Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

AT Travel trao thưởng HIO cho golfer có kiểu ăn mừng 'gà bay'

AT Travel trao thưởng HIO cho golfer có kiểu ăn mừng 'gà bay'

(Trái qua) - Ông Trần Đăng Khoa người ghi HIO và ông Nguyễn Quốc Anh - giám đốc AT Travel. 

Pha ghi điểm Hole in one của golfer Trần Đăng Khoa đã được một nhân viên của sân ghi lại bằng điện thoại tại hố 17 sân SkyLake. Anh đã không thể giữ nổi cảm xúc và nhảy lên ăn mừng hân hoan cùng các thành viên G81. Điểm Hole in one này của anh Trần Đăng Khoa nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị. Riêng nhà tài trợ AT Travel đã tổ chức buổi lễ trao thưởng riêng vào ngày 17/7 vừa qua.

KhoaTranHiO

Golfer Trần Đăng Khoa trong khoảnh khắc mừng HIO - Ảnh: Nguyễn Đạt/Tropical Media

Theo đó golfer Trần Đăng Khoa nhận được 01 tour golf Đông Nam Á (Các nước Thái Lan, Malaysia, Cambodia, Laos, Philipine) 4 ngày/ 3 đêm trọn gói gồm vé máy bay, khách sạn, ăn 3 bữa, 3 vòng golf, xe đưa đón tại nước bạn từ công ty AT Travel. 

Giám đốc AT Travel ông Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải thưởng Hole in one cho anh Trần Đăng Khoa, chúc mừng anh vì điểm số HIO đầy cảm xúc bên cạnh những người bạn của CLB G81. Công ty AT Travel cũng cảm ơn sự hỗ trợ rất lớn từ BTC giải VĐ 12 Con Giáp. Cá nhân tôi cũng như AT Travel sẽ tiếp tục đồng hành với giải đấu các mùa tới và cả giải VĐ Các CLB Dòng Họ"

Trước đó tại giải Vô địch Golf các CLB 12 con giáp 2023 – tranh cup Bảo Ngọc diễn ra ngày 18 và 19 tháng 5 năm 2023, tại sân golf Skylake, Chương Mỹ, Hà Nội, AT Travel đồng ý tài trợ giải Hole in one ở 17 Par3 sân Sky trong giai đoạn đánh tập từ: 02/03/2023 đến hết ngày 17/05/2023 và trong 2 ngày thi đấu chính thức (18&19 tháng 5 năm 2023). Golfer Trần Đăng Khoa là người duy nhất có được điểm Hole in one đầy may mắn và nhận thưởng lớn từ nhà tài trợ. Thật tuyệt vời hơn khi CLB G81 sau đó cũng xuất sắc trở thành nhà vô địch giải mùa thứ 4. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi