Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

BAYGOLF - Hành trình yêu thương mang hơi ấm cho trẻ em vùng cao

BAYGOLF - Hành trình yêu thương mang hơi ấm cho trẻ em vùng cao

Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên Đán 2022 đủ đầy và trọn vẹn tình yêu thương, chương trình “HƠI ẤM CHO EM- TẾT YÊU THƯƠNG” được đại diện công ty Baygolf -  CLB Golfland và ban giám hiệu trường đã trao tặng gần 200 phần quà cho các bạn học sinh TH&THCS cùng với toàn thể các thầy cô giáo. Những phần quà ý nghĩa và mang thông điệp “Hạnh phúc nhận về là khi biết trao đi” đã chuyển đến tận tay các em nhỏ vùng cao.

Bà Trần Quỳnh Hoa, Giám đốc kinh doanh công ty Baygolf cho biết: "Tôi vô cùng xúc động khi chứng kiến các bạn nhỏ đi bộ hàng cây số dưới cái giá rét của vùng núi với đôi chân trần bé nhỏ, cơ sở vật chất ở thường còn thô sơ và thiếu thốn. Đây là những món quà thiết thực trước thềm năm mới, khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cũng là phần thưởng động viên cho nỗ lực học tập nhằm mang đến cho các em những niềm vui nhỏ khi Tết đang tới gần. Chúng tôi được cảm nhận tình cảm, sự mừng vui của học sinh vùng cao khi các em đón nhận những phần quà thấm đượm, sẻ chia tình nhân ái."

baygolf2

Thầy Nguyễn Duy Tiến, Hiệu trưởng trường PTDTBT Phìn Hồ bày tỏ: "Thay mặt các gia đình học sinh, chúng tôi gửi lời cảm ơn tới Phòng GD&ĐT, công ty Baygolf, câu lạc bộ Golfland đã quyên góp, tặng quà cho các học sinh vùng cao Yên Bái. Chúng tôi mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ hơn nữa để cùng Nhà trường chung tay cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho các học sinh".

Đi cùng với sự phát triển của Baygolf, các hoạt động thiện nguyện sẽ luôn được công ty chú trọng song hành và nhằm lan tỏa thông điệp “chia sẻ yêu thương, kết nối hạnh phúc” đến các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Thông tin về BAYGOLF:

Baygolf là ứng dụng nằm trong hệ sinh thái Golf được phát triển bởi Công ty Cổ phần Baygolf (Baygolf JSC), với sứ mệnh cung cấp dịch vụ Golf hàng đầu và đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp Golf Việt nam. Năm 2019, Baygolf đã ra mắt ứng dụng mobile đặt sân golf theo thời gian thực cùng các dịch vụ tính điểm, đào tạo trực tuyến. Sau gần 3 năm tham gia vào thị trường golf, Baygolf được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ đặt sân golf uy tín chất lượng 5 sao ở Việt Nam.
Phone: 1900 3266

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi