Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023: Khúc ca khải hoàn

Giải đấu CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023 do CLB Anh em Chí Linh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề đã diễn ra trọn vẹn cảm xúc mặc dù sau đó là sự hụt hẫng, nhớ nhung với bao nhiêu kỷ niệm ùa về trong ký ức. Tất cả những người anh em Chí Linh xưa và nay đã cùng nhau trở về mảnh đất xưa, nơi họ bắt đầu bước vào nghề làm golf. Cùng nhau ôn lại các kỷ niệm, cùng nhau chơi golf và 'quẩy nhiệt tình' trong buổi tiệc gala. Đặc biệt tất cả đã dành thời gian quan trọng nhất trong GALA là để dành những đóa hoa tươi thắm, tri ấn đến người thầy đầu tiên của họ là ông Lars Holden. 

Ông Lars Holden chia sẻ:"Các bạn luôn là niềm tự hào của tôi. Thấy được sự thành công của tất cả mọi người hôm nay khiến tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. 20 năm trước tôi có thể là người đào tạo golf giỏi nhất với các bạn nhưng giờ đây các bạn đã hơn xuất sắc hơn tôi rất nhiều, đặc biệt là chơi golf nữa. Tôi yêu và dành mọi tình cảm cho tất cả các bạn".

CU8R3414

Ông Lars Holden, người thầy đầu tiên của các thành viên CLB Anh em Chí Linh. 

20 năm trôi qua chứng kiến bao vất vả, thăng trầm cũng như nỗ lực của những chàng trai cô gái sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Chí Linh. Họ ngày nay đã và đang làm việc ở nhiều sân golf khác nhau với các vai trò quan trọng như giám đốc, quản lý điều hành... Nhưng mỗi khi nhắc tới ngày xưa và được trở lại Chí Linh, tất cả đều gác tạm công việc và để dành trọn vẹn tình cảm cho những khoảnh khắc không phải lúc nào cũng có được. 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm vào nghề, CLB Anh em Chí Linh đã tổ chức giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 với sự góp mặt của hơn trăm golfer là thành viên CLB, khách mời, đối tác thân thiết. Trong ngày thời tiết chiều lòng người cùng với sân đấu được chăm sóc kỹ càng cỏ lên xanh đẹp, tất cả các golfer đã có được nhiều kết quả xuất sắc. 

CU8R1367

Với thành 73 gậy, golfer Nguyễn Duy Phương đã đạt thành tích Best Gross của giải đấu. Net 70 có được, thành viên Nguyễn Văn Mạnh (Hiện nay là giám đốc điều hành sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort) đã dành chiếc cup Best Net. Các thành viên nổi bật trong ban điều hành gồm golfer Nguyễn Hương Quế (Giám đốc kinh doanh sân golf Đại Lải) đạt nhất nữ bảng A. Golfer Nguyễn Thị Thu Lành (Giám đốc điều hành Tràng An Golf & Resort) và Nguyễn Thị Minh Phượng (Giám đốc Hoiana Shores Resort & Golf) ẵm giải kỹ thuật near pin. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Duy Phương Gross 73
Best Net Nguyễn Văn Mạnh Net 70
Nam 
 Bảng A 
Nhất Bùi Văn Dương Net 72
Nhì Nguyễn Tuấn Long Net 75
Bảng B 
Nhất  Phạm Văn Quang Net 71
Nhì Vũ Chí Dân Net 74
Nữ 
Bảng A 
Nhất Nguyễn Thị Hương Quế Net 71
Nhì Nguyễn Hải Hạt Net 72
Bảng B 
Nhất Trần Thị Uyên Net 72
Nhì Nguyễn Thị Nụ Net 72
Khách mời 
 Bảng A 
Nhất Kiều Văn Cường Net 69
Nhì Nguyễn Quốc Bình Net 70
Ba Trần Anh Tùng  Net 70
 Bảng B 
Nhất Nguyễn Thị Trải Net 72
Nhì Nguyễn Khánh Dư Net 72
Ba Nguyễn Thị Thảo Net 72
 
Giải kỹ thuật:
 
Golfer Hố 
Near Pin 
Phạm Văn Chinh Hố 6
Nguyễn Chiến Thắng Hố 8
Trần Thế Hải Hố 13
Nguyễn Thị Thu Lành Hố 17
Longest Drive 
Nguyễn Văn Quyết Hố 5
Nguyễn Thị Minh Phượng Hố 18
 
Dưới đây là những hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi