cup vô địch trên Sân Golf Tuần Châu. Hoàng Đình Tiến là cái tên quen thuộc trong cộng đồng golf Quảng Ninh cũng như khu vực miền Bắc. Anh đã từng dành cup vô địch giải golf Chervo & Hội Golf Quảng Ninh Open Championship 2023 ngay chính tại sân golf Tuần Châu. Rõ ràng với trình độ chơi golf tốt với việc rất hiểu sân đấu đã giúp cho golfer Hoàng Đình Tiến một lần nữa có thêm niềm vui, bổ sung chiếc cup nữa vào bộ sưu tập cá nhân giàu thành tích của mình. 

TuanChauAutumn1

Tuan Chau Autumn Championship 2023 vinh danh nhà vô địch Hoàng Đình Tiến.

Cũng trong buổi lễ trao giải, BTC đã trao thưởng cho các golfer xuất sắc ở các bảng đấu A,B,C, Nữ và giải kỹ thuật. Với mỗi giải thưởng, các golfer đã nhận phần quà vô cùng giá trị đến từ các nhà tài trợ kim cương, vàng, bạc, đồng của giải đấu. Xin chúc mừng các golfer với các thành tích xuất sắc. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer
Best Gross Hoàng Đình Tiến
Bảng A
Nhất Nguyễn Ngọc Dũng
Nhì Nguyễn Xuân Tuyên
Ba Nguyễn Thanh Tùng
Bảng B
Nhất Nguyễn Hải Hùng
Nhì Vũ Quý Đôn
Ba Nguyễn Bình Dương
Bảng C
Nhất Lê Gia Minh
Nhì Lê Minh Tuấn
Ba Trần Mạnh Huy
  Bảng Nữ
Nhất Phạm Thị Hòe
Nhì Lưu Thị Như Quỳnh
Giải kỹ thuật
Long Drive Trần Việt Vương
Long Drive Nguyễn Huyền Trang
Near Line Trần Khánh Trung
Near Pin  Nguyễn Đức Hồng
Near Pin Lê Văn Hiến
Near Pin  Vũ Thanh Bình
Near Pin Lê Văn Lãm
King of Birdie Hoàng Đình Tiến

Để làm nên thành công chung của giải đấu không chỉ có sự nỗ lực của Ban tổ chức mà còn từ sự đồng hành của các đơn vị tài trợ giải đấu. Sân Golf Tuần Châu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến: 

  • Nhà tài trợ kim cương: Tập đoàn Tuần Châu, Vietnam Airlines, Paradise Việt Nam, Học viện The Golf Hub, Hongai Tours Quảng Ninh, Nha khoa Soo Dental.
  • Nhà tài trợ Hole in One : Tập đoàn Tuần Châu, Vietnam Airlines, Paradise Việt Nam, Học viện The Golf Hub, Hongai Tours Quảng Ninh, 7Golf , Hội Golf Hải Phòng, Công ty Triều Giang.
  • Nhà tài trợ vàng : 7Golf
  • Nhà tài trợ bạc: The Best Wine, May Golf, Sen Vàng
  • Nhà tài trợ đồng : Tuần Châu Resorts, CLB Golf 8X, Inter Golf, 5Stars Travels, Toyota Quảng Ninh, Hải Âu Aviation, Công ty MP Pharm K Việt Nam, Vienam Golf, Sân golf Sam Tuyền Lâm, Sân golf Thanh Lanh, Sân golf Sono Belle, Sân golf Tràng An, Sân golf Chí Linh.

Hãy cùng chờ đón những giải đấu bùng nổ tiếp theo từ Sân Golf Tuần Châu.

Về sân golf Tuần Châu: 

Tuần Châu Golf Resort tọa lạc trên đảo Tuần Châu – vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư. Từ vẻ đẹp trong lành của Tuần Châu đảo ngọc, khối óc tài ba của những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Pacific Coast Design đã kiến tạo thành công kiệt tác sân golf 18 hố trên biển đảo lớn nhất miền Bắc.

TuanChauGolf1

Nhà thiết kế đã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời đến khó tin của cảnh biển Hạ Long để thiết kế sân golf 18 hố, tiêu chuẩn 72 gậy trải dài trên 7338 yard. Địa hình của mỗi hố golf đều có những thách thức, thú vị riêng nhưng điểm chung là tất cả góc nhìn đều hướng biển Hạ Long tuyệt đẹp, tạo nên một cuộc chơi phóng khoáng và tự do.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi