Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class tài trợ học bổng cho Nguyễn Viết Gia Hân

LSG Diamond Class tài trợ học bổng cho Nguyễn Viết Gia Hân

LSG Diamond Class vừa qua đã trao học bổng cho nữ golfer trẻ Nguyễn Viết Gia Hân, một trong những gương mặt vô đầy triển vọng trong làng golf Việt, được kỳ vọng sẽ trở thành golf thủ chuyên nghiệp trong tương lai. Em là nữ golfer trẻ nhất góp mặt trong giải Vietnam National Championship và Vietnam Masters năm 2022. Giành giải Nhì chung cuộc tại giải Palm Resort Junior Open Golf Championship 2022 tại Malaysia.

Theo đó, HLV Kevin Lee - Cựu HLV đội tuyển Golf Quốc gia Hàn Quốc sẽ là người trực tiếp giảng dạy và đồng hành cùng với Nguyễn Viết Gia Hân trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu. Bà Diana Yu - Giám đốc điều hành LSG Diamond Class cũng nhấn mạnh rằng hoạt động tài trợ này chính là một trong những bước đệm để trung tâm có thể thực hiện được sứ mệnh đưa nền golf Việt Nam phát triển vươn tầm thế giới. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng của Gia Hân cũng đặc biệt được giám đốc quan tâm và chăm sóc bằng tất cả nguồn lực hiện có của mình

Gia đình golfer Nguyễn Viết Gia Hân chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi con có cơ hội được học tập và huấn luyện bởi thầy Kevin Lee - Cựu HLV Đội tuyển Golf Quốc gia Hàn Quốc, Giáo sư trường Đại học Gyong Gi Hàn Quốc. Tôi rất mong thầy có thể phá vỡ được giới hạn của Gia Hân hiện tại và giúp con trở thành tuyển thủ golf chuyên nghiệp mang tầm cỡ thế giới. Đặc biệt gia đình tôi rất cảm ơn bà Dina Yu, không chỉ quan tâm đến năng lực, khả năng chơi golf của Gia Hân mà còn chú ý tới cả những thành phần dinh dưỡng trong từng bữa ăn của con, tạo mọi điều kiện giúp con có sức khỏe tinh tinh thần tốt nhất!”

Trước đó LSG Diamond Class cũng đã tài trợ học bổng cho Lê Chúc An - nữ golfer trẻ được coi là thế hệ kế cận tốt cho các đàn chị đi trước như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki hay Đoàn Xuân Khuê Minh. 

Trong thời gian qua, LSG Diamond Class tạo ra nhiều tiếng vang với sự đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và mời các HLV Cấp cao và Cựu HLV đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ông Lee Kyung Jae (Kevin Lee) về Việt Nam làm việc. LSG Diamond Class Golf có định hướng chiến lược phát triển đào tạo bài bản cho golf Việt theo phong cách hiện đại của Hàn Quốc. Bên cạnh đó LSG Diamond Class sẽ hợp tác cùng các tổ chức, hiệp hội golf và các CLB để người chơi golf kết nối với nhau cũng như nâng cao kỹ năng đánh golf. 

Thông tin về LSG Diamond Class: 

LSG Diamond Class
Địa chỉ: Tầng 2, Ciputra Club, Hà Nội.
Website: www.lsgdiamondclass.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi