Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Đánh 74 gậy, golfer Đặng Xuân Hưởng vô địch giải 'Chạm Noressy'

Đánh 74 gậy, golfer Đặng Xuân Hưởng vô địch giải 'Chạm Noressy'

TTK Hội golf Hà Nội - ông Đặng Tất Thành trao cúp vô địch cho golfer Đặng Xuân Hưởng
Ảnh: Duy Dương

Giải golf Chạm Noressy là sự kiện cảm ơn tri ân đến 60 đối tác khách hàng thân thiết của nhãn hàng thời trang đang được yêu thích trên thị trường golf Việt Nam hiện nay. Giải đấu diễn ra vô cùng thuận lợi trong ngày thời tiết đẹp ở thung lũng đá Kim Bảng cùng với đồng phục màu hồng đầy yêu thương do chính thương hiệu Noressy thiết kế. Tất cả đã hoà mình vào màu sắc xanh của green, cảnh vật hùng vĩ ngoạn mục cùng với những cú đánh xé gió lượn quanh núi non và cụng ly trong tiệc gala đầy ấm áp. 

CHAMNORESSY

Sau một ngày thi đấu, golfer Đặng Xuân Hưởng đã có thành tích xuất sắc nhất với 74 gậy (+2) để đoạt Best Gross giải golf Chạm Noressy. Anh nhận được Cúp và rất nhiều quà tặng ý nghĩa đến từ BTC giải. Ở bảng A đáng chú ý là golfer Nguyễn Hồng Vinh - trưởng BTC giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ về nhì với thành tích 84 gậy, net 71. Hiện tại ông Nguyễn Hồng Vinh cũng là đại diện thương hiệu cho chính nhãn hàng Noressy và là người tài trợ giải thưởng tiền mặt 200 triệu cho tổng 4 hố đấu Hole in one tại sự kiện. MC Golf truyền hình VTVCab Hải Anh cũng ẵm cup riêng khi về nhì ở bảng Nữ khi có thành tích 83 gậy. Golfer Phạm Minh Chi - thành viên của CLB Đinh Mão về nhất. 

ChamNoressyNhi

Ông Nguyễn Hồng Vinh và MC Hải Anh là đạt giải nhì Bảng ở sự kiện

Phát biểu sau giải đấu, ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc điều hành nhãn hàng Noressy chia sẻ: "Thay mặt cho công ty chúng tôi được bày tỏ sự cảm kích đến sự hợp tác của khách hàng, đối tác trong suốt năm 2021 - một năm mà tất cả đều gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid 19. Nhưng sự góp mặt và tham gia của quý vị ngày hôm nay vô cùng đông đủ thực sự là niềm vinh dự cũng như thể hiện sự trân trọng mà tất cả chúng ta dành cho nhau, cùng hướng tới năm 2022 phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Thông qua giải đấu nhãn hàng Noressy xin cảm ơn các đại lý, đối tác và khách hàng một cách chân thành nhất. Những chia sẻ, đóng góp và hỗ trợ của mọi người sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và được yêu mến hơn trong trang phục lên sân golf của các golfer"

 ChamNoressyNinh

Ông Nguyễn Văn Ninh, GDĐH nhãn hàng Noressy với trang phục Vest Golf mới của hãng

BTC của sự kiện Chạm Noressy cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các nhà tài trợ : Golfbia với thương hiệu bia tươi cao cấp dành cho golfer. - Luxurycup Việt Nam đơn vị chuyên làm cup cho các giải đấu golf tại Việt Nam, Trang tin điện tử Golfnews.vn, MXH Golfedit.com hai đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đấu ngoài ra còn có giải thưởng Hole In One đến từ Mr. Nguyễn Hồng Vinh – Glory Resort giải thưởng tiền mặt 200.000.000đ, mỗi hố 50 triệu đồng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf cao cấp phục vụ trong và ngoài nước, Noressy đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, đẳng cấp cùng giá thành tốt nhất trên thị trường golf Việt Nam. Noressy hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh khi có dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề và nguồn vải chất lượng cao cấp. Do đó sở hữu đồng bộ trang phục vest golf nhẹ nhàng mà vẫn lịch lãm là điều golfer rất mong muốn. Noressy Golf thực sự đã đi sâu hơn nữa và lắng nghe khách hàng để tạo nên dòng sản phẩm rất ấn tượng này. Hiện tại Noressy đã có hơn 54 điểm bán hàng phủ khắp cả nước từ Nam ra Bắc. Số lượng CLB golf tin tưởng và sử dụng đồng phục của Noressy lên tới hơn 100. Tại giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp có 6/12 CLB dùng sản phẩm của Noressy. Còn ở giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ đã có 4/10 CLB tin dùng. Rất nhiều các giải đấu Noressy tham gia tài trợ trong đó phải kể đến FLC Vietnam Masters, giải đấu Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy, và cả ở sự kiện Chạm Noressy 2021 nơi khách hàng được trải nghiệm sớm nhất các mẫu sản phẩm năm 2022.

Một số bức ảnh tại sự kiện:

ChamNoressy11

Ông Đặng Tất Thành - TTK Hội golf TP Hà Nội

ChamNoressy3

Ông Nguyễn Hồng Vinh, chủ tịch tập đoàn Vinh Quang Group - hệ thống nghĩ dưỡng Glory Resorts

VinhGroup

Ông Nguyễn Hồng Vinh cùng nhóm chơi

VinhNinh

Ông Nguyễn Hồng Vinh chụp ảnh cùng GĐ Nhãn hàng Noressy - Nguyễn Văn Ninh

ChamNoressy1

Pro Phạm Đức Hoàng - Phó chủ tịch HĐQT nhãn hàng Noressy

ChamNoressy2

Nhà báo Phạm Tấn - truyền hình K+ cùng Pro Nguyễn Hữu Quyết

ChamNoressy9

Ông Bạch Cường Khang - tân chủ tịch HĐ Trọng tài Quốc Gia

ChamNoressy13

Ông Lê Mạnh Thắng - Chủ tịch CLB golf Lefty Việt Nam

ChamNoressy12

Ông Nguyễn Quốc Anh (thứ 2 phải sang) chủ tịch CLB golf Họ Nguyễn

ChamNoressy14

Các thành viên CLB Đinh Mão ẵm 3 cup tại sự kiện 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi