Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

96 golfer bước vào chung kết Long Biên Golf Course Championship 2022

Long Bien Golf Course Championship 2022 với chủ đề “Reach for the Stars” (Vươn tới những vì sao) đã và đang tạo được tiếng vang sau những ngày thi đấu đầy hấp dẫn. Mỗi vòng loại quy tụ hơn 200 golfer là những khách hàng, khách mời danh dự và đối tác đồng hành của sân golf Long Biên trong nhiều năm qua. Giải đấu có quy mô lớn và luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các golfer không chỉ ở địa bàn thành phố Hà Nội mà ở khắp các vùng miền về thi đấu. Với uy tín có được, hai vòng loại Long Biên Golf Course Championship đã đạt được nhiều thành công ấn tượng với những sự đột phá trong thi đấu cũng như công tác tổ chức.

Sau hai vòng loại CERES ngày 24/8 và ERIS ngày 26/8, ban tổ chức đã xác định được tổng 96 golfer bước vào chung kết, trong đó mỗi ngày thi đấu xác định được 48 gương mặt là đại diện đến từ 6 bảng đấu. Có các bảng đấu cho Single Handicap, bảng A-B-C cho Nam và bảng A-B cho nữ. Mỗi bảng đấu có 8 tay golf tốt nhất được lựa chọn vào ngày chung kết. Vòng loại thứ 3 và cũng là vòng loại quyết định những tấm vé cuối cùng cho Long Biên Golf Course Championship Final sẽ diễn ra vào ngày 31/8. Tất cả các vòng loại và vòng chung kết đều tổ chức trên chính sân golf Long Biên, Hà Nội. 

LongBienGCCham22

Long Biên Golf Course Championship 2022 đã trải qua hai vòng loại thi đấu thành công rực rỡ. Ảnh: Sân golf Long Biên

Vòng CERES ngày 24/8

Ở vòng loại đầu tiên mở màn, golfer có Gross tốt nhất thuộc về golfer Mai Văn Lợi (72 gậy). Tuy nhiên anh đứng sau Vũ Quý Phương về điểm Net, người có HCP 9 đã toả sáng với vòng đấu 77 gậy, âm 4 tổng nhưng theo quy định là cắt điểm chênh là âm 3. Trong khi đó golfer Mai Văn Lợi HCP 1 cũng đã có ngày đấu đạt đúng phong độ và hi vọng anh có thể giữ được đà thi đấu này ở ngày chung kết. Đây là hai golfer chơi tốt nhất ở bảng Single Handicap. 

Ở bảng A (HCP 10-16), golfer Lê Minh Hoàn về nhất với Net 68 trong ngày đấu 78 gậy (HCP 10). Anh xếp trên hai tay golf là Mai Văn Hoàng và Phạm văn Đạt với cùng gross 80, nhưng HCP lần lượt là 11-12. Đây là bảng đấu mà tới 7 tay golf top đầu đề tính cắt âm 3. Duy nhất Nguyễn Ngọc Liên người đứng ở vị trí thứ 8 là điểm Net dưới chuẩn âm 2. Ngoài ra BTC cũng xác định được top 8 các bảng đấu B và C ở bảng Nam.

Bảng đấu của Nữ, Lê Thị Vân Anh có ngày đánh xuất sắc với Net 65, khi về Gross 82 với HCP 17. Mặc dù điểm Net thấp hơn Par71 tới âm 6, tuy nhiên theo quy định cắt âm 3 nhưng Lê Thị Vân Anh vẫn chiếm trọn ngôi đầu. Nguyễn Thị Bình ở vị trí thứ 2 của bảng và cũng là golfer có thành tích Net dưới 71, với kết quả 69 (-2). Ngày đấu 84 gậy cho golfer đang sở hữu HCP 15. Ở bảng B nữ, cũng có 8 golfer được góp mặt ở vòng chung kết trong đó có 2 golfer người Hàn Quốc là Jung Chan Sook và Shin Kyung Ah. 

Vòng ERIS ngày 26/8

48 cái tên tiếp theo được góp mặt vào trận chung kết với 8 cái tên được lựa chọn ra ở 6 bảng đấu. Tại bảng Single handicap, đáng chú ý khi 5 đại diện golfer người Hàn Quốc đã giành vé đi tiếp. Ba golfer Việt Nam có thành tích tốt thuộc về Hoàng Anh Tuấn, Dương Văn Trường và Đặng Vũ Hạnh. Trong đó golfer Hoàng Anh Tuấn có thành tích Net tốt nhất so với chuẩn sân. 

Ở các bảng đấu A-B-C của Nam là sự chiếm ưu thế của các golfer người Việt. Các golfer có kết quả tốt thuộc về Lê Hồng Sơn bảng A, Lại Quang Hưng bảng B và Nguyễn Khắc Thuỷ ở bảng C. Bảng đấu của nữ, Nguyễn Thị Mai và Mai Thị Thu Hà dẫn đầu ở bảng A-B. 

Ngoài các giải đấu chính các bảng, BTC cũng chúc mừng các golfer đạt giải kỹ thuật với 3 người có cú đánh gần cờ nhất và 3 golfer có cú đánh xa nhất tạo mỗi vòng loại.

Danh sách chi tiết 96 golfer lọt vào chung kết:

Bảng CERES (24/8) ERIS (26/8)
Single HCP Vũ Quý Phương Hoàng Anh Tuấn
Mai Văn Lợi Kim Jung Hwan
Vũ Tuấn Anh Lee Sang Ho
Nguyễn Xuân Hồng Yang Jong Sub
Thái Trung Hiếu Song Bok Huyn
Nguyễn Tiến Sỹ Dương Văn Trường
Lý Quốc Huy Song Jae Won
Hồ Xuân Cương Đặng Vũ Hạnh
A        Lê Minh Hoàn Lê Hồng Sơn
Mai Văn Hoàng Nguyễn Quân Tùng
Phạm Văn Đạt Đỗ Đình Hải
Từ Ngọc Dương Nguyễn Xuân Quát
Chin Byung Kwon Trịnh Văn Thắng
Trần Văn Chi Phạm Thanh Lương
Lê Thanh Thuý Trần Văn Đạt
Nguyễn Ngọc Liên Nguyễn Đăng Hựu
B        Nguyễn Phi Hùng Lại Quang Hưng
Tim George Steyn Đặng Ngọc Quang
Nguyễn Khắc Đại Nguyễn Văn Hải
Mai Xuân Thanh Kim Man Sup
Nguyễn Anh Tuấn Lê Đức Kỳ
Nguyễn Mạnh Huy Nguyễn Xuân Thắng
Nguyên Văn Chính Phạm Văn Nam
Trần Trọng Hiếu Nguyễn Nam Tuyến
C        Trần Ngọc Lâm Nguyễn Khắc Thuỷ
Vũ Phi Long Hoàng Xuân Mai
Lê Sỹ Thuận Trần Hồng Thắng
Đồng Quang Huy Đặng Xuân Hoà
Hoàng Ngọc Hải Nguyễn Văn Thêm
Phan Hoàng Anh Bùi Đức Anh
Nguyễn Mạnh Cường Nguyễn Đỗ Thịnh
Bùi Đức Quỳnh Nguyễn Thành Trung
Ladies A        Lê Thị Vân Anh Nguyễn Thị Mai
Nguyễn Thị Bình Cho Jung Hee
Dương Thu Hương Nguyễn Thuý Vân
Phạm Minh Chi Nguyễn Thu Hương
Phạm Thị Mai Thu Bùi Thị Tú Hoa
Phạm Thị Minh Trang Oh Su Young
Đỗ Thị Thuý Hiền Vụ Thị Hạnh
Nguyễn Thị Thanh Lee Young Suk
Ladies B        Lưu Lan Anh Mai Thị Thu Hà
Vũ Thị Oanh Nguyễn Thị Như Hoa
Jung Chan Sook Jung Mi Ok
Phan Thanh Hương Cao Thị Tân Hương
Nguyễn Ánh Nguyệt Tạ Thị Minh
Lê Thị Thanh Mai Phạm Thị Hoè
Bùi Thị Kim Yến Nguyễn Thị Hằng
Shin Kyung Ah Đặng Hồng Vân

Kết thúc vòng loại CERES, ERIS, các golfer sẽ hướng tới vòng loại thứ 3 là PLUTO sẽ vào 31/8/2022. 48 chiếc vé tiếp theo cho trận chung kết GALAXY sẽ diễn ra vào ngày 16/9/2022 tại sân golf Long Biên, Khu trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Giải đấu Long Biên Golf Course Championship bước sang năm thứ 6 được tổ chức với quy mô lớn hơn, mang đến nhiều cơ hội thi đấu, giao lưu và thể hiện tài năng cho đông đảo người yêu mến bộ môn golf trong nước và quốc tế, đồng thời mang lại dấu ấn với những giải thưởng lớn và môi trường chơi golf chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi