Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hội golf Tp Hà Nội công bố 2 giải đấu lớn trong năm 2023

Hội golf Tp Hà Nội công bố 2 giải đấu lớn trong năm 2023

Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội, ông Nguyễn Tô Ninh phát biểu tại lễ công bố giải của HNGA năm 2023. 

Trong khuôn khổ diễn ra giải đấu giải HNGA Leaders Championship, Hội golf Tp Hà Nội cũng công bố hệ thống giải mùa 2023 vào buổi sáng cùng ngày tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, tỉnh Vĩnh Phúc. Tiếp tục với những định hướng chủ đạo, tập trung về quy cũng như số lượng người tham gia, HNGA năm 2023 sẽ có 2 giải đấu lớn là Hà Nội Open và Vô địch các CLB golf Hà Nội. 

Phát biểu trong lễ công bố, chủ tịch HNGA ông Nguyễn Tô Ninh nói: "Thay mặt hội golf tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các golfer, các CLB đối tác, đơn vị truyền thông báo chí đã luôn song hành hỗ trợ và ủng hộ để có sự thành công như năm 2022. Theo thống kê thì hiện tại số lượng người chơi trên địa bàn thành phố ước tính lên tới 20000 người, riêng trong năm ngoái đã có hơn 1100 các giải đấu, outing đã được tổ chức. Với hội golf Tp Hà Nội số lượng CLB thành viên được kết nạp lên con số trên 110 CLB. Những con số phát triển mạnh mẽ này cho thấy phong trào golf của thủ đô đã thực sự là điểm sáng của cả nước".

Hà Nội hiện tại số lượng CLB được mở mới, chia tách diễn ra một cách mạnh mẽ, đây cũng là cơ hội để HNGA tiếp tục cổ vũ phong trào thông qua những giải đấu lớn bao gồm Hà Nội Golf Open và Vô địch các CLB golf Hà Nội. 

Ông Nguyễn Tô Ninh tiếp tục chia sẻ: "Hội golf Tp Hà Nội sẽ luôn tập trung vào tính quy mô, số lượng người chơi đông đảo để tổ chức giải đấu. Bên cạnh đó HNGA sẽ tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ, bảo trợ cho các hoạt động golf dành cho Junior của Sở TTTD, của Hiệp hội golf Việt Nam, của các đơn vị tư nhân. Hội golf Tp Hà Nội mong muốn đưa Golf vào trường học để gúp bộ môn này được phổ cập".

Hai giải đấu chính thức trong năm

HNGAGiai23

Nói đến HNGA thì chắc chắn người chơi đều nghĩ đến hai giải đấu lớn nhất gồm giải golf Hà Nội Mở Rộng và giải Vô địch Các CLB Golf Hà Nội. Sinh sau đẻ muộn không có tuổi đời lịch sử như Hà Nội Open, nhưng giải VĐ Các CLB Hà Nội đang được coi là giải đấu trọng tâm của HNGA. Một sự kiện có quy mô và được tổ chức 3 vòng loại trước khi bước vào vòng chung kết tháng 10 truyền thống.

Trong khi đó, Hà Nội Open mới đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vào 2022. Giải đấu quy tụ đông đảo các thành phần golfer theo các bảng đấu gồm Junior, Nữ, Nam ở mọi trình độ. Giải VĐ Các CLB năm 2022 cũng đánh dấu việc có riêng bảng đấu nữ rất hoành tráng. Mặc dù đến nay, Hội golf Tp Hà Nội vẫn chưa có giải đấu golf riêng cho Junior và Nữ, nhưng Hội vẫn đã đưa được các hoạt động golf nữ và trẻ đan xen vào theo các giải đấu lớn. 

Rõ ràng với quy mô của hai giải đấu đã quá lớn, HNGA đã muốn dành sự tập trung và vẫn có thể đảm bảo được các mục tiêu phát triển đa dạng các đội tượng tham gia chơi golf trên địa bàn Tp nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung.

Lịch trình giải đấu của HNGA năm 2023:

Giải Thời gian Sân đấu
Hà Nội Open  13-14/4 Long Biên Golf Course
HNGA Club Championship Open Vòng loại 12-14/7 SkyLake Golf & Resort
Vòng chung kết 5-7/10 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi