Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

CLB Golf 360 độ: Độ phong cách, độ cảm xúc và độ Swing

Cuộc sống hiện đại ngày nay việc có được thời gian cho riêng bản thân mình ngày càng eo hẹp. Có quá nhiều thứ phải xử lý trong một ngày và ở đó áp lực ngày một tăng cao. Và như theo một quy luật tự nhiên, con người luôn biết cách thích nghi và để tồn tại thì phải tìm cho mình sự cân bằng trong cuộc sống. Họ đã tìm đến những thú vui, những hoạt động giải trí khác nhau như một cách để giải phóng tâm hồn, để quên đi những bộn bề hay chỉ đơn giản muốn có thêm cảm xúc cũng như tái tạo năng lượng tích cực. Trong số đó, chơi Golf là một lựa chọn của rất nhiều người đặc biệt là khi môn thể thao này đang có sức tăng trưởng mạnh mẽ ở Việt Nam hiện nay. 

Thế nhưng chơi golf như thế nào trong một giai đoạn người người chơi golf, nhà nhà chơi golf lại là một câu chuyện khác. Có rất nhiều CLB golf được thành lập với đa dạng màu sắc khác nhau. Có thể là CLB của những người cùng khu đô thị, cùng địa phương hay cùng hệ Tuổi, cùng Họ... Nhưng có một CLB mới ra đời gần đây với tiêu chí rõ ràng đó là dựa trên tinh thần đẹp và không ngừng học hỏi để hoàn thiện phong cách chơi golf của mỗi thành viên - Đó chính là CLB golf 360 độ. 

Chủ tịch CLB Golf 360 độ, Ông Đỗ Hoàng Tú cũng là CEO nhãn thời trang Vest DEZI chia sẻ: "Khi tôi chia sẻ ý tưởng này với một số các anh em chơi golf thân với nhau, đặc biệt là những người bạn trong ngành thiết kế và làm thời trang, thì ai cũng ủng hộ. Thực tế chúng tôi chơi golf chưa lâu và cũng có các golfer mới tập được 6 tháng. Tuy nhiên tất cả đều rất ủng hộ việc chơi golf với một tâm hồn đẹp, tinh thần đẹp trước rồi mới hoàn thiện các kỹ năng vốn rất khó của bộ môn này. Các thành viên của chúng tôi mong muốn việc mở ra CLB không chỉ là sân chơi mà ở đó mọi người sẽ được trao đổi nhiều hơn về văn hóa, cách chơi golf chuẩn mực, cùng giúp nhau cải thiện kỹ thuật và nỗ lực để có vòng Swing thật đẹp nữa".

TD_00620

Ông Đỗ Hoàng Tú - Chủ tịch CLB Golf 360 độ.

CLB golf 360 độ cũng lên kế hoạch trong thời gian tới ngoài việc tổ chức các buổi Outing thì sẽ có các workshop trao đổi chia sẻ từ các chuyên gia về luật - kỹ thuật Golf cũng như có tầm ảnh hưởng trong làng Golf. Điều này giúp CLB sẽ ngày một hoàn thiện hơn theo đúng tiêu chí đề ra.

Cũng tại buổi ra mắt CLB golf 360 độ, một hoạt động Outing đã được tổ chức với sự tham dự của gần 30 thành viên và khách mời. Sự kiện diễn ra trên sân đấu tuyệt đẹp của tỉnh Vĩnh Phúc là Thanh Lanh Valley Golf & Resorts. Mặc dù đã có cơn mưa dông rải rác trước giờ thi đấu nhưng sau đó là ánh năng chan hòa và các golfer đã có một ngày thi đấu golf không thể mỹ mãn hơn. Và với thành tích điểm gậy tốt nhất, golfer Cao Giang cũng là một trong những người đồng sáng lập CLB đã có ngày đấu đạt Best Score cho riêng mình và cũng đoạt Best Gross của giải. Bên cạnh đó BTC cũng trao các giải nhất nhì ba các bảng đấu và golfer đạt giải kỹ thuật. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer  Net
Bảng A (0-22)
Nhất Lê Dũng 69
Nhì Nguyễn Đức Trung 70
Ba Nguyễn Quang Huy 74
Bảng B (trên 23)
Nhất Phan Anh Hoàng 63
Nhì Nguyễn Tùng 72
Ba Nguyễn Thế Thịnh 74
Giải kỹ thuật
Nearest to the Pin Nguyễn Quang Trung Hố 8
Longest Drive Bùi Trọng Hiếu Hố 18

Ảnh tại sự kiện. 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi