Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Trương Chí Quân đạt -10 ở Singha Pattaya Open 2022

Trương Chí Quân đạt -10 ở Singha Pattaya Open 2022

Để có thể bước vào những ngày thi đấu chính thức ở Singha Pattaya Open 2022, golfer của Việt Nam cần phải vượt qua vòng phân hạng và đã xuất sắc về trong top 10 trên tổng số 81 vận động viên. Với sự chuẩn bị kỹ lượng và tinh thần đi lên, Trương Chí Quân đã tiếp tục đà thăng hoa của mình khi xếp T3(-6) ở vòng đấu khai mạc Singha Pattaya Open 2022.

Trương Chí Quân có ngày khởi đầu tuyệt vời với 8 birdie và mắc 2 bogey. Chìa khoá của gạt bóng tốt đã giúp tay golf sinh năm 1998 đánh 64 gậy vòng 1. Không thể mang thêm về nhiều điểm âm ở vòng 2 nhưng kết quả 68 gậy cũng giúp Chí Quân đứng T12(-8). Đáng chú ý vòng thứ 2 của Singha Pattaya Open, anh có cho mình 1 điểm hole out eagle hố 4Par4. Ghi được 2 birdie đường 7,8 nhưng mắc bogey hố 17-18 và Trương Chí Quân chỉ có được 2 gậy âm bổ sung. Với tổng âm 8 sau hai ngày, Trương Chí Quân không mấy khó khăn vượt qua lát cắt (-2). Có một đại diện khác của Việt Nam là Trần Lê Duy Nhất với tổng âm 1 nên không thể góp mặt ở vòng tiếp theo. 

Bước sang hai ngày cuối tuần, Trương Chí Quân có phần chững lại ở vòng 3 Moving Day khi về evenpar 70 gậy. Trong khi đó các nhóm vận động viên phía sau bứt phá tốt. Đặc biệt là Settee Prakongvech, golf thủ người Thái Lan tiếp quản ngôi đầu -16 với ngày đấu 64 gậy (-6). Bước vào vòng chung kết, Trương Chí Quân mở màn với Birdie hố 1 rất thuận lợi. Duy trì được sự tập trung và giữ Game tốt giúp cựu thành viên tuyển golf quốc gia mang về thêm birdie hố 4,9. Có một loạt điểm Par trước khi Chí Quân mắc bogey duy nhất trong ngày hố 15 và rồi khép lại ngày đấu 68 gậy (-2). Với tổng âm 10 sau 4 ngày đấu, golfer của Việt Nam xếp T24 chung cuộc với tổng âm 10. Settee Prakongvech trở thành nhà vô địch giải Singha Pattaya Open 2022 khi có tổng âm 19 với ngày đấu 67 gậy (-3). 

TCQAlthai1

Trương Chí Quân có khởi đầu tốt ở All Thailand Golf Tour.

Trương Chí Quân chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2020 và dành nhiều thời gian tập luyện ở nhiều quốc gia như Australia, Mỹ và Việt Nam. Bước khởi đầu tốt ở hệ thống All Thailand Golf Tour giúp cho Trương Chí Quân sẽ tiếp bước con đường thi đấu đỉnh cao phía trước. Tuần tới, Trương Chí Quân được chủ tịch hệ thống golf nhà nghề All Thailand Golf Tour dự giải golf chuyên nghiệp tiếp theo mà không cần phải đấu vòng loại. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi