Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

64 học viên tiếp theo đạt chứng chỉ R&A Level 2

 64 học viên tiếp theo đạt chứng chỉ R&A Level 2

Vừa qua hai khóa golf đạo tạo luật golf R&A Cấp độ 2 đã được Hội đồng Trọng tài tổ chức thành công. Theo đó khoá 3 của Chương trình đào tạo Luật Golf R&A Cấp độ 2 diễn ra từ 7-8 tháng 8 tại sân Golf Tân Sơn Nhất và khoá 4 diễn ra từ 14-15 tháng 8 tại sân Golf Long Biên. Chương trình đã thu hút tổng cộng 78 học viên tham dự và đã có 64 người đã vượt qua bài thi luật để đạt chứng chỉ R&A Cấp độ 2. Trong số các học viên đạt chứng nhận thì có 18 người có kết quả loại giỏi & 2 người loại xuất sắc. Đầu năm nay, khóa 1 và 2 theo hình thức trực tuyến cũng đã được hoàn thành. 

LuatGolfK3a1

Như vậy qua 4 khoá học trong năm 2022, Hội đồng TT Quốc Gia đã có thêm 130 người có chứng chỉ R&A Level 2. Tham gia học Đào tạo Luật golf R&A Cấp độ 2 là các quản lí, điều hành ở các sân golf, người làm ở các đơn vị truyền thông, hội golf, câu lạc bộ golf, huấn luyện golf chuyên nghiệp và các golfer có nhu cầu, đam mê luật. Đây là lực lượng nòng cốt giúp nâng cao sự hiểu biết luật golf trong cộng đồng, góp phần làm cho các vòng đấu, giải đấu được diễn ra đúng luật, công bằng và thú vị hơn.

LuatGolfK3a3

Với số lượng các giải đấu lớn trong năm ngày một tăng bao gồm các giải trong hệ thống Nghiệp Dư Quốc Gia - Vietnam Amateur Series và các giải Golf Chuyên Nghiêp thuộc VGA Tour, các học viên có chứng chỉ R&A Level 2 với điểm số cao sẽ được HĐTT mời thực tập tại các giải đấu này, hứa hẹn sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng của trọng tài Việt Nam trong những năm tiếp theo.

LuatRA22K3

Được thành lập vào nửa cuối nhiệm kỳ III của Hiệp hội Golf Việt Nam, Hội Đồng Trọng tài đã và đang đóng góp không nhỏ trong việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của phong trào tìm hiểu Luật Golf và điều hành giải đấu của Việt Nam. Chủ tịch HĐTT Bạch Cùng Khang và ban điều hành HĐTT sẽ tiếp tục nhân rộng số người hiểu biết Luật golf trong thời gian tới đúng theo nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới này. 

Kế hoạch trong nhiệm kỳ mới của HĐTT:

- Đẩy mạnh công tác trọng tài tại các giải đấu ở Việt Nam, biên soạn, phổ biến và áp dụng các hướng dẫn, quy định về việc tổ chức, điều hành các giải đấu như: Quy tắc Ứng xử (Code of Conduct), Tốc độ thi đấu (Pace of Play), Điều lệ thi đấu và Luật địa phương chung (Hard Card)
- Phối hợp với các đơn vị truyền thông (Golfnews, GolfEdit, Vietnam Golf Magazine …), kết hợp sử dụng mạng xã hội để phổ cập kiến thức luật golf, luật về tình trạng nghiệp dư, luật về handicap đến cộng đồng người chơi golf trong nước.
_ Tổ chức các khóa đào tạo luật golf, kết hợp giữa các khóa học tập trung (offline) và qua mạng (online). Số lượng các khóa học dự kiến hàng năm bao gồm 2 khóa R&A Level 2 và 5 khóa R&A Level 1 mỗi năm.
- Tổ chức các khóa đào tạo Trọng tài Quốc Gia dự kiến 1 khóa mỗi năm và giới thiệu các Trọng tài đủ chuẩn tham gia các khóa học R&A Level 3 do R&A tổ chức.
Các công tác đào tạo khác bao gồm đào tạo luật cho các Câu lạc bộ, sân golf…, tập huấn chuyên môn cho đội ngũ điều hành sân, caddie
- Tham gia điều hành các giải đấu quốc gia và quốc tế trong những năm tiếp theo tại Việt Nam bao gồm SEA Games 31, Đại Hội TDTT cũng như cử các thành viên tham dự các giải đấu quốc tế như Asiad 19, Asia Pacipic Amateur Championship, SEA Team Amateur Championship,…

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi