Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Tuyển miền Nam ra mắt fanpage chính thức trước thềm VGA Union Cup 2023

Tuyển miền Nam ra mắt fanpage chính thức trước thềm VGA Union Cup 2023

Được sự đồng ý của lãnh đội và ủng hộ từ Hội gôn tp Hồ Chí Minh, tuyển miền Nam đã công bố fanpage chính thức. Theo đó fanpage này có đường links là: Southern Team Tất cả những người yêu VGA Union Cup nói chung và yêu mến đội tuyển miền Nam có thể like và tương tác trên đây để ủng hộ đội tuyển.

Bên cạnh đó, trên trang của Hội gôn tp Hồ Chí Minh cũng đã thêm nội dung chuyên mục về đội tuyển, với đường links: HGA - Southern Team

Đội phó của tuyển miền Nam, golfer Đinh Viết Sinh chia sẻ: "VGA Union Cup luôn là sự kiện quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn trong làng golf phong trào nghiệp dư. Uy tín của giải đấu ngày một nâng qua qua từng năm, từng mùa. Để góp phần tạo hiệu ứng tốt hơn nữa, có sự tương tác mạnh mẽ hơn và góp phần tạo nên thành công cho giải đấu, ban lãnh đội với sự ủng hộ của HGA đã ra mắt một cổng thông tin trên fanpage. Điều này giúp chúng tôi có thể lưu lại các khoảnh khắc, ghi lại những dấu ấn của toàn đội tuyển bởi tất cả sẽ trở thành một phần lịch sử."

VGA Union Cup 2023 là mùa thứ 6 sự kiện được tổ chức. Hiện tại tuyển miền Nam đang có 3 chiến thắng và là những chức vô địch ở 3 mùa gần đây nhất. Đội tuyển miền Bắc sẽ làm chủ nhà tại năm nay, tiếp đón tuyển miền Nam ở sân Heron Lake Golf & Resort. Cả hai đội đã và đang sẵn sàng cho màn tranh tài hết mình, vì màu cờ sắc áo riêng của mỗi đội. 

Vào ngày 17/3/2023, tuyển miền Nam tổ chức lễ xuất quân tại sân golf Tân Sơn Nhất. Dự kiến có khoảng 144 golfer, khách mời sẽ tham dự vừa thi đấu golf cũng như tham dự tiệc trước khi đội tuyển hành quân ra Bắc, chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi