Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Giải sinh nhật 2 tuổi CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc treo thưởng HIO ô tô, tiền mặt, nghĩ dưỡng và tour golf

Giải sinh nhật 2 tuổi CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc treo thưởng HIO ô tô, tiền mặt, nghĩ dưỡng và tour golf
INFO

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 145, mục tiêu 200 trong năm 2022
Slogan: gắn kết với nguồn cội - sẻ chia mọi buồn vui

Ban điều hành:

1. Nguyễn Quốc Anh - chủ tịch
2. Nguyễn Đức Hạnh - phó chủ tịch
3. Nguyễn Văn Tuấn - phó chủ tịch
4. Nguyễn Thanh Hải - phó chủ tịch
5. Nguyễn Thị Ánh Tuyết - tổng thư ký

CLB Họ Nguyễn phía Bắc chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/11/2020, Chủ tịch đương nhiệm CLB là ông Nguyễn Quốc Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, CLB đã chiêu mộ gần 200 thành viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đồng thời tiếp tục nhận được sự tham gia và đóng góp tích cực từ phía các Golfer mang họ Nguyễn.

Trải qua hai năm hoạt động năng nổ, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã đồng hành cùng nhau và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Bao gồm 2 lần về Á quân giải VĐ các CLB dòng Họ. Bên cạnh đó CLB cũng tổ chức nhiều giải đấu cấp CLB trong đó gần đây nhất là giải Vô địch CLB Golf Dòng Họ Nguyễn mở rộng phía Bắc. Tuyển thủ trẻ Nguyễn Quang Trí là một thành viên ưu tú của CLB đã nhiều lần vô địch trong đó có giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc được tổ chức vào ngày 22/12/2021 trên sân golf Tam Đảo.

Tương tự như các CLB golf khác khi CLB Golf Họ Nguyễn đã phải chịu ảnh hưởng khá nhiều từ đợt dịch Covid 19 năm ngoái nên không thể tích cực tổ chức các buổi tập luyện, nhưng năm nay khi dịch đã qua thì CLB một lần nữa mở rộng sân chơi và tạo ra những buổi outing đều đặn hơn. 

Nhằm gắn kết thêm tình đồng đội cũng như kỷ niệm hai năm gắn bó bên nhau, CLB Họ Nguyễn cùng nhau tạo ra sự kiện Mừng sinh nhật 2 tuổi với sự tham gia của tất cả golfer Họ Nguyễn. Đồng hành cùng CLB là 4 nhà tài trợ: AT TRAVEL, VINH QUANG GROUP, Nguyễn Văn Bình, Glory Resort và sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 24/11/2022 sắp tới trên sân golf Thanh Lanh (Vĩnh Phúc).

Tại giải golf kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Họ Nguyễn phía Bắc, dự kiến có 144 golfer là thành viên CLB. Trong đó, các golfer họ Nguyễn sẽ cùng nhau thi đấu và tranh tài tại 3 bảng đấu khác nhau: A (HCP 0-12), B (HCP 13-23), C (24-36) và bảng Nữ. Ngoài tranh nhất, nhì, ba thì trong sự kiện giải golf lần này của dòng Họ Nguyễn phía Bắc còn có giải kỹ thuật như Longest Drive, Near to the Pin. Phí tham dự trọn gói là 2,999 triệu VNĐ/golfer (đã bao gồm những chi phí như ăn trưa, chơi golf và tiệc tối).

Một trong những điểm nổi bật của giải đấu lớn cuối cùng trong năm của CLB là hệ thống giải thưởng Hole in one có giá trị lớn. Giải thưởng được công bố bao gồm: 02 xe ô tô trị giá 1 tỷ/xe sẽ được đặt ở hai hố golf par3; tiền mặt 50 triệu và Voucher 50 triệu ở Glory Resorts 5 sao, tour golf Đông Nam Á…

hoNguyen2tuoi

Với phương châm hoạt động - Gắn kết với dòng họ, Chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc đang trở thành CLB có số lượng thành viên đông đảo và đoàn kết. Từng sự kiện golf được CLB tổ chức luôn là cơ hội để các thành viên kết nối, giao lưu và học hỏi, không dừng lại tại khía cạnh golf mà mọi điều trong cuộc sống giữa các golf họ Nguyễn đều có thể chia sẻ với nhau. Tham gia vào hoạt động vừa nâng cao sức khỏe, tăng niềm vui và còn cùng nhau phát triển bản thân để tôn vinh lên giá trị cội nguồn tốt đẹp. 

Hy vọng trong ngày kỷ niệm sinh nhật hai tuổi của CLB Họ Nguyễn phía Bắc sẽ có nhiều kết quả nổi bật và nhiều may mắn. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu các thành viên sẽ càng thấu hiểu nhau hơn và trau dồi kỹ năng chơi golf để giúp CLB Họ Nguyễn tiến xa hơn trong tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi