Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class: Tài trợ học bổng kim cương cho Lê Chúc An

LSG Diamond Class: Tài trợ học bổng kim cương cho Lê Chúc An

Theo đó, LSG Diamond Class sẽ là nhà tài trợ kim cương cho vận động viên Lê Chúc An. Cựu HLV đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc ông Kevin Lee của trung tâm sẽ là người giảng dạy trực tiếp cho Lê Chúc Anh trong hành trình huấn luyện trong những năm tới đây, để giúp vận động viên nữ này có thể phát triển và tối đa hoá kỹ năng chơi golf của bản thân. Bên cạnh đó, LSG Diamond Class sẽ xây dựng một chế độ dinh dưỡng theo chuẩn thể chất của Hàn Quốc cho Lê Chúc An, để có thể cải thiện được cả thể chất và năng lượng khi tập và thi đấu.

Bà Diana Yu, giám đốc người Hàn của LSG Diamond Class chia sẻ: "Ý tưởng đầu tiên của tôi khi thành lập LSG Diamond Class tại Việt Nam đó chính là hướng vào việc đầu tư, phát triển và ươm mầm các tài năng. Tôi tin tưởng golf Việt Nam trong 10 năm tới sẽ có nhiều vận động viên xuất sắc nếu có bước đi chuẩn và đúng hướng. Để làm được điều đó cần sự hợp lực của rất nhiều các tổ chức, các nhà đầu tư và LSG Diamond Class là một trong những đơn vị luôn sẵn sàng đồng hành vì golf trẻ. Việc tài trợ cho Lê Chúc An là điều chúng tôi mong muốn ngay từ khi mở trung tâm và sẽ hướng đến đầu tư tài trợ cho nhiều bạn trẻ khác nữa".

LSG Diamond Class hiện tại có HLV đội tuyển Quốc Gia Hàn Quốc ông Kevin Lee cùng các cộng sự là HLV cao cấp có học vấn chuyên sâu, sẵn sàng bắt tay và đào tạo cũng như phát triển tiềm năng của golfer lên tầm cao mới. Đến từ đất nước có nền golf phát triển bậc nhất thế giới cũng như có nhiều điểm tương đồng về thể trạng, văn hoá cuộc sống, golf Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng xích gần nhau lại hơn để cùng nhau đạt nhiều thành tựu phía trước. 

Với Lê Chúc An, một golfer trẻ ít nói nhưng yêu và đam mê golf vô cùng. Tiếp xúc với golf từ khi còn rất nhỏ, chăm chỉ tập luyện hàng giờ ở Ciputra Club. Được mẹ đưa đi tham dự các giải đấu, đi học tập và huấn luyện ở nhiều nơi trong đó có cả nước ngoài, để dần phát huy lợi thế bản thân. HLV Kevin Lee đánh giá rất cao không chỉ về tiềm năng mà còn thực lực hiện tại của nữ golfer trẻ này. Cựu HLV đội tuyển QG Hàn Quốc cũng nói: điều quan trọng nhất là Lê Chúc An đam mê và luôn sẵn sàng thử thách bản thân mình. Đây chính là yếu tố khiến HLV Kevin Lee càng sẵn sàng cùng Lê Chúc An chinh phục các thử thách sắp tới. 

LeChucAn

Lê Chúc Anh thi đấu ở vòng loại tuyển chọn thành viên tuyển Quốc Gia cho ASIAD 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân. 

Lê Chúc An vừa qua đã dành ngôi nhất bảng Nữ ở vòng tuyển chọn vận động viên thi đấu ở Asiad 2023 tại Trung Quốc. Đây là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất châu Lục, nơi sẽ quy tụ được đông đảo các vận động viên hàng đầu ở nhiều Quốc gia gồm cả nghiệp dư, chuyên nghiệp. Sẽ là một phép thử lớn cho Lê Chúc An nhưng với tinh thần phấn đầu, sẵn sàng đối mặt với thách thức để tiến bộ, Lê Chúc An và HLV Kevin Lee sẽ tập trung cao độ để chuẩn bị cho sự kiện này. 

Thông tin về LSG Diamond Class: 

LSG Diamond Class 
Địa chỉ: Tầng 2, Ciputra Club, Hà Nội.
Website: www.lsgdiamondclass.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi