Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023: 20 năm, nơi yêu thương tìm về

CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023: 20 năm, nơi yêu thương tìm về
info

CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023
Thời gian: 31/7/2023 - Sân golf Chí Linh
Phí tham dự:
Hội viên CLF: 1.5 triệu VND
Khách mời: 2.5 triệu VND
Khách dự tiệc: 700 ngàn VND
Liên hệ:
Ms Thuận Vũ: +84 (0) 364335388

2003- 2023

20 năm là khoảng thời gian để đủ cho 1 đứa trẻ sinh ra và lớn lên thành những người công dân có ích, và 20 năm cũng là khoảng thời gian quá đủ để chứng kiến những thăng trầm, vất vả của những chàng trai cô gái rời xa vòng tay của bố mẹ, bước vào đường đời để nếm trải đắng cay ngọt bùi cho đến khi thành danh là những con người có đóng góp và tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Đó là những bức tranh những câu chuyện với điểm xuất phát giống nhau và có cùng ước mơ của CLB Anh em Chí Linh, những người trước đây làm caddie, điều hành, nhà hàng ở sân golf Chí Linh và nay là những giám đốc, điều hành của các sân golf lớn trên khắp cả nước. Một lần nữa, họ khao khát được trở về với chặng đường đầu tiên trong công việc làm golf ban đầu của mình, để được nếm, được sống với cảm xúc của ngày hôm qua. Thật hân hoan khi những người Anh em Chí Linh này sẽ cùng nhau tổ chức một sự kiện golf vô cùng ý nghĩa để kỷ niệm 20 năm vào nghề - Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

Sân golf Chí Linh - nơi lưu giữ những kỷ niệm bất tận

Hoạt động từ năm 2003, sân golf Chí Linh là sân golf thứ 2 của khu vực phía Bắc. Một sân golf đến nay vẫn luôn được nhiều các golfer lão làng dành tình cảm yêu mến bởi vẻ đẹp của sân và đến từ chính sự thân thiện, ân cần chu đáo của 'đám caddie, quản lý hồi ấy'. Được dẫn dắt bởi ông Lars Holden, người có nhiều đóng góp cho phong trào phát triển golf Việt Nam từ đầu những năm 2000 cho tới nay, đã giúp đào tạo các chàng trai cô gái ở mảnh đất Chí Linh để bắt nhịp với một công việc quá lạ lẫm với Việt Nam khi đó là làm caddie, phục vụ nhà hàng, quản lý vận hành golf. Những kiến thức, chỉ bảo của thầy Lars đã giúp không ít người khi đó nay đã là giám đốc, điều hành đầy kinh nghiệm của các sân golf trên khắp Việt Nam.

Mặc dù đã thành danh, nhưng tất cả những anh em Chí Linh vẫn luôn bồi hồi xúc động, cảm giác nhớ như in khi vào nghề. Họ được sống và làm việc trên chính quê hương mình từ ban đầu và lan toả đi khắp nơi, mang kiến thức kinh nghiệm để truyền đạt lại cho các thế hệ tiếp theo. Sự góp sức của các thành viên CLB Anh em Chí Linh hay những caddie sân Chí Linh năm xưa, đã và đang góp phần làm thay da đổi thịt hình ảnh Golf Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế trong hơn một thập kỷ qua. Chắc chắn mọi người đều sẽ dốc sức hơn nữa tiếp đà phát triển cho phong trào golf đang rất bùng nổ hiện nay. Nhưng mọi người cần năng lượng chuẩn bị cho điều đó và tất cả sẽ được nạp đầy đủ tại giải đấu quy tụ 20 năm ngày vào nghề ở sự kiện CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. 

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

CLB Anh em Chí Linh ra mắt CLB và tổ chức giải đấu mở rộng lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015. Đây là CLB quy tụ đông đảo giám đốc điều hành, quản lý các sân golf, những người con được trường thành từ chính cái nôi của sân golf Chí Linh. Năm 2023 là năm vô cùng đặc biệt khi đây là dịp kỷ niệm 20 năm vào nghề của tất cả những người con của Chí Linh đã có những năm tháng bên nhau, cùng làm công việc caddie, nhà hàng, quản lý vận hành. Tất cả sẽ một lần nữa có cơ hội gặp nhau để tiếp tục chia sẻ cảm xúc, cùng lan toả những câu chuyện công việc đến cuộc sống, từ ký ức năm xưa đến hiện tại thông qua sự kiện CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. 

Có rất nhiều các hoạt động sẽ được diễn ra trong ngày tổ chức giải đấu vào 31/7 tới đây trên sân golf Chí Linh. Theo lịch trình, BTC đón khách vào lúc 10:45 trước khi phổ biến Luật và điều lệ giải đấu. Tất cả các thành viên CLB Anh em Chí Linh, cùng khách mời sẽ xuất phát đồng loạt ở tất cả các hố. 18h00 cùng ngày sẽ là lễ trao giải GALA tại toà nhà CLB. Có tổng cộng 4 bảng đấu A-B-C -Khách mời với cơ cấu giải thưởng Best Gross, Nhất - Nhì - Ba các bảng và rất nhiều giải kỹ thuật. BTC cũng treo thưởng Hole in one tại tất cả các hố Par3.

CLF20nam

Chi tiết thông tin giải đấu: 

Giải đấu CLF Championship 20th Anniversary Golf Tournament 2023
Địa điểm Sân golf Chí Linh
Thời gian 31/7/2023
Chi tiết lịch trình
10h45 Đón khách
11h45 Phổ biến luật
12h00 Xuất phát đồng loạt
18h00 Gala trao giải 
Cơ cấu giải
Best Gross Chỉ dành cho Hội viên CLF
Nhất - Nhì - Ba Bảng A,B,C, Khách mời
Kỹ thuật Nearest to the Pin, Longest Drive
Hole in one Tất cả các hố Par3

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi