Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Lexus Challenge 2023: Nguyễn Hữu Quyết ghi Hole in one, Lê Khánh Hưng dẫn đầu âm 6

Lexus Challenge 2023: Nguyễn Hữu Quyết ghi Hole in one, Lê Khánh Hưng dẫn đầu âm 6

Vòng hai Lexus Challenge 2023 khép lại với những màn trình diễn đầy bứt phá của các VĐV. Nắng nóng hôm nay có phần dễ ‘thở’ hơn, tuy nhiên gió lớn và tốc độ green nhanh ở mức 10.0 so với vòng thi đấu đầu tiên (9.0) đã góp phần tăng độ khó cho vòng đấu. Ấn tượng, Lexus Challenge 2023 đã ghi nhận 01 điểm HIO từ VĐV Nguyễn Hữu Quyết tại hố số 15, giúp VĐV này vươn lên Top 10 trên BXH. Đây là điểm HIO đầu tiên và Eagle thứ ba của Lexus Challenge 2023.

VÒNG ĐẤU THÀNH CÔNG CỦA GOLFER TRẺ 

Hôm nay tiếp tục là một ngày thi đấu thành công với Lê Khánh Hưng khi phong độ điểm tốt (-3) dẫn đầu với 1 eagle và 3 birdie. Dù mắc 2 bogey nhưng Lê Khánh Hưng hiện vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng Nam với hai ngày liên tiếp ghi điểm âm, tổng điểm sau hai ngày là -6 điểm, tiếp tục nới rộng khoảng cách so với các đối thủ. 

KhanhHungLexus6

Lê Khánh Hưng đang thi đấu như cực kỳ vào tay tại Lexus Challenge, diễn ra ở The Bluffs Hồ Tràm. Ảnh: VGA Tour

Nhóm VĐV đang dẫn đầu bao gồm Nguyễn Anh Minh, Trương Chí Quân, Trần Lê Duy Nhất và Park Sang Ho đều ghi điểm +1 ở Vòng 2. Cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn khi Trương Chí Quân, Nguyễn Anh Minh đồng hạng 2 và cùng cách biệt với Lê Khánh Hưng 5 gậy. Trương Chí Quân mắc 1 double bogey và 1 bogey, song vẫn dành được 2 birdie để kết thúc ngày đấu với 72 gậy. Tổng điểm sau 2 ngày thi đấu của Trương Chí Quân và Nguyễn Anh Minh là -1 gậy.  

Đáng chú ý, golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh (2009) hôm nay thi đấu cùng  nhóm các đàn anh kinh nghiệm, đã ghi 04 điểm birdie liên tiếp từ hố số 4 đến 7 và 1 birdie ở hố số 16, tổng 5 birdie. Dù mắc phải 01 bogey và 01 double bogey, Nguyễn Tuấn Anh vẫn duy trì tổng điểm -1.  VĐV Trần Lam (2004) tiếp tục bứt phá với phong độ thi đấu ổn định khi ghi 2 birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất. Kết quả này đã đưa Nguyễn Tuấn Anh và Trần Lam cùng tiến vào top 5, đồng hạng với đàn anh dày dặn kinh nghiệm là Trần Lê Duy Nhất là Park Sang Ho. 

Sau hai ngày, lát cắt bảng nam là +15.

LINA KIM RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH VỚI THẢO MY Ở BẢNG NỮ

Ở Bảng Nữ, đa số các VĐV gặp khó khăn trong quá trình thi đấu, Lina Kim đã hoàn thành vòng đấu có phần nhỉnh hơn so với các VĐV khác mang về 73 gậy, ghi 1 birdie và mắc 3 bogey. Nguyễn Thảo My chia sẻ chưa thật sự hài lòng với kết quả thi đấu ngày hôm nay. Gió lớn khiến việc xác định hướng bóng gặp nhiều trở ngại, điều này cũng làm cho tâm lý của VĐV không thật sự vững vàng khiến Thảo My đánh đến 9 gậy tại hố số 2 (Par 3), 1 triple bogey và 4 bogey. Tuy vậy, Nguyễn Thảo My cũng đã ghi tới 6 điểm birdie và duy trì vị trí đầu bảng Nữ. Lina Kim và Ngô Bảo Nghi cùng đứng ở vị trí thứ 2 với tổng điểm sau hai ngày thi đấu là +7. Ngô Bảo Nghi ghi 3 birdie và mắc 3 bogey, 2 double bogey. 

LinaKimLexus1

Golfer Lina Kim. Ảnh: VGA Tour

Sau 2 vòng đấu, 51 VĐV Nam và 12 VĐV Nữ đã vượt qua cắt loại và tiếp tục thi đấu tranh chức vô địch trong 2 vòng tiếp theo, diễn ra vào hai ngày 23-24/2 trên sân The Bluffs Ho Tram.

--- Thông tin thêm ---

Theo dõi điểm số trực tiếp - livescore:
Theo dõi phát sóng trực tiếp từ 21-24/02 - Livestream:
Fanpage VGA Tour

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi