Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Cuộc thi Viết thư tay gửi Sir Nick Faldo: Cơ hội nhận suất nghỉ cho cả gia đình tại Banyan Tree Lăng Cô

Cuộc thi Viết thư tay gửi Sir Nick Faldo: Cơ hội nhận suất nghỉ cho cả gia đình tại Banyan Tree Lăng Cô

Vào những năm thập niên 80, Nick Faldo là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng nhất trong làng golf thế giới. Ông sở hữu 6 danh hiệu Major và vô số các chiến thắng ở nhiều châu lục. Ông còn được chính Nữ hoàng Anh trao tước hiệp sĩ và gọi là “Sir Nick Faldo” để bày tỏ sự tôn trọng với những thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp golf của vị huyền thoại này. Ngoài các thành tích cá nhân, Nick Faldo còn đóng góp nhiều vào sự phát triển công nghiệp golf toàn cầu và ông còn sở hữu những tác phẩm thiết kế trải dài đất nước hình chữ S, trong đó có thể kể đến là Laguna Lăng Cô. 

Để bày tỏ sự ngưỡng mộ đến vị siêu sao golf này, đơn vị tổ chức Laguna Lăng Cô tiến hành mở ra cuộc thi “Viết thư tay gửi Sir Nick Faldo” với chủ đề là “Chia sẻ ước mơ và nguyện vọng của bạn về golf, cũng như tầm ảnh hưởng mà ngài Nick Faldo đã góp phần vào sự phát triển của môn thể thao này và cuộc sống của bạn”. Đây là sân chơi chỉ dành riêng cho người hâm mộ được dịp bày tỏ sự quý mến đến tay golf huyền thoại người Anh. Đồng thời, cuộc thi còn mang ý nghĩa khuyến khích, nuôi dưỡng đam mê và tạo cơ hội cho các golfer trẻ có thể chia sẻ ước của bản thân đến thần tượng.

Những đối tượng tham gia cuộc thi gồm tất cả học sinh từ độ tuổi 12 đến 21. Các lá thư sẽ được viết bằng tay ngôn ngữ tiếng Anh và có độ dài khoảng 300 từ. Theo BTC thông báo, sự kiện sẽ diễn ra từ 26/03 - 15/04. Những bức thư tay được gửi bằng đường bưu điện về địa chỉ của Laguna Lăng Cô trước ngày 15/04 tính theo dấu bưu điện.

Khi tham gia cuộc thi các thí sinh còn có cơ hội nhận được phần thưởng từ BTC là kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho cả gia đình (4 người) tại Banyan Tree Lăng Cô. Đặc biệt, người chơi sẽ được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với siêu sao Nick Faldo trong sự kiện ở vòng chung kết Châu Á Faldo Series lần thứ 15. Bên cạnh đó, bài dự thi của người chiến thắng sẽ được công bố trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội ngày Faldo và sân golf Laguna Lăng Cô.

Laguna Lăng Cô là sân golf được thiết kế bởi đôi tay tài hoa của Nick Faldo. Sân gồm có 18 lỗ, par 71 theo tiêu chuẩn quốc tế nên hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của golf thủ ở mọi trình độ. Tổng chiều dài của sân là 7,100 yard tình từ championship tee và 5,263 yards từ front tees cho những người mới bắt đầu. Sân có một số hố golf độc đáo, trong đó hố golf biểu tượng của sân là hố số 5, par 3 được kết hợp bởi những mỏm đất lớn trải xung quanh green tựa như ngọn đồi trùng điệp. Cảnh sắc ở đây không bao giờ làm người yêu bộ môn golf thất vọng. 

Hố số 9, par 4 là hố golf duy nhất của Laguna giáp biển, mang đến khung cạnh tuyệt đẹp của Biển Đông. Hố số 18, par 5 lại là hố golf dog-leg dài và được bảo vệ bởi những bunker rải rác trên đường đến green. Đây là hố golf kết thúc hợp lý trên đường trở về nhà CLB.

Thông tin thêm:

Vòng chung kết Faldo Series Asia 2024 lần thứ 15 quay trở lại Laguna Golf Lăng Cô. Đương kim vô địch đang là Nguyễn Anh Minh.

Được Sir Nick Faldo khởi xướng sau chiến thắng tại US Masters năm 1996, Faldo Series đã trở thành chuỗi giải đấu nghiệp dư duy nhất trên toàn cầu dành cho cả nam và nữ từ độ tuổi từ 7 đến 25. Chuỗi giải đấu đã chứng minh là bước đệm thành công cho các golfer tiến tới các cấp độ cao nhất với hơn 70 cựu thiếu niên Faldo Series hiện đang thi đấu trong các giải đấu chuyên nghiệp. Các cựu học viên nổi bật bao gồm các nhà vô địch Major như Rory McIlroy, Danny Willet và Yani Tseng, cùng các tên tuổi khác như Tyrell Hatton, Joaquin Niemann, Eddie Pepperell, Li Haotong, Mel Reid, Carly Booth và Nasa Hataoka.

Nhận ra tiềm năng lớn, chuỗi giải đấu trẻ toàn cầu đã mở rộng sang châu Á vào năm 2006, Laguna Lăng Cô đóng vai trò quan trọng với tư cách là địa điểm đăng cai Vòng Chung Kết Faldo Series Asia, đồng thời khẳng định vị thế của một sân golf hàng đầu trong khu vực với thiết kế theo nét đặc trưng của ngài Nick Faldo.

Bên cạnh đó, sân golf Laguna Lăng Cô là một phần của khu nghỉ dưỡng tích hợp có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất châu Á, bao gồm các khách sạn từng đoạt giải thưởng Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô. Đồng thời, năm 2024 cũng là cột mốc quan trọng của Banyan Group (tập đoàn sở hữu và quản lý khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô) hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng của châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi