Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Các 'cá sấu' nóng lòng chờ đón Giải Vô địch Single Miền Nam Mở rộng 2023

Các 'cá sấu' nóng lòng chờ đón Giải Vô địch Single Miền Nam Mở rộng 2023
info

Giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023
Ngày 24/7 trên sân Tân Sơn Nhất
Phí tham gia: 2.900.000 VNĐ
Cách thức đăng ký:
- Hội Gôn TP. HCM:  Ms Phượng (0909 213 136)
- Sân Gôn Tân Sơn Nhất: Ms Quyên (0939 301 390)

 

Hình ảnh các golfer single handicap tham dự giải đấu năm 2022. Ảnh: HGA

Với mong muốn tạo ra một sân chơi quy tụ được các golfer có handicap dưới 10, Hội Gôn TP Hồ Chí Minh (HGA) đã cho ra đời giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng năm 2022 và gây được nhiều tiếng vang. Đây là giải đấu nghiệp dư phong trào có chất lượng chuyên môn cao khi những người tham gia đến từ khắp các tỉnh thành phía Nam đều là single handicap (Handicap dưới 10.) Nhà đương kim vô địch giải đấu là golfer trẻ tài năng Lê Khánh Hưng, người vừa qua đã tạo nên một dấu mốc lịch sử cho golf Việt khi dành HCV cá nhân, HCB đồng đội tại SEA Games 32. Trước đó thì Lê Khánh Hưng có danh hiệu lớn ở VGA Tour khi lên ngôi Lexus Challenge 2023.

SingleMienNam2

Lê Khánh Hưng đang là đương kim vô địch giải đấu. Ảnh: HGA

Tiếp nối thành công của mủa giải trước, giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023 đã được công bố với lịch trình thi đấu vào ngày 24/7 tại sân golf Tân Sơn Nhất, Tp HCM. Ngay lập tức cộng đồng yêu golf nói chung và những single Handicap khu vực phía Nam đã háo hức chờ đón các màn tỉ thí đầy kịch tính và hấp dẫn ở sự kiện năm nay. 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Gôn TP Hồ Chí Minh chia sẻ: "Bên cạnh nhiệm vụ đẩy mạnh phát triển golf phong trào nói chung thì Hội Gôn TP HCM luôn quan tâm tới nuôi dưỡng golf đỉnh cao, và giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng là một trong những sự kiện mang đầy đủ ý nghĩa của giải đấu chất lượng hàng đầu. Tất cả mọi người sẽ được theo dõi đầy đủ các anh tài single handicap có trình độ tốt nhất của khu vực phía Nam tham dự. Sẽ có nhiều cú đánh đẹp mắt với các diễn biến kịch tính hấp dẫn đang chờ đón phía trước. Người vô địch sẽ là golfer có được phong độ tốt nhất, bản lĩnh nhất của ngày hôm đó"

Giải Vô Địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023 sẽ thi đấu trên Sân C-D, Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, dự kiến có 130 gôn thủ tham dự. Giải đấu ngoài chất lượng chuyên môn cao thì luôn được đánh giá có quy mô và cách thức tổ chức chuyên nghiệp cùng với cơ cấu giải thưởng đầy giải trị dành cho các vị trí Vô địch - Nhì - Ba cho Bảng Nam, Bảng Nữ và Bảng khách mời. Ngoài ra, BTC giải cũng treo thường Hole in one cho golfer nào may mắn ghi được với thưởng gồm 02 vé khứ hồi hạng C trên chặng bay bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, cùng nhiều quà tặng đến từ các nhà tài trợ Taylor Made, Adidas, Ecco Golf…

Để các giải đấu đạt được thành quả ở mùa giải mở màn cũng như trong năm nay và nhiều năm tới, Hội Gôn TP Hồ Chí Minh (HGA) đã và đang nhận được sự quan tâm đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân và Quý đơn vị Doanh nghiệp. BTC luôn cảm kích và dành những lời cảm ơn chân thành tới các quý mạnh thường quân, các đơn vị đã luôn ủng hộ đóng góp cho sự phát triển chung của phong trào golf khu vực phía Nam, vì một tương lai golf Việt ngày càng thành công hơn nữa. 

HGASingle

Thông tin chi tiết về giải đấu:

Tên giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023
Đơn vị tổ chức Hội Gôn TP Hồ Chí Minh (HGA)
Thời gian Shotgun 12h00, ngày 24/7/2023
Địa điểm Sân Golf Tân Sơn Nhất, Tp HCM
Đơn vị thực hiện Chi nhánh CTCP Đầu tư Long Biên
Giám đốc giải  Ông Nguyễn Ngọc Khôi
Đối tượng tham dự

Người chơi Nam và Nữ có quốc tịch Việt Nam, với độ tuổi từ 18 tuổi trở lên (sinh năm 2005 trở về trước). Người chơi phải có mã Vhandicap và điểm chấp index (handicap index) hợp lệ, điểm chấp index giới hạn tối đa là 8.0 cho Nam gôn thủ và 8.6 cho Nữ gôn thủ.

Số lượng 130 vận động viên
Bảng đấu Bảng Nam, Bảng Nữ, Bảng Khách mời
Thể thức thi đấu Đấu gậy 18 hố, nhà vô địch là người có gross tốt nhất. Riêng bảng Khách mời tính System 36 và tính điểm Net tốt nhất cho golfer nhất bảng.
Cơ cấu giải Nhất, nhì, ba cho các bảng Nam - Nữ - Khách mời. Giải kỹ thuật gồm 2 Nearest to the Pin, 2 Longest Drive và giải Hole in one ở tất cả các hố Par3

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi