Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

SG81 gây bất ngờ tại giải VĐ CLB Tp.HCM Mở Rộng sau vài tháng thành lập CLB

SG81 gây bất ngờ tại giải VĐ CLB Tp.HCM Mở Rộng sau vài tháng thành lập CLB

CLB Golf SG81 ra mắt cộng đồng vào 20/7 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất sau một khoảng thời gian được tìm hiểu, tập hợp các thành viên có cùng năm sinh 1981. Với sự nhiệt thành, năng động cùng tinh thần luôn truyền cảm hứng đến tất cả các bạn đồng niên, MC Người mẫu Nguyễn Bình Minh đã dành được niềm tin yêu và được bầu làm chủ tịch câu lạc bộ. 

Thật tuyệt vời khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn thành lập, các thành viên SG81 đã tạo nên một bước ngoặt cho CLB khi về top 4 tại giải gôn VĐ Các CLB Tp.HCM Mở Rộng - sự kiện có mùa thứ 2 được tổ chức. Đạt 8 điểm cùng với 2 đội tuyển khác và chỉ kém hơn ở chỉ số phụ handicap, nhưng với vị trí thứ 4 chung cuộc, CLB SG81 đã cho thấy sự gắn kết, hiểu nhau cũng như toàn đội đã tuân thủ được chiến thuật đề ra. 

Chia sẻ trước niềm vui này, Chủ tịch SG81 ông Nguyễn Bình Minh nói: "Tham dự giải đấu VĐ các CLB Tp.HCM Mở rộng có đông đảo các đội tuyển mạnh. Chúng tôi không đưa ra mục tiêu nào ngoài việc phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mặc dù thành lập trong năm nay, nhưng lợi thế là các thành viên cùng tuổi nên chúng tôi rất hiểu nhau thông qua tinh thần đoàn kết và không ngừng học hỏi các CLB. Ngoài việc tính toán chiến thuật, điểm rơi phong độ phù hợp cùng với việc có các thành viên rất bản lĩnh, tuyển SG81 đã tạo nên một bước đột phá cho CLB ngay ở mùa đầu tiên tham dự. Không biết nói gì hơn, thay mặt CLB tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hội gôn Tp HCM đã tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn, cảm ơn ban lãnh đội cùng các thành viên đội tuyển đã cống hiến hết mình. Kết quả này không phải là chức vô địch nhưng về Á quân để chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở mùa giải tới"

SG81BinhMinh

Chủ tịch SG81 ông Nguyễn Bình Minh.

SG81 Golf Club được viết tắt từ Câu lạc bộ Golf G81 miền Nam, là nơi quy tụ các thành viên sinh năm 1981 có niềm đam mê với bộ môn thể thao này có nơi cư trú hoặc đang làm việc tại các tỉnh miền Nam. Với tiêu chí tôn trọng, đoàn kết, đồng thời tuân thủ các văn hóa golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp các golfer ngoài việc giao lưu thì còn có thể hỗ trợ, kết nối nhau trong công việc cũng như chia sẻ, đồng hành thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp ích cho xã hội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi