Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Câu lạc bộ golf Lefty chuẩn bị giải mừng 1 tuổi

Câu lạc bộ golf Lefty chuẩn bị giải mừng 1 tuổi

CLB Golf Tay trái Việt Nam (Vietnam Lefty Golf Club) là một câu lạc bộ golf vô cùng đặc biệt khi tập hợp các tay golf thuận tay trái. Theo thống kê trên thế giới chỉ có khoảng hơn 10% dân số sử dụng tay trái và có hẳn một ngày quốc tế cho người tay trái. Có lẽ ai chơi golf cũng sẽ biết The Lefty còn là biệt danh của huyền thoại Phil Mickelson người có tầm ảnh hưởng sau Tiger Woods tại Mỹ hiện nay.

CLB Golf Tay trái Việt Nam (Vietnam Lefty Golf Club) được ra đời trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid 19 hoành hành khắp nơi. Mọi hoạt động kinh tế, xã hội và đặc biệt là thể thao của đất nước bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên sau những nỗ lực tiêm vắc xin và khống chế dịch bệnh của chính phủ, cuộc sống bình thường mới dần trở lại. Và đây là cơ hội để CLB golf Lefty Việt Nam hội tụ lại với nhau, đưa ra những kế hoạch mới thông qua sự kiện Golf mừng 1 năm tuổi.

Leftylogo

Hiện tại CLB đã có 108 thành viên, trong đó 30 golfer đến từ các tỉnh thành khác nhau như tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Quảng Bình, Đà Lạt... còn lại là ở Hà Nội. CLB vẫn tổ chức outing định kỳ 2 tháng/1lần, ngày Tay trái (Lefty Day) vào thứ 4 hàng tuần, tích điểm cá nhân trong năm để bình chọn thành viên xuất sắc, trao cúp vàng luân lưu….Bên cạnh đó CLB Lefty cũng luôn song hành và quan tâm đến những hoạt động cộng đồng, đặc biệt là chương trình từ thiện “chung tay đẩy lùi Covid” quyên góp trao tặng gạo cho các gia đình gặp khó khăn thông qua Mặt trận tổ quốc thành phố.

golf-tay-trai-7-1508x1080

CLB Lefty Việt Nam chung tay chống dịch Covid 19 

Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt câu lạc bộ gôn tay trái Việt Nam sẽ có hai bảng đấu A(Hcp 0-18), B(Hcp 19-36). Sẽ có giải nhất nhì ba cho các bảng đấu này và thêm giải thưởng tương tự cho khách mời chơi tốt nhất. Giải kỹ thuật có 9 giải bao gồm 3 longest Drive, Nearest to the Pin. Nhà vô địch có kết quả gậy thấp nhất sẽ nhận cúp Best Gross. Nhưng chắc chắn ai cũng sẽ háo hức chờ đón người may mắn ghi điểm Hole in one khi mà tổng giá trị thưởng lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.

Giải đấu sẽ khai mạc lúc 11h20 thứ Sáu ngày 12/11 và xuất phát đồng loạt lúc 12h00 trên 3 sân -A-B-C của Long Biên. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi