Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

3 hoạt động quan trọng tại giải Club Championship - Montgomerie Links lần thứ 13

3 hoạt động quan trọng tại giải Club Championship - Montgomerie Links lần thứ 13

 Đã 12 năm kể từ lần đầu tiên Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ - Club Championships được tổ chức tại Montgomerie Links Golf Club và trở thành sự kiện gôn thường niên gắn liền với những thông điệp cộng đồng đầy ý nghĩa.

Montgomerie Links Golf Club vô cùng tự hào chào đón Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13 chính thức trở lại vào ngày 27 tháng 8 năm 2023. Hơn cả một giải đấu, Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ 2023 là tâm điểm của chuỗi các hoạt động hoành tráng diễn ra xuyên suốt 3 ngày 25, 26 và 27 tháng 08 năm 2023 bao gồm Golf Fair 2023, dự án cộng đồng cùng các góc ẩm thực, hứa hẹn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và không khí triển lãm các sản phẩm Gôn sôi động và bùng nổ cho gôn thủ và khách tham quan. Đây cũng chính là bước tiến mới của Montgomerie Links Golf Club, tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp Gôn tại miền Trung.

Trải qua các mùa giải Vô địch Câu Lạc Bộ, Montgomerie Links Golf Club đã có 3 dự án cộng đồng thành công với số tiền quyên góp chạm mốc hơn 450 triệu đồng cho các dự án gồm: Green Junko 2018 lắp đặt máy lọc nước sạch và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Junko thuộc xã Điện Phước; Green Hope 2020 hỗ trợ chi phí vận hành của Trung Tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và chậm phát triển huyện Điện Bàn và dự án Green Hope 2022 - Quỹ mổ tim vì người nghèo giúp đỡ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhân Khoa Tim Mạch – bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Kế thừa và nhân rộng ý nghĩa đầy nhân văn của giải đấu này, năm nay, Montgomerie Links Golf Club tiếp tục tinh thần tương thân tương ái, đóng góp, sẻ chia cùng xã hội với dự án cộng đồng mới.

Thông qua việc gây quỹ trước và trong sự kiện, bao gồm cam kết đóng góp một phần lợi nhuận từ các Đối tác tham gia Golf Fair, buổi đấu giá tại Đêm tiệc trao giải Club Championships và các hoạt động diễn ra xuyên suốt sự kiện, Câu Lạc Bộ hi vọng dự án sẽ đóng góp một phần san sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng – Quảng Nam. 

Golf Fair 2023 - một trong những sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động của Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13 diễn ra từ 8h-20h, ngày 25 và ngày 26/8/2023 và 8h - 12h ngày 27/8/2023. Với mục tiêu kết nối các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực gôn và du lịch giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới nhất cho các tín đồ yêu thích môn thể thao xanh này, mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các gôn thủ và khách du lịch tham gia, Golf Fair 2023 do chính Montgomerie Links Golf Club tổ chức được xem là một sự kiện lần đầu tiên được diễn ra với quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại khu vực duyên hải Miền Trung. Với sự đầu tư chuẩn chỉnh từ không gian đến dịch vụ, Golf Fair 2023 hứa hẹn không chỉ mang đến địa điểm lý tưởng dành cho các Gôn thủ luyện tập và chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu với các buổi demo gậy - thử nghiệm với những bộ gậy với công nghệ mới. Sự kiện còn là không gian mua sắm mới lạ, nâng tầm trải nghiệm cho Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá cả cạnh tranh từ các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Footjoy, Puma, Cobra, Taylormade, Mizuno, Aristino, Handee, Bóng Trust và Noressy... Bên cạnh đó, các gian hàng ẩm thực phục vụ xuyên suốt 3 ngày sự kiện, người tham gia có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Golf Fair 2023. 

MontgomerieCLB1

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ 2023 sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của sự kiện. Hơn 144 golfer sẽ tham gia tranh tài 18 hố, xuất phát shot gun vào lúc 12h15 ngày 27/8. Có tổng cộng 6 bảng đấu với cơ cấu giải thưởng đa dạng trong đó hai giải thưởng lớn nhất cho ngôi vị Best Gross và Best Net. 

Montgomerie Links là sân gôn đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự đầu tư bảo dưỡng, đổi mới cảnh quan liên tục trong suốt thời gian qua, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho người tham dự Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13. 

LIÊN HỆ: 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng Liên hệ Phòng KD-TT của CLB Montgomerie Links theo thông tin sau:

Tel: +84 (0) 935 154 854 – Ms. Quỳnh| +84 (0) 905 568 554 - Ms. Ly

Email: sm@montgomerielinks.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi