Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Đà Nẵng: Hân hoan ra mắt Câu lạc bộ Golf Trẻ sông Hàn

Tham dự sự kiện ra mắt CLB Golf Trẻ sông Hàn lần này có hơn 20 golfer trẻ và đông đảo khán giả chính là phụ huynh của các bạn nhỏ. Việc ra mắt CLB đánh dấu từng bước quan tâm mạnh mẽ hơn đến golf của tương lai chính là các mầm non hiện tại. Tạo ra sân chơi để cọ sát nhưng cũng là cơ hội để phát hiện ra những tài năng, tập trung nuôi dưỡng và hướng tới các chiến lược phát triển lâu dài cho nền thể thao golf chung của Việt Nam. 

CLBTreHan

Chia sẻ về việc ra mắt CLB Golf Trẻ sông Hàn, TTK Hội gol tp Đà Nẵng ông Hà Ngọc Hoàng Lộc nói: "Cũng là một golfer và cũng là người cha của một golfer. Tôi không chỉ muốn có một sân chơi cho riêng con mình mà mong muốn đẩy mạnh hoạt động chung cho các golfer nhí của thành phố. Với tôi việc các bạn trẻ yêu thích và tham gia vào CLB này đã là bước đầu lớn thành công bởi golf đòi hỏi rất nhiều điều trong đó có sự ham mê, kiên trì nỗ lực và vượt qua chính mình"

Với lần đầu được tổ chức và ra mắt, các con các golfer nhí còn đôi chút ngại ngùng. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của các phụ huynh cũng như là "HLV riêng', giúp cho các golfer trẻ bắt nhịp và có thể hoàn thành tốt vòng đấu. Tất cả mọi người từ đều đã có những giây phút khoảnh khắc vui vẻ trong ngày ra mắt CLB.

Tại sự kiện này, BTC có chia ra 3 bảng đấu gồm A-B và Nữ với cơ cấu các giải nhất nhì cho mỗi bảng. Bên cạnh đó cũng có cả giải kỹ thuật dành cho các golfer tham dự. 

Giải Bảng A Bảng B Bảng Nữ
Nhất Châu Phát Phú Thuỵ Bảo Tiên
Nhì Xuân Vương Đức Anh Thiên Kim

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi