Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

FCA Spring Golf Tournament 2021: Săn xe hạng sang, ẵm vàng 9999

FCA Spring Golf Tournament 2021: Săn xe hạng sang, ẵm vàng 9999

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng Giám đốc FCA 

FCA Golf Tournament đánh dấu sự trở lại của hoạt động tổ chức giải đấu trong hệ thống của tập đoàn FLC khi dịch bệnh Covid 19 đang từng bước được khống chế. Sự kiện Golf này mang chủ đề Đánh thức đại ngàn nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng loạt dự án mới của Công ty Cổ phần Quản lý Vốn & Tài sản FLC Holding – thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý, phân phối, kinh doanh bất động sản cũng như các sản phẩm dịch vụ của hệ sinh thái FLC. Đây là lần thứ 2 FCA và FLC Biscom phối hợp tổ chức giải, trước đó vào đầu năm nay là giải đấu FCA Spring Golf Tournament.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng Giám đốc FCA cho biết: "Tại khu vực Tây Nguyên, FCA đang phát triển và phân phối nhiều dự án đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp như: FLC Legacy Kontum, FLC Hilltop Gia Lai, và đặc biệt là dự án trọng điểm FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort (FLC Gia Lai) vừa ra mắt giữa tháng 10 vừa qua. Đây là dự án hạ tầng du lịch được đánh giá có quy mô đầu tư đồng bộ bậc nhất Tây Nguyên, định hướng trở thành đại quần thể nghỉ dưỡng kết hợp đô thị sinh thái khép kín tiêu chuẩn 5 sao nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú – nghỉ dưỡng – rèn luyện sức khỏe – vui chơi giải trí của cư dân và du khách" 

FCA Golf Tournament 2021 dự kiến quy tụ hơn 300 golfer tham gia tranh tài chỉ trong một ngày 20/11, theo thể thức System -36, hứa hẹn tạo nên những màn thi đấu vô cùng hấp dẫn và gay cấn trong từng khoảnh khắc. Các golfer xuất sắc nhất, may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng trị giá hàng chục tỷ đồng gồm xe hạng sang, vàng 9999 nguyên khối mang biểu tượng FLC 20 tuổi, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Quy Nhon, thẻ bay Bamboo Airways…

11

Cũng trong buổi họp báo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, ông Đỗ Việt Hùng nói: "Tôi rất vui mừng khi sự kiện FCA Golf Tournament 2021 được tổ chức vào thời điểm chúng ta đang dần trở lại với nhịp sống bình thường nhờ những nỗ lực của chính phủ trong công tác phòng chống dịch. Bên cạnh đó đây đang là mùa golf và một chuyến du lịch cùng chơi golf ở Quy Nhơn thực sự là trải nghiệm tuyệt vời nhất vào lúc này. Tôi luôn bày tỏ sự cảm kích trước sự ủng hộ lớn từ đông đảo các golfer ở khắp mọi miền đất nước cho những giải đấu của tập đoàn FLC. Và tôi tin rằng FCA Golf Tournament 2021 sẽ là giải đấu của sự trở lại, của sự phấn khích và tiếp tục những hành trình vì phát triển golf ở Việt Nam".

FCA21a1

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Ông Đỗ Việt Hùng (ngoài cùng bên phải) 

Mặc dù cuộc sống đang trở lại bình thường mới, nhưng Ban tổ chức Giải đấu FCA Golf Tournament 2021 cũng không vì thế mà lơ là chủ quan trong công tác phòng dịch. Hiện tại toàn bộ nhân viên của tập đoàn FLC đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin. Bên cạnh đó các golfer tham dự và đăng ký giải đều có những yêu cầu và chỉ dẫn đặc biệt chi tiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giải. 

Giải đấu FCA Golf Tournament 2021 diễn ra trong một ngày thi đấu trên sân FLC Golf Links Quy Nhon, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và được bình chọn là Top 3 sân golf đẹp nhất châu Á. Một sân đấu nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của 36 hố golf tiêu chuẩn quốc tế và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý. Gần kề sân golf là địa danh Eo Gió được mệnh danh là nơi có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam. Địa hình và khung cảnh độc đáo đã tạo ra một sân golf thách thức cao độ với những trải nghiệm khó quên cho các golfer ở mọi trình độ.

Tiếp nối ngay sau giải đấu FCA Golf Tournament 2021, từ ngày 25 - 29/11/2021, tại FLC Golf Links Sam Son sẽ diễn ra màn tranh tài của hơn 1.000 golfer trong giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 – Flight to the Top. Giải đấu chào mừng sự kiện khai trương thành công các đường bay thẳng kết nối Việt Nam – Mỹ, Việt Nam – Vương quốc Anh của Bamboo Airways, dự kiến sẽ được đưa vào khai thác thường lệ từ cuối năm 2021 ngay khi điều kiện cho phép.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi