Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Danh hiệu vô địch Trung niên Quốc Gia 2023 gọi tên Nguyễn Văn Tám, Ngô Thị An Trinh

Danh hiệu vô địch Trung niên Quốc Gia 2023 gọi tên Nguyễn Văn Tám, Ngô Thị An Trinh

VĐV Nguyễn Văn Tám đã có một ngày thi đấu vô cùng khởi sắc khi ghi được 5 birdie và chỉ mắc 1 boey cùng 1 double bogey, mang về -2 điểm sau ngày thi đấu thứ hai. Với tổng 144 gậy tại mùa giải 2023, Nguyễn Văn Tám trở thành quán quân giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia Tranh cúp Nam A Bank 2023.  

Trong khi đó, VĐV Hoàng Mai khởi động vòng 2 với 9 bogey và chỉ ghi được 1 birdie duy nhất tại hố 6. Tuy nhiên việc đạt được 5 gậy ở vòng 1 đã giúp tay gậy sinh 61 tuổi giành được tổng 13 điểm và dẫn đầu bảng Nam cao niên.  

IMG_0444

Golfer Hoàng Mai vô địch bảng nam cao niên. Ảnh: VGA

Tại bảng Nữ, phần thi của VĐV Ngô Thị An Trinh kém ổn định hơn so với ngày thi đấu thứ nhất khi mắc tới 7 bogey và 3 double bogey. Song chị cũng gỡ được 1 birdie và mang về tổng 22 gậy sau hai ngày thi đấu, chính thức lên ngôi vô địch Nữ toàn giải.

NgoTrinh

Golfer Ngô Thị An Trinh vô địch bảng nữ trung niên. Ảnh: VGA

Quán quân bảng Nữ cao niên gọi tên VĐV Bùi Thị Hồng Thanh. Tuyển thủ đã thể hiện sự giàu kinh nghiệm của mình tại vòng 2 khi phong độ nhỉnh hơn ngày hôm qua. Tổng điểm sau hai ngày thi đấu của Bùi Thị Hồng Thanh là 31. 

HongThanh

Golfer Bùi Thị Hồng Thanh vô địch bảng nữ cao niên. Ảnh: VGA

Bám sát ở vị trí tiếp theo là VĐV Nguyễn Thị Kim Thoa. Mặc dù mang về tổng 175 gậy bằng với số gậy của người đứng đầu, ngày thi đấu thứ hai của Nguyễn Thị Kim Thoa đạt điểm thấp hơn Bùi Thị Hồng Thanh, đạt ngôi vị Á quân tại bảng. 

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia Tranh cúp Nam A Bank 2023 khép lại cùng vỡi những màn so tài nảy lửa đến từ các VĐV. Song, giải đấu là bước đệm cho các mùa giải nghiệp dư tiếp theo, đồng thời tạo cơ hội cọ xát và học hỏi cho những tay golf Việt Nam. 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi