Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Vòng đấu 65 gậy (-7) giúp Nguyễn Tuấn Anh vô địch Chặng 2 VGA Junior Tour 2024

Màn bứt phá có một không hai của Nguyễn Tuấn Anh

Mặc dù dẫn đầu sau 36 hố với hai vòng đấu âm gậy (71-71) nhưng Đức Sơn đã không thể duy trì sự thống trị của mình trước sự vươn lên mạnh mẽ của Tuấn Anh. Khác với ngày thi đấu trước, tại vòng chung kết Nguyễn Tuấn Anh đã có một màn tăng tốc xuất sắc 65 gậy (-7) với 8 điểm Birdie dính 1 Bogey để san lấp khoảng cách 7 gậy và vượt qua Nguyễn Đức Sơn để đăng quang ngôi vô địch chặng 2 của VGA Junior Tour mùa giải 2024. Từ vị trí T6 để vươn lên vị trí số 1 khi mang về tổng -2 sau 3 ngày thi đấu. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của VĐV bảng U15 tại hệ thống giải trẻ quốc gia VGA Junior Tour. Năm 2023, Nguyễn Tuấn Anh cũng giành ngôi vô địch tại chặng 3 VGA Junior Tour 2023. 

TuanAnh65

Nguyễn Tuấn Anh vô địch Chặng 2 VGA Junior Tour 2024. Ảnh: VGA

Nguyễn Đức Sơn tạo sự bùng nổ với điểm Hole in one tại chặng 2 VGA Junior Tour. Thi đấu chắc chắn và ổn định dường như cơ hội vô địch nằm trong tầm tay. Tại vòng thi đấu cuối cùng, Nguyễn Đức Sơn ghi xen kẽ những điểm số Birdie với những điểm Bogey. Hơi đáng tiếc khi tại hố 15, Nguyễn Đức Sơn dính một điểm Triple Bogey để lần đầu tiên đánh mất vị trí đỉnh bảng vào tay Nguyễn Tuấn Anh. Dù đã lấy lại được phong độ với điểm Birdie ở hố 16 nhưng liên tiếp bỏ lỡ hai cơ hội rõ rệt ở hố 17 và 18, Nguyễn Đức Sơn đành khép lại ngày chung kết 74 gậy (+2) và thành tích giải Even Par. Mặc dù không vô địch toàn giải nhưng kết quả này giúp tay golf 17 tuổi về nhất ở bảng U18 Nam và vị trí Á quân chặng. 

Xếp vị trí thứ 3 là VĐV nữ Anna Lê với thành tích (+2) gậy, kết quả này giúp cho Anna Lê Nguyễn Minh Anh là VĐV Nữ có kết quả tốt nhất giải và đủ điều kiện là cái tên tiếp theo của Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR. Đây sẽ là sự khích lệ tinh thần rất lớn dành cho VĐV nữ trẻ trước khi có sự kiện ra mắt đội tuyển Quốc gia vào tuần sau tại Đài Bắc, Trung Hoa

Chang2VGAJunior

Bảng các golfer đạt giải chặng 2 VGA Junior Tour

U18 Nam
Nhất Nguyễn Đức Sơn
Nhì Nai Xin Kai
Ba Phạm Thế Nam
U18 Nữ
Nhất Anna Lê
Nhì Bùi Nguyễn Nhật Khanh
Ba Ma Xi Ran
U15 Nam
Nhất Nguyễn Trọng Hoàng
Nhì Ngô Thanh Sơn
Ba Đỗ Dương Gia Minh
U13 Nam
Nhất Nguyễn Quốc Bảo Huy
Nhì Nguyễn Quang Đại 
Ba Vương Nam A
U13 Nữ
Nhất Nguyễn Bảo Châu
Nhì Phạm Nguyễn Khương Di
Ba Nguyễn Khánh Linh
U11
Nhất Miao Hong Bo
Nhì Sisovic Sasha
Ba Lê Minh Quang
U9  
Nhất Đỗ Đức Khải
Nhì  Phan Gia An 
Ba Trương Nguyễn Gia Anh

Chặng 2 VGA Junior Tour 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp trên sân West Lakes Golf & Villas, Long An. Bên cạnh những VĐV đã gắn bó qua từng chặng của hệ thống giải, thì BTC cũng đã thấy sự góp mặt của nhiều VĐV mới. Điều này cho thấy, giải đấu như một sân chơi và đã nhận được sự tin yêu của rất nhiều VĐV nhí cùng gia đình các VĐV. 

BTC trân trọng gửi lời cảm ơn tới các VĐV, gia đình VĐV cùng các tổ chức, đơn vị tài trợ đã đồng hành và hỗ trợ giải đấu thành công. Xin hẹn gặp lại các VĐV tại chặng 3 VGA Junior Tour 2024 tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi