Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Xuân Anh ghi HIO ngay sau khi khai mạc giải gôn VĐ Các CLB TP.HCM Mở Rộng

Golfer Nguyễn Xuân Anh ghi HIO ngay sau khi khai mạc giải gôn VĐ Các CLB TP.HCM Mở Rộng

Golfer Nguyễn Xuân Anh thi đấu cho tuyển CLB UEH ALUMNI tại giải gôn VĐ Các CLB TP.HCM Mở Rộng 2023. Đây là lần thứ 2 liên tiếp CLB của anh tham dự giải golf có quy mô lớn nhất của Hội gôn TP HCM.

XuanAnhHIO1

Golfer Nguyễn Xuân Anh vui mừng khi ghi được điểm Hole in one tại sự kiện gôn VĐ Các CLB TP.HCM Mở Rộng 2023.

Và ngay khi ngày khai mạc giải đấu vừa bắt đầu chưa được lâu, golfer Nguyễn Xuân Anh đã ghi được điểm Hole in one tại hố 5D sân Tân Sơn Nhất bằng gậy sắt 9, bóng Titleist số 2 ở khoảng cách 139 yards. Đây là thông tin tuyệt vời và tạo nên sự hứng khởi lớn cho ngày đấu tranh tài của 31 CLB để tìm ra đội tuyển vô địch.  

XuanAnhhio

CLB UEH ALUMNI là CLB gôn cựu sinh viên đại học kinh tế TP.HCM. Được thành lập vào năm 2017 và hiện tại có 250 thành viên. CLB được thành lập nhằm Kết nối giao lưu các thành viên là những sinh viên, học viên đã, đang học, các Thầy/Cô, Cán bộ viên chức làm việc, giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh yêu thích môn thể thao rèn luyện sức khỏe là GÔN. Từ khi thành lập đến nay CLB đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho các thành viên và đóng góp hàng tỉ đồng mỗi năm cho quỹ học bổng Ươm mầm tài năng của UEH. Chủ tịch hiện tại là ông Nguyễn Trọng Hoài và TTK ông Trương Minh Kiệt. 

Giải Gôn VĐ Các CLB Tp.HCM Mở Rộng mùa thứ 2 là chặng thứ tư thuộc Hệ thống 7 Giải đấu chính thức trong năm 2023 của HGA. Sự kiện này do Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cùng đơn vị thực hiện Chi nhánh CTCP Đầu tư Long Biên và Hiệp hội Golf Việt Nam–Đơn vị bảo trợ Giải đấu tổ chức.

XuanAnh1

31 CLB tham dự tại giải Gôn VĐ Các CLB TP.HCM Mở Rộng 2023. Ảnh: Thảo Trang

Giải Gôn Vô địch Các CLB TP.HCM Mở rộng 2023 (HCMC Open Golf Club Championship 2023) sẽ diễn ra trong một ngày 14/9/2023, với sự tham gia của 31 CLB, tổng cộng 248 golfer tranh tài tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh). Giải golf hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu tranh tài đầy kịch tính giữa các đội. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi