Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Lễ hội Golf kỷ niệm 30 năm ngoại giao của Việt Nam và Hàn Quốc

Lễ hội Golf kỷ niệm 30 năm ngoại giao của Việt Nam và Hàn Quốc

Ngày 8/12, tại Hà Nội, Lễ hội golf kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn đã chính thức công bố rộng rãi. Sự kiện do Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam - VN Centre tổ chức dưới sự bảo trợ Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Hiệp hội thể thao Hàn Quốc tại Việt Nam. Mục tiêu của sự kiện nhằm kết nối hữu nghị, giao lưu và xúc tiến quan hệ giữa các golfer Việt Nam, Hàn Quốc. Lễ hội golf Việt - Hàn được tổ chức với nhiều hoạt động golf ý nghĩa trên phạm vi toàn nước như các chương trình trải nghiệm golf cho trẻ em, gia đình, workshop golf cho doanh nghiệp và triển lãm golf. Đặc biệt, trong đó có cả giải golf 3D kỷ niệm 30 năm Việt Nam - Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức.

Trong tương lai Ban tổ chức có kế hoạch mở giải golf 3D thường niên. Đây sẽ là sân chơi 3D lớn nhất Việt Nam và trở thành điểm đến quen thuộc cho các thương hiệu trong và ngoài nước. Vào 5 năm đầu tiên, mục tiêu của giải năm 2023 có sự tham gia của 200 - 300 thương hiệu, sau đó tăng dần theo từng năm và đạt đến mốc 800 - 1000 thương hiệu trong năm 2026.

TNT_9617

Buổi công bố Lễ hội golf kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc. 

TNT_9446

Đông đảo các khách mời, đơn vị truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện.

Về phần cách thức tổ chức, bộ phận chuyên môn đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đơn giản hóa quá trình tham dự nhưng cũng sẽ rất gay cấn và thú vị. Cụ thể, mỗi thương hiệu/CLB sẽ chọn ra hai golfer đại diện và không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư tham dự vào vòng chung kết tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 20 - 21/12, tại Hà Nội là từ 22 - 23/12. Sau đó, chọn ra những đội đấu loạt trận bán kết và chung kết vào ngày 24/12. Giải đấu áp dụng thi đối kháng loại trực tiếp theo thể thức foursome. Đối với thông tin về cặp đấu, lịch trình hay địa điểm thi đấu sẽ được xác định ở lễ bốc thăm vào ngày 15/12. Ngoài các giải Vô địch, Nhất - Nhì - Ba thì Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho thương hiệu được yêu thích nhất bằng cách bình chọn trên fanpage từ ngày 15 - 23/12. Theo thông tin được chia sẻ, trong vòng 1 tháng khởi động sự kiện này, đã có đông đảo golfer đăng ký tham gia và BTC sẽ tìm ra golfer tiềm năng nhất để thi đấu Vòng Chung Kết.

Ông Phạm Văn Trà, quản lý – đại diện thương hiệu Mipa Golf 3D tại Mega Vincom Smart City cho biết thêm: “Từ giữa tháng 11 khởi động đến nay, để phục vụ cho quá trình tìm kiếm golfer đại diện cho thương hiệu Mipa tham gia Vòng Chung Kết giải đấu, chúng tôi đã nhận được gần 200 golfer đăng ký thi đấu, trong đó có 60% là người Hàn Quốc. Hơn nữa, để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho các trận đấu vòng loại của mình, nhiều golfer ngày đêm tập luyện thực sự chăm chỉ và rất nghiêm túc". 

Cũng trong buổi lễ công bố, ông Phạm Tiến Vân, đại sứ Việt Nam 2 nhiệm kỳ ở Hàn Quốc đã chia sẻ: "Golf màn hình sinh sau đẻ muộn nhưng ngày nay đã có chỗ đứng mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Trong thời kỳ đại dịch Covid 19, Screen golf lại càng trở thành một lựa chọn tối ưu. Hiện tại, golf 3D được coi là một cỗ xe song mã của nền công nghiệp golf của Hàn Quốc. Tôi tin tưởng với những sự phát triển đi trước cùng với mối ngoại giao thân tình qua 3 thập kỷ, Hàn Quốc sẽ giúp cho golf Việt Nam có được hướng đi chính xác với mô hình phát triển phù hợp để bắt kịp thế giới".

TNT_9497

Ông Phạm Tiến Vân, đại sứ Việt Nam 2 nhiệm kỳ ở Hàn Quốc.

Trong các năm tiếp theo và đầu tiên là lộ trình 5 năm tới, Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam - VN Centre mong muốn đưa hệ thống Giải golf 3D này sẽ trở thành 1 điểm đến thường niên của các thương hiệu golf 3D Việt Nam và Quốc tế; trở thành một sân chơi giao lưu, hữu nghị, kết nối tinh thần đoàn kết, thấu hiểu lẫn nhau giữa các golfer nói riêng cũng như các thương hiệu nói chung.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi