Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Tuần Châu Autumn Championship 2023: 'Full' đăng ký sau 1 tuần phát động

Tuần Châu Autumn Championship 2023: 'Full' đăng ký sau 1 tuần phát động

Dự kiến giải đấu sẽ thu hút 144 golfer tham dự. Và ngay sau khi mở cổng đăng ký thì chỉ chưa đầy 1 tuần, BTC đã thông báo ngừng tiếp nhận do lượng golfer tham gia đã vượt con số yêu cầu. Đây thực sự là tin vui cho những người làm giải, đặc biệt là sân Tuần Châu Golf Resort khi sự quan tâm yêu mến của mọi người cho giải và cho sân là rất lớn. Phát huy tối đa lợi thế của sân cũng như kinh nghiệm có được thông qua việc tổ chức các giải golf lớn, Tuan Chau Autumn Championship 2023 hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

Tuan Chau Autumn Championship 2023 là giải golf mở màn cho chuỗi hoạt động thường niên của Sân Golf Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 08/10/2023. Giải đấu chính thức mang thương hiệu Tuần Châu cho thấy quy mô và mức độ đầu tư hoành tráng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng. Giải golf nhằm tạo sân chơi bổ ích, khích lệ tinh thần thể thao, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ hợp tác và tri ân giữa Ban lãnh đạo sân golf Tuần Châu, Quý đối tác và Quý khách hàng thân thiết đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Sau 1 tuần phát động giải đấu đã cho thấy sức hút to lớn khi số lượng gôn thủ đăng ký tham dự vượt quá số lượng 144 golfer dự kiến của BTC. Giải đấu thu hút không chỉ có sự quan tâm đông đảo những golfer nội tỉnh Quảng Ninh mà từ các địa phương lân cận như Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Nội,... Trước sự kỳ vọng nồng nhiệt từ quý golfer, công tác chuẩn bị cho giải đấu từ Ban tổ chức đang được tiến hành chỉn chu, tỉ mỉ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Golfer tham dự giải theo thể thức đấu gậy 18 hố, tính điểm dựa trên Handicap của sân, cùng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm: Giải vô địch (Best Gross); Giải Nhất, Nhì, Ba bảng Nam & Giải Nhất, Nhì bảng Nữ; 04 Giải kỹ thuật: Nearest to the pin, Nearest to the line, Longest drive, King of Birdie. Ngoài ra, giải golf mang đến cơ hội săn Hole - in - one bạc tỷ, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng: 02 xe ô tô hạng sang; 04 Thẻ VIP 01 năm của sân golf Tuần Châu; Xe điện evolution D3; Bộ gậy Daiwa 5 sao…

TuanChauAutumn

Giải Tuan Chau Autumn Championship 2023 sẽ là tiền đề vững chắc cho chuỗi giải đấu thường niên, xứng danh thương hiệu Tuần Châu. Hi vọng giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sân chơi giao lưu, gặp gỡ bổ ích giữa các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.

Về sân golf Tuần Châu: 

Tuần Châu Golf Resort tọa lạc trên đảo Tuần Châu – vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư. Từ vẻ đẹp trong lành của Tuần Châu đảo ngọc, khối óc tài ba của những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Pacific Coast Design đã kiến tạo thành công kiệt tác sân golf 18 hố trên biển đảo lớn nhất miền Bắc.

Nhà thiết kế đã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời đến khó tin của cảnh biển Hạ Long để thiết kế sân golf 18 hố, tiêu chuẩn 72 gậy trải dài trên 7338 yard. Địa hình của mỗi hố golf đều có những thách thức, thú vị riêng nhưng điểm chung là tất cả góc nhìn đều hướng biển Hạ Long tuyệt đẹp, tạo nên một cuộc chơi phóng khoáng và tự do.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi