Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

G78 Golf Club: Hành trình 5 năm trách nhiệm

G78 Golf Club: Hành trình 5 năm trách nhiệm

Tham dự giải đấu có sự tham gia của các khách mời quan trọng, đặc biệt là ông Đặng Tất Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội, các đại diện từ các CLB golf như R76, G79 và toàn thể anh em golfer trong câu lạc bộ G78. Bên cạnh đó, sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo G78 cùng toàn thể thành viên trong ngày kỷ niệm 5 năm càng cho thấy tinh thần đoàn kết, gắn bó và trân trọng lẫn nhau của câu lạc bộ.

Đáng chú ý, vào hồi 09:00 cùng ngày, toàn bộ Ban lãnh đạo cũng như các thành viên ban điều hành của Câu Lạc bộ G78 đã tụ hội tại "Glory Resort" để cùng nhau thực hiện một nghi thức đầy ý nghĩa: Trồng cây xanh - nhằm ghi dấu mốc quan trọng cho chặng đường 5 năm hình thành, phát triển cũng như nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công của câu lạc bộ.

5namG783

Nghi thức trồng cây xanh kỷ niệm 5 năm xây dựng và phát triển CLB Golf G78.

Trong hành trình nửa thập kỷ qua, CLB Golf G78 đã đạt rất nhiều thành tích nổi bật như Vô địch giải golf 12 con giáp năm 2021, đứng thứ 4 tại giải Các CLB Toàn Quốc 2021. Đăng quang Siêu Cup 2022 và đang là đương kim Vô địch giải các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng 2022.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện kỷ niệm này, BTC của CLB đã tổ chức giải đấu giao lưu giữa các thành viên, khách mời và đại diện các CLB bạn bè. Sau một ngày thi đấu đầy hứng khởi, tất cả mọi người đã cùng nhau ngồi lại tại buổi tiệc Gala Dinner đầy tình bằng hữu. Mở đầu chương trình tiệc tối là những tiết mục âm nhạc đầy cảm xúc từ các ca sỹ được BTC G78 lựa chọn. Đặc biệt, để tôn vinh hành trình 5 năm đầy nỗ lực và sự thành công của CLB, một video ghi lại những khoảnh khắc từ thời kỳ ban đầu được trình chiếu, đưa ta qua những kỷ niệm đáng nhớ từ ngày thành lập đến hiện tại.

5namG782

Đông đảo các golfer là thành viên CLB Golf G78 cùng các khách mời, đại diện các CLB bạn bè và nhà tài trợ. 

Cùng lúc đó, Ông Đỗ Trung Kiên - Chủ tịch CLB G78 cũng nhấn mạnh rằng, trong chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển. Câu lạc bộ G78 đã luôn giữ vững tinh thần giao lưu và hợp tác với các CLB golf bạn, tạo ra những trận giao hữu sôi động, cũng như tham gia vào các hoạt động cộng đồng và từ thiện. 

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch sáng lập CLB cũng đã chúc mừng 5 năm ngày thành lập CLB, đồng thời, ông cũng nêu lại lần nữa sự quyết tâm: "Đoàn Kết Là Sức Mạnh Vô Địch" để tỏ rõ sự đồng lòng, chung một ý chí của CLB G78

Tiếp nối chương trình, CLB cũng được lắng nghe những lời chia sẻ đầy tình cảm thân thương từ Bà Dương Thuý Lan, cựu Tổng Thư Ký CLB G78 Miền Nam - người đã đồng hành và hỗ trợ CLB trong suốt thời gian qua. Bà Dương Thúy Lan cũng đã gửi đến Tân Tổng Thư Ký của CLB G78 Miền Nam - Ông Đào Duy Thắng trong thời gian tới anh sẽ là cánh tay đắc lực của Ông Đào Chí Thiết – Chủ tịch G78 Miền Nam và mong rằng G78 ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

5namG781

Tiệc Gala kỷ niệm 5 tuổi của CLB Golf G78.

5namG78

Tiệc trao giải cũng là một phần không thể thiếu của chương trình, BTC đã vinh danh các golfer đạt giải:

Giải Golfer
Best Gross Lưu Văn Tuấn
Bảng A 
Nhất Đỗ Thành Trung
Nhì  Vũ Hưng Bình
Ba Tăng Thành Trung
Bảng B 
Nhất Nguyễn Tiến Vũ
Nhì Nguyễn Công Tuấn
Ba Phạm Huy Triều
Bảng C 
Nhất Nguyễn Việt Cường
Nhì Nguyễn Hữu Tình
Ba Nguyễn Đỗ Thịnh
Giải kỹ thuật 
Long Drive Hố 7 Hoàng Anh Tuấn
Long Drive Hố 10 Nguyễn Thị Trương
Near Pin Hố 3 Đào Duy Thắng
Near Pin Hố 8 Trần Văn Đô
Near Pin Hố 12 Kiều Văn Cường
Near Pin Hố 14 Mai Văn Chỉnh
Near Pin Hố 16 Nguyễn Minh An

Với chặng đường 5 năm trách nhiệm - Một chặng đường chưa quá dài nhưng thể hiện đã đủ để thể hiện rõ sự đoàn kết, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong từ từng cá nhân golfer của Câu lạc Bộ G78. Hy vọng rằng, Câu lạc bộ G78 luôn giữ vững tinh thần này và ngày càng phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi