Thứ 4, 16 Tháng 10 2024

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
October 15, 2024, 8:39 am

Văn Lang Empire T&T Golf Club: Hành trình di sản, bản sắc Việt Nam

Văn Lang Empire T&T Golf Club: Hành trình di sản, bản sắc Việt Nam

 Sân golf đẳng cấp thế giới đạt tiêu chuẩn World - Class ẩn mình giữa vùng đất Tổ

Văn Lang Empire T&T Golf Club, với quy mô khoảng 168 ha, tọa lạc trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary, là dự án sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf, thuộc Tập đoàn T&T Group.

"Nằm trong hệ thống Tập đoàn T&T Group, mục tiêu của T&T Golf là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf tại Việt Nam, vươn tầm thế giới. Sân golf do T&T Golf vận hành và quản lý sẽ không chỉ là những đường “fairway” đầy thách thức với các golfer, mà sẽ là ‘cầu nối’ văn hoá, lịch sử, thiên nhiên, con người, hỗ trợ kinh tế địa phương ‘cất cánh”, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

VanLangluyen1

Khởi nguồn từ vùng đất Tổ Phú Thọ sơ khai, miền đất hứa nơi đây không chỉ là đích đến, mà còn là hành trình khám phá những giá trị văn hóa, con người và thiên nhiên tươi đẹp. “Hành trình di sản - Legacy Golf Journey” tại Văn Lang Empire T&T Golf chính thức mở cửa những hố golf đầu tiên sau 2 năm nỗ lực không ngừng nghỉ. Tại đây, mỗi vòng golf chính là hành trình trải nghiệm khám phá những sự đẳng cấp, độc đáo và khác biệt chỉ có tại Văn Lang Empire T&T Golf Club, để tâm hồn hòa quyện cùng đam mê golf và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ.

Với mong muốn hướng đến sự bền vững, tận dụng tối đa địa hình và vẻ đẹp tự nhiên vốn có, qua bàn tay “nhào nặn” của “cá mập trắng” Greg Norman, Văn Lang Empire T&T Golf Club mang thương hiệu T&T Group sẽ trở thành một tuyệt tác mang dấu ấn riêng biệt, là điểm đến lý tưởng cho nhiều golfer trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, T&T Golf cũng đã hợp tác với “ông lớn” tư vấn quản lý thi công sân golf với danh mục hơn 90 dự án xây dựng sân golf tại hàng chục quốc gia - Flagstick Asia, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng - Belt Collin, quản lý vận hành 54, nhà thầu thi công Delta… để triển khai dự án sân golf Văn Lang Empire.

Gìn giữ trọn vẹn giá trị truyền thống dân tộc trên hành trình di sản

Ẩn mình giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, Văn Lang Empire T&T Golf Club lấy cảm hứng từ lịch sử và vùng đất tổ Vua Hùng, không chỉ mang đến một sân golf rèn luyện kỹ năng, mà còn là nơi tôn vinh văn hóa Việt Nam qua từng chi tiết thiết kế. Nơi đây như một viên ngọc sáng được bao bọc bởi thiên nhiên, mang đến trải nghiệm hoà mình vào từng nhịp thở của đất trời .

Với triết lý “Tinh hoa thế giới, bản sắc Việt Nam,” Văn Lang Empire T&T Golf Club tự hào mở cửa những hố golf đầu tiên, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang đến những trải nghiệm độc đáo trên hành trình di sản. Mỗi bước chân, mỗi vòng golf đều thấm đẫm chuẩn mực của tiêu chuẩn golf thế giới, đồng thời lan tỏa cảm xúc văn hóa dân tộc, kết nối con người với di sản văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Tổ Vua Hùng.

VanLangluyen2

Trong tương lai, Văn Lang Empire T&T Golf Club không chỉ là một sân golf đẳng cấp quốc tế mà còn hướng đến việc trở thành một trung tâm phát triển du lịch địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng cao nhận thức về văn hóa lịch sử của vùng đất Tổ Phú Thọ. Với tầm nhìn dài hạn, Văn Lang Empire T&T Golf Club sẽ không chỉ là điểm đến thể thao mà còn vươn tầm ra thế giới, thu hút golfer và du khách từ khắp nơi.

GolfEdit.com

4