Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

16 Lá cờ - 16 tinh thần và bản lĩnh tại giải Golf Vô địch các CLB Dòng Họ

1, Ý nghĩa của lá cờ dòng họ

Từ xa xưa, lá cờ luôn là biểu tượng thể hiện sức mạnh đoàn kết, gắn bó và mang những ý nghĩa đặc trưng của một quốc gia hay nói gần gũi hơn là một đội nhóm, một đơn vị, một tổ chức. 

Trong các câu chuyện lịch sử, lá cờ xuất hiện trong những trận chinh phạt giành lãnh thổ của biết bao vị tướng lĩnh. Mỗi một lần ra trận và trở về, trên đỉnh đầu của cây giáo cao nhất đều treo lên lá cờ đầy khí phách, bảo đảm sự an toàn và thắng lợi trở về.

Ngày nay, lá cờ đã xuất hiện với nhiều hình hài, mang biểu tượng không chỉ là sự chiến thắng mà còn là sự động viên, gắn kết sức mạnh tinh thần và là cầu nối giao tiếp, là “biểu tượng” của bất cứ tổ chức đơn vị nào.

Vì vậy, khi một lá cờ dòng Họ xuất hiện đi tham gia một giải đấu Golf thì lại càng có ý nghĩa hơn bao giờ giờ hết. Lá cờ thể hiện hào khí riêng của mỗi dòng Họ, nó hợp lực các thành viên của dòng Họ làm một để chinh phục chiến thắng cao nhất của giải đấu. 

Mỗi một lá cờ đại diện cho một đội với những hình ảnh và màu sắc khác nhau, không lá cờ nào giống lá cờ nào. Cá tính tinh thần bản lĩnh của mỗi câu lạc bộ thể hiện rõ nhất trên lá cờ và cũng là sự nhận diện sắc nét so với những đội, CLB khác.

2, 16 lá cờ -16 đội tuyển tranh hùng tại giải Golf Vô địch các CLB dòng Họ - Cúp JYMEC

coverHoflag

Giải Golf Vô địch các CLB Dòng họ mùa 2 tranh cúp JYMEC đầy cạnh tranh năm nay có sự xuất hiện của 16 lá cờ - 16 CLB dòng họ trên khắp Việt Nam. 

Hiểu được ý nghĩa và sức mạnh của lá cờ dòng họ, tất cả các tuyển thủ của các dòng họ tham gia giải đấu đều trân trọng và coi lá cờ là biểu tượng tinh thần dẫn lối của toàn đội. 

Trong những ngày gần đây liên tục là các lễ xuất quân như là lễ động viên trong hành trình chinh phục cúp vô địch giải Golf rất danh giá này.

Giải vô địch các Câu Lạc Bộ dòng họ tranh cúp JYMEC sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/09/2022 với sự xuất hiện của 16 lá cờ đại diện cho 16 dòng họ lớn tại Việt Nam. Dù là của dòng họ nào thì mỗi một lá cờ đều thể hiện tinh thần thể thao đầy khí thế cũng như  niềm tự hào của mỗi câu lạc bộ dòng họ.

Danh sách các CLB tham dự giải đấu mùa 2:

STT Dòng Họ STT Dòng Họ
1 Phạm Gia (Đương kim VĐ) 9 Họ Dương
2 Họ Nguyễn Phía Bắc 10 Họ Trần Miền Bắc
3 Họ Bùi 11 Họ Cao
4 Họ Ngô 12 Họ Đinh
5 Họ Đặng 13 Họ Lê miền Bắc
6 Họ Đỗ - Đậu 14 Họ Phùng
7 Họ Vũ - Võ 15 Họ Phan miền Bắc
8 Họ Đào Gia 16 Họ Hà Việt Nam

Dưới đây là lá cờ của 16 CLB:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi