Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Lion Corona: Giải đấu golf đồng hành VCK Lion Championship 2022

Lion Corona: Giải đấu golf đồng hành VCK Lion Championship 2022

Vào ngày 25/11 tới đây, giải đấu Lion Corona Golf Tournament sẽ diễn ra trên sân golf Vinpearl Phú Quốc. Giải đấu dự kiến có sự tham dự của hơn 180 golfer đến từ mọi miền đất nước tham dự. Không đơn thuần chỉ là giải đấu golf thông thường mà sự kiện còn đồng hành cùng Vòng chung kết Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam - Lion Championship 2022. Giải đấu Lion Corona Golf Tournament được thực hiện bởi Công ty MK Production và BB Academy & Entertaiment, dưới sự điều hành của bà Bùi Thúy Hằng - TTK CLB Golf họ Bùi và TTK Passion Golf Club. 

Điểm khác biệt khiến Lion Corona Golf Tournament thu hút nhiều sự chú ý của các golfer, bởi giải đấu chỉ dành cho các VĐV có giấy mời từ Ban tổ chức, tất cả những golfer tham giải đều là đối tác của Liên đoàn Võ thuật Việt Nam, Corona Resort & Casino, Công ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam, đại diện các Tập đoàn và Doanh nghiệp trên toàn quốc. Giải đấu được xem là quy tụ số lượng golfer lớn nhất tại Phú Quốc trong năm nay.

LionCorona1

Theo thông tin bên Ban tổ chức cung cấp, do du lịch golf đang có xu hướng tăng trưởng tại Việt Nam khá tốt nên việc kết hợp giữa thể thao và du lịch sẽ là mô hình phát triển mới lạ. Hầu hết, những du khách của dịch vụ golf sẽ là người có khả năng tài chính tốt và chi tiêu lớn khi đi du lịch. Do đó, khi đẩy mạnh mảng dịch vụ du lịch golf sẽ góp phần tăng doanh thu cho ngành Du lịch, giúp ngành nhanh chóng hồi phục nhanh chóng. 

Trong đó, địa điểm sân chơi golf Phú Quốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 18 hố và 72 gậy, đặc biệt điểm nhấn là hố golf 13 được xem là biểu tượng của sân. Bởi lẽ đó, Phú Quốc đã được lựa chọn “gửi mặt vàng” diễn ra nhiều giải đấu chuyên nghiệp cũng như nâng cao thử thách cho những ai đam mê chơi golf. Đồng thời, du khách khi đến tham gia sự kiện còn được ngắm cảnh quan thơ mộng, đẹp đẽ giữa khu rừng nhiệt đới xanh mướt, bãi biển trong xanh và còn ti tỉ nhiều nơi khác để golfer chiêm ngưỡng. 

Trước thềm diễn ra giải đấu Lion Corona Golf Tournament 2022, đại diện bên truyền thông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Phú Quốc đã có đôi lời chia sẻ “Du lịch giải trí, du lịch sự kiện không mới nhưng phù hợp với bối cảnh kích cầu du lịch sau đại dịch, cũng là dịp duy trì các hoạt động du lịch biển mùa thấp điểm. 

Với sứ mệnh mở ra những dịch vụ vui chơi, giải trí tạo sức hút du khách, chúng tôi sẽ thường xuyên nghiên cứu để làm mới các sản phẩm – dịch vụ du lịch, tạo điểm hẹn cho du khách khi đến Phú Quốc. Và, Lion Corona Golf Tournament dự kiến sẽ tổ chức định kỳ hàng năm, đồng hành cùng giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam “Lion Championship””

Được biết, sự kiện có giá trị tiền thưởng khá lớn lên đến 26 tỷ đồng, gồm có 4 hố HIO với xe Morgan Plus trị giá 8.3 tỷ, 2 dòng xe Audi A8L trị giá 5.85 tỷ, 1 chiếc đồng hồ hiệu Jacob & Co trị giá 2.8 tỷ, 1 bộ gậy đến từ Honma và 5 Sao Beres S06 trị giá là 1.66 tỷ 400 triệu đồng tiền mặt và còn hàng hà giải thưởng có giá trị khác.

LionCoronaThuong

Trong đó, hệ thống giải thưởng golf bao gồm: Best Gross, Best Net, Nhất – Nhì – Ba các bảng A/B/C, 04 Nearest to the Pin, 2 Longest Drive và 2 Nearest to the Line chỉ dành cho 172 khách mời từ 15 tuổi trở lên. Sau buổi lễ trao giải, các golfer có giấy mời sẽ tiếp tục tham dự Vòng chung kết Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam vào ngày kế tiếp. Và sự kiện này chỉ giới hạn có 500 khách mời VVip đã được Ban tổ chức đưa thiệp từ trước đó.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi