Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Golfer Chương Tailor ẵm cúp ở Bamboo Airways Golf Tournament

Golfer Chương Tailor ẵm cúp ở Bamboo Airways Golf Tournament

(Từ trái qua) Ca sĩ Phúc Tiệp, Doanh nhân Dương Văn Chương, Ca sĩ Tuấn Hưng.

Doanh nhân Dương Văn Chương được biết đến với thương hiệu Chương Tailor đình đám trong giới thời trang Việt và được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Anh là hình mẫu cho người đàn ông thành đạt, phong độ, có gu. Đương nhiên môn thể thao anh ưa thích đó chính là Golf. Đã từng cầm gậy chơi golf khá lâu tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân khiến anh Chương bắt đầu thực sự trở lại với golf trong 2 năm gần đây. Sự chăm chỉ tập luyện và không ngừng nỗ lực đã giúp anh lấy lại kỹ năng chơi bộ môn này cũng như hạ được Handicap.

Ngay ở lần đầu tham dự một sự kiện golf lớn diễn ra trong 5 ngày là Bamboo Airways Golf Tournament, golfer Dương Văn Chương đã xuất sắc về nhì bảng C khi đạt điểm Gross 97, Net 74 ở vòng 3 của sự kiện. 

Chia sẻ của golfer, doanh nhân Dương Văn Chương: "Tôi tham gia giải đấu chỉ là vui khi có những người anh em bạn bè thân thiết như ca sĩ Tuấn Hưng cùng đồng hành. Trong một ngày thời tiết đẹp trên sân FLC Sầm Sơn Golf Links, hai anh em chúng tôi cùng nhóm đấu đã có một trận golf tuyệt vời với những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Có rất nhiều người thi đấu tốt khác ở ngoài kia và tôi cũng rất bất ngờ khi mình có thể nhận cúp ở sự kiện lớn như thế này"

Hiện tại anh Dương Văn Chương cùng với ca sĩ Tuấn Hưng đang sinh hoạt trong CLB golf dành cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có một vòng đấu cực tốt cho lần đầu tiên chơi ở sân FLC Sầm Sơn Golf Links cũng như lần đầu tham gia giải đấu lớn này. Anh mang về tới 6 điểm par, 1 điểm birdie nhưng khá đáng tiếc ở hố đấu cuối cùng anh để mất bóng và rồi sau đó tuột cơ hội có thể đạt giải ở bảng B. Nhưng rõ ràng, sự khích lệ cũng như cùng nhau ganh đua đã giúp cho cả hai golfer Dương Văn Chương và ca sĩ Tuấn Hưng có ngày thi đấu vô cùng đáng nhớ. 

TuanHung1

Ca sĩ Tuấn Hưng với sở trường sử dụng gậy gỗ

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 – Flight to the Top chào mừng Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Mỹ và Vương quốc Anh, và chuẩn bị mở một loạt các chuyến bay thẳng nối liền hai đầu địa cầu, Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức. Giải đấu quy tụ hơn 1000 golfers tham dự theo thể thức Đấu gậy dựa vào Handicap Ngày (System 36), với 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên). Trước đó vào ngày 26/11, Golfer Đỗ Thành Chinh đã trở thành chủ nhân của loạt giải thưởng lớn khi ghi Hole in one ở ngày thi đấu thứ 2 giải Bamboo Airways Tournament 2021 - Flight to the Top. Việc ghi HIO này mang về cho anh những khoản thưởng lớn bao gồm: 4 chiếc xe hơi Subaru, 01 năm bay miễn phí khứ hồi của Hãng hàng không Bamboo Airways, 01 thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son, 01 chai rượu Johnnie Walker Master's Ruby Reserve 40yo trị giá 518.000.000 VND, Tiền mặt 50.000.000 VND từ Tập đoàn Trường Sinh

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi