Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Sân Thanh Lanh 'host' vòng loại MercedesTrophy - Vietnam Star Golf Tournament 2022

Sân Thanh Lanh 'host' vòng loại MercedesTrophy - Vietnam Star Golf Tournament 2022

Tiếp nối thành công ở hai vòng loại trước đó trên sân golf sân golf Tân Sơn Nhất, tp Hồ Chí Minh. Đông đảo golfer là những golf thủ nghiệp dư và sở hữu dòng xe Mercedes-Benz sẽ hướng tới hai ngày thi đấu tuyệt vời nữa trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resorts với hai ngày 19-20/5. Giải đấu được mở rộng đến tất cả các golf thủ Nam & Nữ Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Có 4 bảng đấu cho mỗi vòng loại theo các ngày với handicap quy đổi gồm bảng A(Hcp 0-12), bảng B(Hcp 13-20), bảng C(Hcp 21-28) và bảng Nữ (Hcp 0-36). Các khách hàng tham dự phải cung cấp Vhandicap index hoặc một Handicap index tại sân có xác thực gửi cho ban tổ chức và sẽ được quy đổi trước 2 ngày khi giải đấu diễn ra. Vietnam Star Golf Tournament miễn phí thi đấu cho khách hàng tham dự, kèm theo quà doorgift cực chất lượng gửi tới từng khách hàng.

Với 2 ngày thi đấu tiếp theo ở sân golf Thanh Lanh, BTC sẽ dành 10 suất tham dự MercedesTrophy Vietnam Final năm 2022 cho các golfer có thành tích tốt nhất. Trước đó vòng loại Vietnam Star Golf Tournament diễn ra trên sân Tân Sơn Nhất, đã có 10 golfer đã xuất sắc vượt qua hơn 200 người chơi là các khách hàng đang sở hữu dòng xe Mercedes-Benz, dành tầm vé MercedesTrophy Vietnam Final năm 2022. Danh sách 10 golfer đó là: Lê Đông Lâm, Trần An, Phạm Văn Trọng, Vũ Duy Thăng, Đỗ Bá Thành, Nguyễn Dương Hồng Phát, Lê Thành Long, Đỗ Minh Tú, Lưu Ngọc Sáng, Trần Đắc Khiêm.

Cơ cấu giải ở mỗi ngày vòng loại Vietnam Star Golf Tournament 2022 - MercedesTrophy bao gồm giải Best Gross, Giải Nhất - Nhì - Ba tính điểm Net cho các bảng A,B,C, bảng Nữ. Ngoài ra mỗi ngày thi đấu ở vòng loại đều có giải kỹ thuật Nearest to the Pin, Longest Drive. Bên cạnh đó giải thưởng Hole in one vô cùng giá trị với những chiếc xe Mercedes-Benz hạng sang cho người ghi được điểm số may mắn.

Lịch trình thi đấu:

Stt Thời gian Nội dung
Sân Thanh Lanh Valley Golf & Resorts (19-20/5/2022)
1 09:00-09:30 Đón khách và check in 
2 10:55- 11:15 Lễ chào mừng
3 11:30 Xuất phát đồng loạt thi đấu
4 18:00 Tiệc trao giải

Mùa giải Vietnam Star Golf Tournament năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh Covid 19 nhưng cũng đã tổ chức thành công chuỗi 4 vòng loại tại sân Golf the Bluffs Hồ Tràm Strip ngày 26/2, Sân golf Sông Bé ngày 12/3, Sân Golf Vinpearl Nha Trang ngày 9/4 và Sân Golf Long Biên ngày 16/12. Vietnam Star Golf Tournament luôn được xếp vào chuỗi giải đấu golf có quy mô lớn và có sự tham gia đông đảo người chơi hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc tạo ra một sân chơi có tính cạnh tranh cao để đem đến cơ hội thi đấu quốc tế cho các golfer, Vietnam Star Golf Tournament còn là hệ thống giải diễn ra ở nhiều sân đấu khác nhau giúp người chơi có những trải nghiệm đa dạng và đối mặt với các thử thách cũng như độ khó riêng ở mỗi hành trình.  

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts khai trương vào tháng 10 năm 2021 với thiết kế độc đáo của 18 hố golf cùng toà nhà câu lạc bộ mang kiến trúc châu Âu cổ điển. Đây là sân golf thứ 4 của tỉnh Vĩnh Phúc, nằm giữa thung lũng rộng lớn với xung quanh núi non hùng vĩ. Hồ nước Thanh Lanh trải dài như tấm lụa xanh bám dọc theo đường về của sân tới tận hố 18 và ôm trọn toà nhà câu lạc bộ. Việc bố trí các hố đấu liền kề nhau giúp cho người chơi vừa có thể ngắm nhìn sự bao la của sân, của hồ nước lớn và vừa hướng tầm mắt về phía nhà câu lạc bộ đầy sang trọng với nét cổ điển kiểu châu Âu. Là một nhà thiết kế luôn thích sự góc cạnh hóc hiểm thì đối với Thanh Lanh Valley Golf & Resorts, Sir Nick Faldo lại đưa thêm vào đó cả sự lãng mạn và trữ tình. 

ThanhlanhValley

Đơn vị thực hiện giải đấu ICC Plus Vietnam:

ICC GOLF là một thương hiệu của Công ty ICC PLUS VIỆT NAM - công ty hoạt động đa ngành nghề trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện và Cung cấp sản phẩm ngành Golf, Thiết kế thi công công trình nội ngoại thất cao cấp, Cung cấp tổ chức Tour Du lịch. ICC GOLF ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ Tổ chức sự kiện khác biệt sang trọng đẳng cấp và chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế trúng đích đạt chất lượng cao nhất. ICC GOLF đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy sự tận tâm, chu đáo, chất lượng và uy tín làm tôn chỉ hàng đầu.

Xuất thân từ những người phụng sự trong ngành công nghiệp Golf Việt Nam, các thành viên của ICC GOLF được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Golf. Tất cả đều được rèn luyện chất lượng cao, quy trình làm việc khép kín và sẵn sàng phục vụ cho các đối tượng khách hàng là Golf thủ.

Được Vietnam Star lựa chọn làm đơn vị thực hiện giải đấu không chỉ là vinh dự mà còn là cơ hội để đông đảo golf thủ biết đến ICC Golf là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức giải đấu hoàn hảo, với khẩu hiệu “Làm tốt nhất từ những điều nhỏ nhất “. Đó không chỉ đơn giản là khẩu hiệu mà còn là những câu chuyện thú vị ẩn chứa đằng sau mỗi sự kiện hay sản phẩm thành công mà ICC GOLF sẽ kể cho bạn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi