Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh vô địch Team Titleist Invitational với thành tích 68 gậy

Team Titleist Invitational là một giải đấu golf được tổ chức bởi Titleist - một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị gậy, bóng golf. Giải đấu có sự tham gia của những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu, các đối tác, Titleist Fans và được xem là một trong những giải đấu quan trọng trong việc đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu khắp toàn cầu.

TeamTitleist23

Mặc dù sự kiện lần đầu tiên ra mắt nhưng đã thành công hơn mong đợi trong sự hài lòng của tất cả người chơi. Màu đen và màu đỏ chính là hai màu sắc chủ đạo của thương hiệu Titleist trong sự kiện lần này, vì vậy mà tất cả các logo đều được nhận dạng một cách tinh tế trong việc in tên cá nhân trên mỗi sản phẩm. Sự chu đáo trong cách sắp đặt các sản phẩm quà tặng doorgift ngay ngắn trong mỗi tủ đồ locker được đánh tên, theo size chi tiết của mỗi golfer tham dự. Khu vực quầy ăn nhanh với bánh mỳ và bia tươi cũng được phục vụ bởi các đầu bếp ngay tại sân, mang đến một hình ảnh rất thân thiện, gần gũi mà ít có giải đấu nào có được.

Hình ảnh những lá cờ phiến Titleist tung bay trong gió, trải dài các hố golf khiến không khí sôi động hơn bao giờ hết. Một giải đấu mà ở đó tất cả người chơi được trải nghiệm sản phẩm của Titleist từ bóng, tee, gậy golf, để có thể cảm nhận được sự khác biệt từ thương hiệu golf hàng đầu thế giới mang lại. Qua sự công tác chuẩn bị tỉ mỉ và chuẩn mực, Team Titleist mong muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và tạo ra sân chơi thú vị cho người tham dự sự kiện.

Sau một ngày tranh tài trong cái nắng và gió của sân The Bluff Grand Hồ Tràm, golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh đã dành chức vô địch hoàn toàn thuyết phục với Gross 68, Net 66. Ngoài ra BTC còn vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng A, B, C và Kỹ Thuật.

AnhTuanTitleist

Golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh vô địch giải đấu. 

Tại hố số 16 treo giải Longest Driver, golfer Nguyễn Thị Xuân Thảo đã có cú đánh 260 yards với chính gậy và bóng Titleist – ProV1x, tuy nhiên, đến với hố số 12 Par 4 ngay sau đó, lại một khoảng cách mới được xác lập là 310 yards với vị trí bóng nằm ngay trên green. Chị Thảo chia sẻ: “Đây là cú đánh xa nhất tôi từng đạt được với bộ đôi bóng và gậy Titleist. Bóng đi thẳng và xa là điều tôi cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn bộ đôi này.”

Phần lucky Draw cũng trở nên hào hứng hơn bao giờ hết khi các phần thưởng vô cùng giá trị đến từ thương hiệu Titeist được trao cho những golfer may mắn nhất. Ngoài ra, các nhà tài trợ danh dự cho mùa giải 2023, gồm có Mercedes Việt Nam, Lighthouse Group cũng đồng hành cùng giải đấu năm nay.

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross  Nguyễn Tuấn Anh Gross 68
Bảng A
Nhất Nguyễn Thành Long Net 62
Nhì Brandon Vương Net 66
Bảng B
Nhất Hoàng Minh Trí Net 74
Nhì Nguyễn Hải Ninh Net 75
Bảng C
Nhất Luyện Thị Vân Anh Net 67
Nhì Trần Hương Hà Net 67

Kỹ thuật:

Nearest Pin hole #2 BRANDON VUONG 2.25M
Nearest Pin hole #4 BRANDON VUONG 4.15M
Nearest Pin hole #7 NGUYỄN HOÀI NAM 4.1M
Nearest Pin hole #11 NGUYỄN TUẤN ANH 0.25M
Nearest Pin hole #15 NGUYỄN THÀNH LONG  0.24M
Longest for Men hole #13 NGUYỄN THANH HẢI 260YARD
Longest for Ladies hole #16 NGUYỄN THỊ XUÂN THẢO 260YARD

Một trong những hoạt động nổi bật của sự kiện lần này là chương trình Mini Game “Beat the Pro”, thử thách đánh xa hơn hay gần cờ hơn với 4 pro tại 4 hố khác nhau. Mỗi flight đánh thắng sẽ nhận được những hộp banh mới nhất từ thương hiệu Titeist. Một chương trình khá thú vị khi người chơi có thể tương tác nhiều hơn với các pro – đại sứ thương hiệu Titleist, tạo nên không khí vui tươi, sôi động qua mỗi hố đấu.

Sau những giờ thi đấu hào hứng, đêm gala tiệc lại ấm cúng hơn bao giờ hết trong không gian thơ mộng của hoàng hôn trên rooftop của toà nhà CLB, cùng thưởng thức âm nhạc và những ly cocktail chất lượng, chia sẻ cho nhau những câu chuyện golf thú vị, tất cả đã tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc và cảm xúc khó quên cho mỗi người tham dự.

Sự kiện đã khép lại lại trong niềm vui chung của tất cả mọi người về một giải đấu nhiều màu sắc và ý nghĩa. Đây không chỉ là sân chơi cho các golfer, giải đấu còn là cơ hội để Titleist tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu. Tại đây, các sản phẩm mới cũng được giới thiệu và quảng bá đến người tham dự - một điều tuyệt vời cho những ai yêu thích môn thể thao này.

Hãy cùng kì vọng và chúc mừng Team Titleist Invitational tiếp tục phát triển và thành công trong những năm sắp tới - tạo nên những sân chơi tranh tài hấp dẫn và ý nghĩa cho cộng đồng golf toàn cầu.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi