Thứ 2, 01 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh dẫn đầu âm 11 sau hai ngày đấu Vietnam Amateur Open

Nguyễn Anh Minh dẫn đầu âm 11 sau hai ngày đấu Vietnam Amateur Open

Ngày thi đấu thứ 2 của giải VĐ Nghiệp dư Quốc Gia trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An đã diễn ra vô cùng ấn tượng với vị trí dẫn đầu ở giải đấu của nam và nữ. Ở sự kiện VAO - Nguyễn Anh Minh đã bứt tốc bỏ cách biệt 5 gậy âm khi có ngày đấu 66 gậy (-6), tổng điểm âm 11. Ở giải VLAO - Đoàn Xuân Khuê Minh có ngày đấu nổi bật 68 gậy (-4), dẫn đầu với điểm âm 5.

Là nhóm VĐV xuất phát đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 2 tại hố 10, Nguyễn Anh Minh đã có khởi đầu không thuận lợi khi mắc phải 1 bogey ngay tại hố đấu đầu tiên, sau 3 hố tiếp theo giữ even par, Anh Minh bắt đầu lấy lại sự ổn định và bứt phá mạnh mẽ với 7  birdie để kết thúc vòng đấu thứ 2 cùng thành tích (-6), nâng tổng điểm sau 2 ngày thi đấu lên (-11), và tạo khoảng cách 5 gậy so với vị trí thứ 2 là VĐV Lê Khánh Hưng. Huy chương vàng SEAGames đã có khởi đầu tương đối tốt và đặc biệt đã ghi eagle hố 14. Đã có thời điểm Lê Khánh Hưng gây sức ép và áp sát ngôi đầu của Nguyễn Anh Minh với âm 7. Tuy nhiên đáng tiếc nhất ở hố số 7, Lê Khánh Hưng đã dí bogey vì 3 putt và vẫn đứng vị trí thứ 2 trên BXH với điểm (-6).  

Tại giải VLAO, chỉ có 2 VĐV đạt điểm âm tại vòng 2 là Đoàn Xuân Khuê Minh và VĐV người Malaysia - Ng Yu Xuân. Trong đó, Khuê Minh vừa có một ngày thi đấu thuận lợi khi ghi 5 điểm birdie và chỉ mắc 1 bogey, kết quả này giúp Khuê Minh vươn lên vị trí dẫn đầu và tạo cách biệt 3 gậy so với Ng Yu Xuân - người đang xếp vị trí thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về một VĐV Malaysia khác là Maisarah Binti Muhammad Hezi với tổng điểm Even par. 

KhueMinhv2

Đoàn Xuân Khuê Minh có vòng đấu xuất sắc tại vòng 2 VLAO. Ảnh: VGA

Kết thúc vòng 2, BTC đã tìm ra 52 VĐV Nam và 20 VĐV Nữ vượt qua vòng cắt loại và sẽ tiếp tục thi đấu tại các vòng tiếp theo.  

Ngày 29/06, sẽ diễn ra vòng chung kết của giải VLAO và vòng 3 của giải VAO. Giải Vô địch nghiệp dư Nam/ Nữ Quốc gia mở rộng 2024 – tranh cúp VG Corp là giải đấu thuộc hệ thống giải Vietnam Amateur Series, giải không chỉ có sự góp mặt của các VĐV trong nước mà còn mở rộng đến các VĐV có quốc tịch nước ngoài. Đây là cơ hội để các VĐV được cọ xát thi đấu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn của mình. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi