Thứ 6, 18 Tháng 10 2024

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
November 08, 2022, 11:12 am

Dàn sao Việt hào hứng chơi golf cùng Sir Nick Faldo

Tầm ảnh hưởng của Sir Nick Faldo được thấy rõ qua những kỳ tích của ông trong môn thể thao golf. Trên thế giới chỉ có 4 người nhận Tước hiệu Hiệp Sĩ từ cố nữ hoàng Anh Elizabeth II, một trong số đó chính là ngài Nick Faldo. Với sự nghiệp có 6 major trong đó có The Open (1987, 1990, 1992) và 3 giải The Masters (1989, 1990, 1996), Sir Nick Faldo là niềm tự hào của vương quốc Anh. Bên cạnh sự nghiệp thi đấu lẫy lừng, Sir Faldo còn có nhiều đóng góp trong phát triển golf trẻ như Faldo Series và tham gia vào thiết kế nhiều sân nổi tiếng, đặc sắc. 

Hòa theo không khí chào đón ngài Nick Faldo đến với Việt Nam sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid 19, đông đảo giới hâm mộ golf đã có mặt tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort để cùng chứng kiến Sir Faldo với những chia sẻ, những đường swing và cùng nhau hòa vào một ngày golf đầy màu sắc. Rất nhiều các golfer là người nổi tiếng cũng góp mặt tại sự kiện này, hào hứng khi được chụp ảnh, thi đấu cùng Sir Nick Faldo. Thực sự đây là một trải nghiệm đáng nhớ và không phải lúc nào người chơi golf Việt cũng có thể có cơ hội giao lưu gần với huyền thoại như thế này. 

FaldoTeeshot1

Sir Nick Faldo phát bóng tại sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Trương Anh Quân, hoa hậu Jennifer Phạm, người mẫu Thúy Hằng ...là những gương mặt tiêu biểu đã có những giây phút tuyệt vời với Sir Nick Faldo. Đối với họ, sau những buổi làm việc với lịch trình kín thì được chơi ở sân đấu tuyệt đẹp của Thanh Lanh và cùng song hành với Sir Nick Faldo là một trong những kỷ niệm khó phai mờ. 

Nhạc sĩ Trương Anh Quân: "Cảm ơn BTC đã rất chu đáo. Chào mừng Sir Nick Faldo"

Người mẫu Thúy Hằng:"Chơi golf cùng huyền thoại nhân dịp kỷ niệm 1 năm sân golf Thanh Lanh "

BuiHang

Hoa hậu Jennifer Phạm: "Một ngày golf tuyệt vời cùng huyền thoại golf thế giới Sir Nick Faldo"

Dưới đây là những hình ảnh tại sự kiện:

4