Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Hữu Quyết giành cup ở giải Viettime Challenge 2023

Với thông điệp mang đến sự kết nối và thách thức không giới hạn, Viettime Challenge 2023 đã mang đến những cảm xúc khó phai và gây ấn tượng mạnh về giải đấu có chất lượng chuyên môn cao và đầy uy tín.

Thật tuyệt vời khi giải đấu có sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư hàng dầu Việt Nam giao lưu với các thành viên Việt - Hàn của CLB Golf Viettime, thành viên của Hội golf tp Hà Nội và các CLB Golf bạn bè khách mời.

Viettime Challenge được tổ chức với mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu phát triển và thúc đẩy phong trào golf giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Với kinh nghiệm phát triển hàng chục năm qua, Hàn Quốc cũng đã và đang giúp cộng đồng golf Việt ngày một thay đổi mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Viettime Challenge cũng nhận được sự quan tâm tham gia của các thành viên đến từ Hội golf phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên… và rất nhiều các CLB bạn bè thân thiết. 

Viettime18

Đông đảo các golfer tham dự tại giải Viettime Challenge 2023

Sau ngày tranh tài 26/7 tại Vinpearl golf Hải Phòng, ở bảng chuyên nghiệp, nhà vô địch Viet Nam Masters 2022 là Nguyễn Hữu Quyết đã về nhất, xếp trên hai golfer nổi bật khác là Lê Việt Cường và Nguyễn Trung Thu. Trong khi đó ở bảng A, HCĐ SEAGames 32 Nguyễn Anh Minh cũng không mấy khó khăn để đạt vị trí nhất bảng đấu này. Nguyễn Anh Minh trong ngày cờ cắm cực khó nhưng đã có kết quả xuất sắc gross 68 gậy (-4). Ở các bảng đấu B,C và Nữ, lần lượt vị trí nhất bảng thuộc về golfer Đào Văn Trường, Nguyễn Trọng Quỳnh và Phạm Thị Minh Trang.  

Phát biểu sau giải đấu, Trưởng BTC ông Nguyễn Tô Ninh chia sẻ: "Viettime Challenge 2023 là giải đầu tiên giao hữu Việt – Hàn cấp độ CLB sau giải hữu nghị Việt – Hàn do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức. Sự kiện thu hút được đông đảo các thành viên CLB Viettime cùng với sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp nghiệp dư hàng đầu khu vực phía Bắc. Đại diện CLB, tôi xin bày tỏ sự cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ và giúp cho Viettime Challenge đạt nhiều dấu ấn cũng như cảm xúc đáng nhớ. Giải đấu diễn ra trong một ngày có thể sẻ chưa đủ thách thức các golfer như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Hữu Quyết ...nhưng tôi tin tưởng rằng giải đấu là nguồn động lực, cổ vũ và truyền tải nhiều năng lượng tích cực cho họ trước thềm giải đấu VĐ Quốc Gia tháng tới".

Viettime4

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội - Trưởng Ban Tổ Chức giải Viettime Challenge. 

Với các golfer chuyên nghiệp - nghiệp dư single handicap Việt Nam, tham dự giải đấu Viettime Challenge 2023 thì đây là cơ hội để họ giao lưu với đông đảo thành viên của CLB Viettime và cũng là dịp chuẩn bị cho giải VĐ Quốc Gia - sự kiện được tổ chức tại chính sân Vinpearl Golf Hải Phòng vào tháng 8 tới. Đây là giải đấu mà Nguyễn Anh Minh đang là đương kim vô địch. Chiến thắng của golfer trẻ tài năng này năm ngoái đã đánh dấu hành trình nổi bật khi lần thứ 2 liên tiếp mang về chiến thắng ở VGA Tour. Nguyễn Anh Minh hiện tại đã sở hữu thêm chức vô địch VJO 2022, Faldo Series Asia Grand Final 2023 và 2 tấm HC đồng cá nhân và bạc đồng đội ở SEAGames 32. 

Viettime Challenge cũng đã vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng đấu cùng với các hạng mục giải kỹ thuật. Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải.

Bảng chuyên nghiệp
Nhất Nguyễn Hữu Quyết
Nhì Lê Việt Cường
Ba Nguyễn Trung Thu
Bảng A
Nhất Nguyễn Anh Minh
Nhì Trần Quang Tiến
Ba Hà Công Vịnh
Bảng B
Nhất Đào Văn Trường
Nhì Phạm Quang Khánh
Ba Nguyễn Hoàng Hải
Bảng C
Nhất Nguyễn Trọng Quỳnh
Nhì Trần Phú
Ba Nguyễn Việt Cường
Bảng Nữ
Nhất Phạm Thị Minh Trang
Nhì Lê Thị Thuý
Ba Nguyễn Thị Thanh Quỳnh
Giải Kỹ Thuật
Near Pin hố 4B Đồn Văn Tài
Near Pin hố 8B Nhưng Bùi
Near Pin hố 13B Phan Ngọc Bắc
Near Pin hố 17B Nguyễn Anh Thư
Long Drive hố 7B Nguyễn Đặng Minh
Long Drive hố 16B Nguyễn Thị Yến

Thông tin về CLB Golf Viettime

Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập vào đúng ngày kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, 10/10/2020. Đây là một trong những câu lạc bộ golf ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Với mục đích nhằm kết nối những người đam mê bộ môn thể thao thời thượng này, câu lạc bộ đã thu hút đông đảo các hội viên tham gia ngay từ những ngày đầu.

CLB golf Viettime đã quy tụ đông đảo hội viên. Phần lớn hội viên của Viettime là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có sở thích chơi golf. Câu lạc bộ golf Viettime hoạt động chuyên nghiệp, có sự góp mặt của nhiều huấn luyện viên golf chuyên môn cao. Hầu hết các chuyên viên tại đây đều có bằng PGC quốc tế. Chính vì thế, tham gia vào câu lạc bộ này chính là một cơ hội giúp các tay chơi mới có cơ hội giao lưu, học hỏi và thi đấu chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là lựa chọn không nên bỏ lỡ với những người muốn tập chơi bộ môn này.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ này cũng luôn tìm kiếm cơ hội giúp các thành viên giao lưu, học hỏi qua những giải đấu trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những lý do golf Viettime ngày càng thu hút nhiều hội viên.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi