Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Meracine Golf Championship 2023: Giải ra mắt Đội tuyển Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Meracine Golf Championship 2023: Giải ra mắt Đội tuyển Golf Họ Nguyễn phía Bắc
info

Meracine Golf Championship 2023 
Giải golf ra mắt Đội tuyển Golf và chúc mừng sinh nhật thành viên tháng 6-7-8.
Thời gian: shot gun 12h00, thứ 6 ngày 25/8
Địa điểm: Hilltop Valley, Hoà Bình
Phí tham dự: 2.500.000 đồng 

Tiếp nối thành công của giải golf Chào hè – Tranh cup Excook, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc vô cùng hân hoan hướng tới giải đấu tiếp theo mang tên Meracine Golf Championship 2023” sẽ được diễn ra vào ngày 25/08/2023 tới đây trên sân Hilltop. Sự kiện golf này sẽ là dịp để ban điều hành CLB chính thức ra mắt Đội tuyển golf họ Nguyễn phía Bắc đồng thời chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6-7-8.

CLB Họ Nguyễn đón nhận sự ủng hộ lớn của NTT Danh xưng Meracine do thành viên Ông Nguyễn Đăng Bẩy – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine tài trợ.

Ông Nguyễn Đăng Bẩy chia sẻ: "CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc được thành lập với tôn chỉ là nơi các hội viên cùng nhau chia sẻ đam mê với golf cũng như cuộc sống, hỗ trợ nhau trong công việc. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu gắn kết vững bền, đồng hành phát triển cùng CLB. Meracine rất hân hạnh cũng như tự hào khi được song hành với CLB trong vai trò NTT danh xưng. Cá nhân tôi cũng như toàn thể công ty sẽ hỗ trợ hết mình cho CLB cũng như sự kiện golf rất ý nghĩa này "

Từ năm 2023, BCH CLB tập trung mục tiêu thiết lập kế hoạch kết nối giao thương, trong đó, thành viên CLB có thể giới thiệu và lan tỏa về thông tin, giá trị doanh nghiệp của mình đến tất cả hội viên CLB nói riêng cũng như cộng đồng Golfer Việt Nam nói chung qua việc trở thành Nhà tài trợ danh xưng cho những giải golf của CLB. Mở màn cho hoạt động này, giải golf chào hè của CLB đã được thương hiệu EXCOOK – một thương hiệu thực phẩm cao cấp của TTK Nguyễn Ngô Tuấn đồng hành, tài trợ đã diễn ra ngày 27/05/2023 trên sân Kim Bảng. 

Giải Meracine Golf Championship 2023 hứa hẹn có rất nhiều chương trình giao lưu thú vị, với hạng mục giải thưởng đa dạng hấp dẫn. Bên cạnh đó, cơ hội săn Hole in one rất lớn với giải thưởng cực lớn là xe Volvo S90 trị giá 2 tỷ 3 và nhiều phần quà giá trị khác.

HoNguyenMe

Thông tin về CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc “Là nơi anh chị em Golfer Họ Nguyễn từ Đà nẵng trở ra gắn kết với nhau nhờ nguồn cội, cùng nhau giao lưu, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn trong Golf và cuộc sống” . Với tôn chỉ, mục đích tốt đẹp trên cùng với sự đồng thuận của đông đảo Golfer mang họ Nguyễn, ngày 25/11/2020 CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc chính thức được thành lập.

Trải qua hơn hai năm hoạt động CLB đã thu hút được rất nhiều hội viên, với số hội viên chính thức (đóng phí) đầu năm 2023 là 117 Golfer, dự kiến đến cuối năm sẽ phát triển lên 200 dựa trên con số hàng trăm hội viên chưa chính thức đang theo dõi và tham gia các hoạt động cùng CLB.

Bám sát mục đích và tôn chỉ ban đầu, bên cạnh đó để chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp khiến Golf không chỉ là niềm đam mê mà còn là tinh thần đoàn kết, tinh thần trách nhiệm để mãi mãi là một bộ môn thể thao tuyệt vời, trong hai năm vừa qua CLB đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích cho hội viên như Outing vào thứ năm hàng tuần, giải Golf CLB họ Nguyễn phía Bắc mở rộng, giao lưu với CLB golf họ Nguyễn phía Nam, giải Golf kỉ niệm sinh nhật 2 năm thành lập... Bên cạnh đó CLB luôn góp mặt trong các giải Golf lớn nhỏ và giành được nhiều giải thưởng như giải Nhì tại giải các CLB dòng họ (2021,2022)

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 200
Chủ tịch: Ông Nguyễn Anh Tuấn

Thông tin về NTT Danh Xưng

Meracine với sứ mệnh “Chuyên tâm vì sức khỏe” luôn tận tâm đem đến cho cộng đồng những sản phẩm dược phẩm chất lượng, uy tín, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý. Với hơn 17 năm hình thành và phát triển cùng nền tảng vững vàng từ thương hiệu tiền thân là Dược Việt Đức, các sản phẩm tiêu biểu của Meracine như Bio-acimin, Rewhitez, Smoovy, Jasunny, Jazxylo, Nozeytin, PreIQ, SalineSea, Avisla… đã nhận được sự tin dùng từ hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Tin vào điều tử tế, Tôn trọng con người và Dám thay đổi là những giá trị cốt lõi mà mỗi người Meracine luôn tâm niệm trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại để kiến tạo tương lai vì sức khỏe người Việt, VƯƠN TẦM CAO MỚI ra toàn cầu để sánh ngang với các quốc gia trên thế giới. VƯƠN TẦM CAO MỚI cũng là thông điệp, lời cổ động mà Ban tổ chức muốn dành đến các Golfer để cùng quyết tâm chinh phục mọi thử thách trên sân đấu.

Trụ sở: Lô A3/D21 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CN Đà Nẵng: Lô 81A-A4 Bàu Mạc 7, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

CN Hồ Chí Minh: 42 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/duocphammeracine

Email: info@meracine.com

Hotline: 1900 6436

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi