Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Đánh bogey free 67 gậy, Nguyễn Anh Minh dẫn đầu vòng 1 Vietnam Amateur Open 2023

Đánh bogey free 67 gậy, Nguyễn Anh Minh dẫn đầu vòng 1 Vietnam Amateur Open 2023

Vòng 1 Vietnam Amateur Open và Vietnam Ladies Amateur Open đã cùng diễn ra vào ngày 13/07 trên sân đấu Vinpearl Golf Phú Quốc. Đứng vị trí nhất giải VAO là VĐV Nguyễn Anh Minh với 67 gậy (-5). Anh Minh đã có ngày khởi đầu thuận lợi với birdie ngay ở hố đầu tiên, sau đó anh tiếp tục ghi birdie tại hố 7 và liên tiếp tại các hố 11, 12, 13 để kết thúc với vòng bogey free. 

HCĐ Cá nhân SEA Games đã có vòng đấu trọn vẹn với mọi cú quả đều rất vào tay. Sự ổn định từ khả năng phát bóng, cứu bóng, cho tới những pha gạt bóng tốt giúp cho Nguyễn Anh Minh không chỉ giữ được game đấu tốt mà còn thăng hoa với các birdie quan trọng. 

NguyenAnhMinhVAO1

Xếp sau Anh Minh là VĐV người Thái Lan - Arsit Areephun, một gương mặt đã quá quen thuộc khi tham dự ở 2 kỳ SEAGames liên tiếp gần đây. Areephun có vòng đấu (-1) khi có 3 birdie, 2 bogey. Ashita Piamkulvanich hiện là VĐV xếp thứ 3 khi hoàn thành vòng 72 gậy. Ashita mang về 4 biride, 2 bogey, 1 double bogey còn lại là các điểm Par.

Cùng đứng hạng 4 là 2 VĐV người Việt Nam - Đoàn Uy và Nguyễn Nhất Long, cả 2 đều đánh 73 gậy (+1). Nguyễn Nhất Long gần đây đã có sự trở lại ấn tượng khi về nhất ở vòng loại tuyển chọn thi đấu ASIAD. Việc chăm chỉ tập luyện đang giúp cho Nguyễn Nhất Long lấy lại được khả năng và nhịp độ thi đấu cực tốt. 

Malcolm Ting Siong Hung của Malaysia, người vượt qua Nguyễn Anh Minh để ẵm HCB ở SEA Games năm nay đứng ở vị trí đồng hạng 6(74 gậy) cùng Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó HCV SEA Games 32, Lê Khánh Hưng khởi đầu chậm với 75 gậy và đứng thứ 8. 

Ở màn tranh tài của các golfer nữ, vị trí dẫn đầu giải thuộc về Đoàn Xuân Khuê Minh, VĐV tuổi 20 đánh 72 gậy khi mang về 3 birdie mắc 3 bogey trong ngày thi đấu đầu tiên. Các vị trí 2, 3, 4 đều là các VĐV người Myanmar.

KhueMinhVLAO

Đoàn Xuân Khuê Minh dẫn đầu vòng 1 VLAO 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Vị trí 2 là VĐV Mirabel Ting Ern Hui, cô bám sát VĐV dẫn đầu với khoảng cách 1 gậy, cô ghi 3 birdie và 2 bogey. Hạng 3 và 4 lần lượt là Maisarah Binti Muhanmad Hezri có điểm (+2) và Nur Ain Qistina Abdullah có điểm (+4). 

Ngày thi đấu thứ 2 của Giải Vô địch Nghiệp dư Nam & Nữ Quốc gia 2023 - Tranh cúp Nam A Bank sẽ tiếp tục được Golfnews.vn truyền hình trực tiếp từ 09:00. Links bảng điểm: https://vgslivescore.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi