Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Nguyễn Viết Gia Hân ẵm cup vô địch Tràng An Championship 2023 với thành tích 71 gậy

Nguyễn Viết Gia Hân ẵm cup vô địch Tràng An Championship 2023 với thành tích 71 gậy

Bà Nguyễn Thị Thu Lành - GDĐH Tràng An Golf & Resort (trái) trao cúp cho nhà vô địch trẻ Nguyễn Viết Gia Hân. 

Giải golf Tràng An Championship 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Trang An Golf & Resort đã diễn ra vào ngày 16/12 trên sân chính sân đấu này. Ngay khi vừa công bố, giải đấu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng golf và quy tụ gần 300 golfer đến tham dự. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các golfer thì sự kiện còn là dịp để BTC tri ân khách hàng và đối tác đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Trang An Golf & Resort trong thời gian qua. 

TrangAnship9

Có tổng cộng 8 bảng đấu bao gồm bảng Hội viên (A, B, C), bảng Khách mời (A, B, C), bảng Junior và bảng Ladies, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Và trong một ngày thời tiết vô cùng tuyệt vời trên sân Tràng An Golf & Resort, các golfer đã thi đấu hăng hái và đã thể hiện khả năng tốt nhất của mình. Với kết quả 71 gậy có được, nữ golfer trẻ Nguyễn Viết Gia Hân đã đoạt Best Gross Tràng An Championship 2023 đầy xứng đáng. 

Được biết, Nguyễn Viết Gia Hân là thành viên bảng U12 thuộc đội tuyển golf quốc gia và đã được hưởng ưu đãi của sân Trang An Golf & Resort. Nữ golfer bắt đầu được chú ý khi là golfer trẻ tuổi nhất tham dự giải Vô địch Quốc gia 2022 khi mới 11 tuổi. Hiện tại Nguyễn Viết Gia Hân đang theo học tại trung tâm LSG Diamond Class dưới sự dẫn dắt bởi cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc ông Kevin Lee. Với những sự cố gắng và nỗ lực của mình, Nguyễn Viết Gia Hân đang chứng minh tài năng của mình thông qua những thành tích ấn tượng tại các giải đấu trong nước thời gian gần đây.

Ngoài golfer Nguyễn Viết Gia Hân, BTC còn công bố thêm những golfer xuất sắc khác đạt thành tính ấn tượng như: golfer Trần Hữu Quân giành được cup Best Net, golfer Lê Minh Nghĩa đạt giải nhất bảng Junior. Bên cạnh thi đấu golf, những golfer và khách mời còn có cơ hội tham gia sự kiện: Trải nghiệm lái thử xe trên con đường xuyên rừng thông Ninh Bình, chiêm ngưỡng siêu phẩm ô tô đình đám tại hố golf Champion Course.

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của từng golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS 

Nguyễn Viết Gia Hân

BEST NET

Trần Hữu Quân

BẢNG MEMBER

NHẤT

Nguyễn Tuấn Anh

NHÌ

Phan Duy Linh

BA

Hoàng Tiến Sơn

KHÁCH A

NHẤT

Bùi Văn Anh Long

NHÌ

Nguyễn Văn Ninh

BA

Nguyễn Bá Tuân

KHÁCH B

NHẤT

Nguyễn Như Hiệu

NHÌ

Nguyễn Thành Đô

BA

Đinh Trương Vinh

KHÁCH C

NHẤT

Dương Tiến Bách

NHÌ

Hứa Anh Tuấn

BA

Trịnh Tuấn Đông

BẢNG JUNIOR

NHẤT

Lê Minh Nghĩa

BẢNG NỮ

NHẤT

Hà Hồng Nhung

NHÌ

Lê Thị Hằng Nga

BA

Nguyễn Ngọc Hồng

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Lê Anh Tuấn

4

0,67M

Jung Ji Won

8

2,5M

Phạm Như Huy

15

1,43M

Nguyễn Anh Sơn

17

1,28M

NEAR TO THE LINE

Phạm Minh Tú

5

Chạm Dây

LONGEST DRIVE

Trần Tiến Dũng

16

240 Y

Tràng An Championship 2023 khiến cho người chơi thật sự kinh ngạc về quy mô cũng như chất lượng của giải đấu. Tất cả các golfer đã có khoảng thời gian giao lưu, cạnh tranh thú vị trên sân golf và cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tại Trang An Golf & Resort. Khép lại mùa giải đầy thành công, tất cả các golfer cùng nhà tài trợ đã háo hức chờ đón giải đấu Tràng An Championship 2024

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi