Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Ca sỹ Hà Lê, Đỗ Tố Hoa khuấy động tiệc chiêu đãi VGA Union Cup 2023

Ca sỹ Hà Lê, Đỗ Tố Hoa khuấy động tiệc chiêu đãi VGA Union Cup 2023

Vào tối 20/3 vừa qua, hai đội tuyển Bắc Nam đã có buổi gặp mặt chính thức tại bữa tiệc thiết đãi trước thềm giải đấu VGA Union Cup. Với vai trò đội chủ nhà, đội trưởng Dương Mạnh Tiến của tuyển miền Bắc đã đứng ra chủ trì. Và tất cả mọi người đã có một đêm ấm tình thân quen, sum họp Nam Bắc, đoàn kết vẹn toàn cùng một niềm tin chiến thắng. 

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Dương Mạnh Tiến nói: "Chúng ta ở đây cùng nhau đã là chiến thắng. Ở trong trận đấu chúng ta là những tay golf đầy bản lĩnh và ở bên ngoài chúng ta những người anh em thân thiết, những doanh nhân với bộn bề công việc. Cuộc chơi là vui và chiến thắng cũng không phải là tất cả. Quan trọng nhất là cũng nhau cống hiến những trận đấu đẹp mắt, xây dựng giải đấu ngày càng có chiều sâu uy tín và luôn gây được tiếng vang trong cộng đồng golf Việt."

DuongManhTien1

Ông Dương Mạnh Tiến - đội trưởng tuyển miền Bắc VGA Union Cup. 

Đây là lần đầu tiên ông Dương Mạnh Tiến đảm nhiệm vai trò đội trưởng tuyển miền Bắc. Sự xuất hiện của ông được coi là sẽ mang đến một làn gió mới cho tuyển miền Bắc trong năm nay. Ở 5 kỳ VGA Union Cup vừa qua, tuyển miền Bắc thắng 2 mùa đầu tiên và thua ở 3 sự kiện gần đây nhất. Áp lực để cân bằng thành tích là cũng lớn nhưng với việc được thi đấu trên sân nhà Heron Lake cùng với sự ủng hộ của đông đảo khán giả, tuyển miền Bắc hi vọng sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. 

Tuy nhiên, đội tuyển miền Nam của đội trưởng Trần Thanh Tú được đánh giá rất mạnh tại giải đấu lần này. Họ sở hữu nhiều gương mặt có chất lượng và đội hình đồng đều, dày dạn kinh nghiệm và mang về chiến thắng những năm qua. Mặc dù vậy, đội trưởng Trần Thanh Tú vẫn luôn bày tỏ sự tôn trọng rất lớn cho tuyển miền Bắc. Chia sẻ của ông: "Tuyển miền Bắc năm nay có rất nhiều sự thay đổi và trong đội hình có nhiều golfer mạnh. Trong giải đấu sẽ có đội thắng đội thua. Nếu tuyển miền Nam thắng thì sẽ rất vui mà tuyển miền Bắc thắng thì cũng sẽ vui rất nhiều. Nhưng trên hết cả hai đội tuyển sẽ cùng nhau cống hiến hết mình để tạo nên một mùa giải thành công, đáng nhớ nữa".

TranThanhTu1

Ông Trần Thanh Tú - đội trưởng tuyển miền Nam VGA Union Cup.

Cũng trong buổi tiệc này, tất cả các thành viên quan khách tham dự được bùng nổ với tiếng hát của Hà Lê cũng như chìm đắm trong sự sâu sắc của tiếng hát trong veo của Đỗ Tố Hoa. Cả hai đều là những ca sĩ trẻ tài năng hàng đầu hiện nay và là những người bạn thân thiết với đội trưởng Dương Mạnh Tiến. Hà Lê đã đem đến những ca khúc tuyệt vời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đỗ Tố Hoa với chất giọng như sơn nữ ca đưa mọi người đến miền rẻo cao yên bình. Cuối tiệc, tất cả khán phòng đã đứng dạy khoác vai nhau, cùng hát vang hai ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Huế Sài Gòn Hà Nội và Nối vòng tay lớn. 

Hale2

Ca sĩ Hà Lê hát cực sung tại tiệc chiêu đãi VGA Union Cup

VGA Union Cup 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày 23-25/3 tại sân Heron Lake. Cả tuyển thủ sẽ trả qua 28 trận đấu đối kháng với 8 trận foursome, 8 trận fourball và 12 trận single match. Tuyển miền Nam chỉ cần đạt được tối thiểu 14 điểm sẽ giữ cúp. Trong khi đó tuyển miền Bắc cần chạm ít nhất 14,5 điểm để có chức vô địch lần thứ 3 ở VGA Union Cup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi