Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin bảo trợ

Huyền thoại golf châu Á đến sân golf 'khó' nhất Việt Nam

Huyền thoại golf châu Á đến sân golf 'khó' nhất Việt Nam

Huyền thoại K.J Choi phát bóng tại buổi lễ giao lưu. 

K.J.Choi, một trong những golfer châu Á có sự nghiệp thành công nhất trên Tour đã có chuyến ghé thăm đến sân Amber Hills Golf & Resort, tỉnh Bắc Giang. Dưới vai trò chuyên gia tư vấn thiết kế cao cấp và cũng chính là người đã trực tiếp trải nghiệm thi đấu tại hàng trăm sân golf lớn nhỏ trên thế giới, ông K.J.Choi sẽ giúp đưa Amber Hills Golf & Resort giai đoạn 2 trở thành sân golf đẳng cấp với trải nghiệm độc đáo, thân thiện được mọi golfer yêu thích.

Cùng đồng hành trong dự án này là Albanese & Lutzke - Đơn vị thiết kế & Quản lý sân golf nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và quản lý sân golf. Albanese & Lutzke là tác giả của hàng loạt sân golf nổi tiếng thế giới như The Pete Dye Course at French Lick Resort - nằm trong TOP 100 sân golf đẹp nhất US năm 2018 và 2019 hay Tatanka Golf Club - “Sân golf mới đẹp nhất Hoa Kỳ” năm 2016.

Amber5

Các đại biểu tham dự bấm nút khởi động dự án Amber Hills Golf & Resort giai đoạn 2. 

Amber Hills Golf & Resort giai đoạn 1 đã tạo được dấu ấn với danh hiệu “Sân golf thử thách nhất Việt Nam”. Nơi đây từng đăng cai rất nhiều các giải đấu nổi bật trong đó có giải VĐ Đối kháng Quốc Gia năm 2019. Ngoài dấu ấn là một sân golf có địa hình độc đáo, Amber Hills Golf & Resort còn gây ấn tượng bởi hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng phong cách hiện đại, sáng tạo với tầm nhìn rộng lớn, bao trọn cảnh quan thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Amber Hills Golf & Resort sở hữu cả những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Amber Hills Golf & Resort giai đoạn 2 - Rock Valley Course được Amber Holdings tiếp tục lựa chọn hợp tác cùng những tên tuổi nổi bật thế giới trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế sân golf để hoàn thiện hệ sinh thái 190 ha bao gồm: Hillside Course - 18 hố sườn đồi và Rock Valley Course - 18 hố thung lũng đá. Với triết lý đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên, 36 hố golf được nghiên cứu thiết kế dựa theo nhiều mức độ khó khác nhau, kết hợp với các chướng ngại vật, bẫy nước, bẫy cát… không chỉ giúp các tay golf mới rèn luyện kỹ thuật mà còn tăng độ thử thách cho các golfer chuyên nghiệp.

Dự kiến sau khi hoàn thiện giai đoạn 2 - 18 hố thung lũng đá, Amber Hills Golf & Resort sẽ trở thành quần thể sân golf độc đáo đẳng cấp hàng đầu miền Bắc. Amber Hills Golf & Resort hướng tới trở thành địa điểm đăng cai các giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước, một điểm đến lý tưởng thỏa mãn đam mê và nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho mọi golfer.

Amber2

Buổi giao lưu golf chào mừng lễ khởi động Amber Hills Golf & Resort giai đoạn 2 - Rock Valley Course.

Thông tin về Amber Holdings

Amber Holdings được biết đến là Tập đoàn Đầu tư Tài chính & Phát triển Bất động sản, Năng lượng với hơn 13 năm kinh nghiệm. Amber Holdings hiện đang sở hữu hệ sinh thái kinh doanh đa dạng cùng nhiều dự án quy mô trên toàn quốc. Quyết tâm dấn thân vào Golf - một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, Amber Holdings mong muốn đem đến cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ về Golf đẳng cấp cùng những trải nghiệm khác biệt. Với bề dày kinh nghiệm quản lý - vận hành, tập đoàn đã đưa ra những chiến lược bài bản và sáng tạo trong kế hoạch phát triển sân golf Amber Hills trở thành tổ hợp sân golf – nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi