Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

VGA Tour Championship: Sân Thanh Lanh thưởng nóng 200 triệu đồng cho golfer ghi Hole in one

VGA Tour Championship: Sân Thanh Lanh thưởng nóng 200 triệu đồng cho golfer ghi Hole in one

Tay golf chuyên nghiệp Tăng Nhơn Phú đã có cú đánh để đời khi ghi điểm Hole in one xuất sắc tại hố 14 Par3, vòng 1 VGA Tour Championship - sự kiện diễn ra trên sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Với cú đánh đầy giá trị này, Tăng Nhơn Phú nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng từ nhà tài trợ Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng.

TangPhuHIO1

Golfer Tăng Nhơn Phú.

Trước khi có điểm Hole in one, Tăng Nhơn Phú có birdie tại hố 13. Anh mắc 4 bogey và khép lại ngày đấu 73 gậy. Kết quả này giúp Tăng Nhơn Phú tạm thời xếp vị trí đồng hạng 4 cùng Joe Troy - nhà vô địch Vietnam Open 2022. 

TangPhu1

VGA Tour Championship là sự kiện đặc biệt của VGA Tour được tài trợ bởi T99, chỉ dành cho 30 người chơi xuất sắc nhất trong năm với tổng số tiền thưởng lớn nhất là 1,5 tỷ đồng. Quán quân của mùa giải sẽ được nhận 500 triệu đồng và khoác lên mình chiếc áo Ngũ thân đặc biệt như tôn vinh hành trình đầy vinh quang của nhà vô địch.

VGA Tour Championship diễn ra trong 4 ngày từ 19-22/12 trên sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Giải đấu được tường thuật trên các nền tảng MXH của GolfNews vào lúc 8h30 sáng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi