Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Ngay sau khi lên ngôi, Nguyễn Thảo My làm điều đặc biệt cho caddie của sân Tràng An

Ngay sau khi lên ngôi, Nguyễn Thảo My làm điều đặc biệt cho caddie của sân Tràng An

Lexus Challenge tiếp tục ghi dấu là sự kiện golf chuyên nghiệp có tính truyền cảm hứng cao cho cộng đồng golf Việt. Ở lần thứ 2 tổ chức, giải đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và chứng kiến những nhà vô địch mang tính lịch sử, một là Nguyễn Anh Minh - golfer nghiệp dư 14 tuổi và Nguyễn Thảo My – golfer đầu tiên vô địch giải Nữ chuyên nghiệp.

Thành tích của các golfer trong giải đấu vừa qua thực sự đã làm thoả lòng mong đợi của người hâm mộ, cùng với đó điều này đã thể hiện được phần nào tinh thần “Bứt phá” mà ban tổ chức muốn gửi gắm.

Không chỉ tập trung vào cuộc tranh tài giữa các vận động viên, tại Lexus Challenge thì các hoạt động vì cộng đồng luôn được hướng đến. Nếu như ở lần tổ chức đầu tiên, các golfer đã có hoạt động bên lề dạy golf và truyền cảm hứng  cho các em nhỏ. Thì trong giải đấu thứ hai, một hoạt động cũng rất có ý nghĩa đó là buổi giao lưu giữa Nguyễn Thảo My và các caddie của Trang An Golf & Country Club.

Mặc dù đã trải qua những ngày thi đấu căng thẳng, nhưng khi nhận được lời đề nghị từ phía sân golf đăng cai giải đấu về buổi giao lưu, Nguyễn Thảo My đã ngay lập tức nhận lời bởi cô cũng mong muốn được đóng góp một phần vào việc phát triển golf và nâng cao chất lượng phục vụ cho các caddie. Ngay sau khi kết thúc lễ trao giải, Nguyễn Thảo My đã dành gần 1 giờ đồng hồ để gặp gỡ, chia sẻ về chuyên môn, kinh nghiệm và đưa ra những lời góp ý cho các caddie của sân golf Tràng An.

ThaoMyvsCaddie2

Nguyễn Thảo My chia sẻ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cho caddie tại sân golf Tràng An. Ảnh: Tràng An Golf & Country Club

Có được cơ hội tiếp xúc với nhà vô địch, một golfer nữ tài năng, các caddie rất hào hứng, ai cũng muốn được học hỏi thêm nên có khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho Nguyễn Thảo My. Với vị trí là một golfer đã thi đấu nhiều năm, đồng thời cũng là một huấn luyện viên, Nguyễn Thảo My đã chia sẻ về bí quyết đọc green, kỹ thuật putting, kỹ thuật chip bóng. Cùng với đó, cô cũng đưa ra những gợi ý cho caddie trong việc giao tiếp, chia sẻ với người chơi để giúp họ giải toả tâm lý sau mỗi cú đánh hỏng...Đây đều là những kỹ năng rất cần thiết cho các cadie trong công việc hàng ngày.

Với những chia sẻ thẳng thắn, đúng tâm lý của một người chơi golf, buổi giao lưu của Nguyễn Thảo My đã giúp cho các caddie học hỏi thêm được rất nhiều điều. Việc nâng cao nghiệp vụ, vững vàng về chuyên môn, nắm bắt được tâm lý người chơi sẽ khiến các caddie thuận lợi hơn trong công việc hàng ngày, cũng như luôn sẵn sàng để tham gia vào các giải đấu lớn. Những hoạt động bên lề tại Lexus Challenge nên được nhân rộng, áp dụng thực hiện trong các giải đấu khác, điều này sẽ góp phần khiến cho cộng đồng golf Việt thêm vững mạnh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi