Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Outing quý 2 CLB Golf Họ Bùi: Tổ chức sinh nhật, chơi thật là vui

Outing quý 2 CLB Golf Họ Bùi: Tổ chức sinh nhật, chơi thật là vui

Outing golf họ Bùi Quý 2 - 2023 là một sự kiện được tổ chức dành cho các thành viên trong CLB. Mục đích của giải đấu này là tạo ra sân chơi thú vị cho golfer cũng như gắn kết tình cảm của tất cả thành viên CLB họ Bùi. Thông qua giải đấu sẽ giúp cho mọi người học hỏi thêm những kinh nghiệm và golf cũng như tâm sự và lắng nghe câu chuyện của thành viên trong CLB. Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp để CLB Golf Họ Bùi tập luyện chuẩn bị cho giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ.

Nằm trong hoạt động thường niên trong năm, CLB họ Bùi thường tổ chức những giải đấu nhỏ hoặc các buổi Outing để tất cả thành viên có cơ hội được gặp gỡ nhau và nâng cao tinh thần đồng đội. Nối tiếp các giải đấu khác trong CLB, Outing golf họ Bùi Quý 2 vẫn giữ tinh thần đồng đội, nâng cao tình đoàn kết để tập thể cùng nhau phát triển. 

VQP_0029-Edit

Sự kiện được tổ chức trên sân golf Đại Lải và có sự tham dự của các thành viên trong CLB họ Bùi và những golfer khách mời. Các golfer đều chơi golf trên tinh thần hết mình, cống hiến các trận đấu mãn nhãn. Kết thúc ngày thi đấu, BTC đã vinh danh các golfer đạt giải trong đó golfer Bùi Hùng nhất bảng A, golfer Bùi Thị Thu Hà nhất bảng B.

VQP_1120

Các golfer đạt giải ở bảng A. 

Trong đêm trao giải, mọi người cùng nhau thoải mái trò chuyện, tâm sự các câu chuyện về cuộc sống về golf. Dù là đối thủ trên sân golf hay là những người bạn trên bàn tiệc cũng như ngoài đời, các golfer họ Bùi đều vẫn giữ được tinh thần của CLB đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau trên tất cả phương diện. Sự kiện cũng là dịp để ban điều hành tri ân và gửi lời chúc mừng sinh nhật cho các thành viên sinh vào tháng 4-5-6.

VQP_1039

CLB Golf Họ Bùi đi vào hoạt động từ tháng 1/2020 với tiêu chí là tạo ra sân chơi cho những đứa golfer họ Bùi có cùng niềm đam mê chơi golf. Những thành viên tham gia đều được CLB hỗ trợ lẫn nhau để tất cả cùng học hỏi, chia sẻ và đặc biệt là phát triển trên tinh thần fair - play. Không chỉ giúp đỡ trong CLB, các thành viên còn cùng nhau chia sẻ cuộc sống và là những người bạn gắn bó ngoài đời thực. Trải qua thời gian, CLB họ Bùi nay đã có số thành viên đáng kể. Tính đến nay CLB đã có số lượng đông đảo golfer, trong đó có các thafnh viên đạt nhiều thành tựu khác nhau làm rạng danh CLB Golf Họ Bùi.

Dưới đây là thành tích của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Net

HDC

BẢNG A

Nhất

Bùi Hùng

70 (-2)

8

Nhì

Bùi Đức Phúc

69( CẮT -2)

11

Ba

Bùi Quốc Giang

70 (-2)

14

BẢNG B

Nhất

Bùi Thị Thu Hà

67 ( CẮT -3)  

18

Nhì

Bùi Văn Thành

69 ( CẮT -3) 

20

Ba

Bùi Đức Sáng

67 ( CẮT -3)

24

Giải kỹ thuật:

Golfer

Hố

Nearest to the pin hole

Hồ Minh Thuận

4B

Nguyễn Đức Tuấn

8B

Bùi Phương Đông

3C

Bùi Công Tâm

6C

Longest Drive Nam Hole 

William Hải

5B

Longest Drive Nữ Hole 

Bùi Thị Lan Ngọc

9C

Một giải đấu giao lưu và gắn kết tình đồng đội do CLB họ Bùi tổ chức đã khép lại để lại những kỉ niệm khó phai trong lòng của các golfer. Trong tương lai, hy vọng CLB ngày càng phát triển và tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn hơn.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi