Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Lê Hồng Đăng giật Cup trong giải golf mừng sinh nhật Thuý Hằng

Lê Hồng Đăng giật Cup trong giải golf mừng sinh nhật Thuý Hằng

Ngày 5/3 vừa qua tại sân Hilltop Valley, 108 các gôn thủ đã cùng nhau tham gia Giải giao lưu giữa 2 CLB Golf là CLB Golf họ Bùi và CLB Passion Golf, trong đó có rất nhiều những gương mặt trong làng giải trí như Diễn viên Hồng Đăng, HH Jennifer Phạm, HH Ngọc Hân, MC – Diễn viên Thu Hoài, NTK Kelly Bùi, cựu NM Thuý Hằng, Á hoàng golf – MC/ BTV Nguyễn Hải Anh, Á hoàng Kim Cương – Lưu Lan Anh, Hoa khôi bóng chuyền – Phạm Thu Trang. Buổi giao lưu đã diễn ra trong ngày thời tiết xuân dễ chịu giúp cho các gôn thủ có 1 ngày thi đấu tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành tích âm HCP.

Giải giao lưu giữa 2 CLB Golf là CLB Golf họ Bùi và CLB Passion Golf là sự kiện khai xuân đầu năm của thành viên 2 CLB, đồng thời là dịp tổ chức sinh nhật cho các thành viên CLB trong đó có cựu NM Thúy Hằng - người đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký chung của cả 2 CLB này. Sự kiện cũng là dịp đặc biệt để chúc mừng và tri ân ngày 8/3 cho các gôn thủ nữ, những người luôn tỏa sáng rạng ngời trên những đường golf xanh. 

Giải golf giao lưu giữa 2 CLB được tổ chức thi đấu với 2 nội dung là đồng đội và cá nhân. Với 5 cặp 5 bảng đấu, CLB Passion Golf dành số điểm thắng nhiều hơn nên đã nhận cúp đồng đội. Tuy nhiên ở thành tích cá nhân, CLB Golf họ Bùi lại ẵm gần hết. Diễn viên Lê Hồng Đăng với ngày thi đấu tốt, anh về vị trí thứ 3. Điều đặc biệt hơn cả, tay golf Nguyễn Khắc Long đã đạt điểm số Hole in one hố 17 và mang về khoản tiền 100 triệu đồng. Thành viên Bùi Văn Hoành đạt Eagle hố 27. 

GiaiBuiPass

Chi tiết kết quả:

  • Giải đồng đội: Passion Golf Club
  • Giải nhất: Bùi Anh Đức
  • Giải nhì: Bùi Đức Bổng
  • Giải ba: Lê Hồng Đăng
  • Vô địch nữ: Phạm Thị Dung
  • Vô địch tháng 2 CLB Passion: Nguyễn Thị Mai
  • Giải kỹ thuật Cú đánh gần cờ: Nguyễn Mạnh Chiến, Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Bùi Thị Phương Loan, Nguyễn Chí Trung, Trần Huy Cương.
  • Giải kỹ thuật Cú đánh driver xa nhất: Nguyễn Văn Hưng, Đào Thị Phương
  • Giải HIO: Nguyễn Khắc Long
  • Giải Eagle: Bùi Văn Hoành

Thông tin thêm về CLB golf Họ Bùi

Buitoc

CLB Golf họ Bùi mặc dù chưa có lễ ra mắt chính thức nhưng ra quân với đội hình mạnh, hoạt động từ tháng 11/2021 với hơn 70 thành viên là những gôn thủ họ Bùi trên toàn quốc, với tiêu chí kết nối và giao lưu các gôn thủ cùng dòng họ, cùng hỗ trợ nhau phát triển tinh thần fair – play của bộ môn golf cũng đồng thời hỗ trợ về các hoạt động kinh tế xã hội. Ngoài ra CLB Golf họ Bùi cũng là 1 trong 10 CLB tham gia giải đấu Vô địch các CLB dòng họ vào ngày 21/5/2021 tại sân gôn Hilltop Valley Hoà Bình. Danh sách thành viên họ Bùi, ngoài những gôn thủ nổi tiếng như Chủ tịch CLB Golf & Friends Bùi Gia Huấn, Chủ tịch CLB KGB Bùi Minh Tuấn, Chủ tịch CLB G78  Bùi Đức Anh, Bùi Mạnh Cường (Bùi Boom), Bùi Văn Hoành, Bùi Văn Minh, … còn có những gương mặt trong giới showbiz như chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh, NTK Kelly Bùi Minh Trang, MC Bùi Đức Bảo… Ban điều hành lâm thời bao gồm:

- Ban cố vấn: Bùi Gia Huấn, Bùi Văn Thành, Bùi Minh Tuấn, Bùi Thái Sơn

- Ban điều hành: Chủ tịch CLB Bùi Quốc Giang, PCT Bùi Thị Hồng, PCT Bùi Thị Tú Hoa (chuyên trách KV Hà Nội)

- Ban hậu cần: TTK Bùi Thuý Hằng, TK Bùi Thu Hương

- Ban kỹ thuật: Đội trưởng Bùi Mạnh Cường, Đội phó Bùi Đức Anh, Đội trưởng đội tuyển tham gia giải VD các dòng họ - Bùi Văn Minh

Thông tin thêm về CLB golf Passion

Passion Golf

CLB Passion Golf đã hoạt động hơn 2 năm và ghi được nhiều dấu ấn với các gôn thủ và các CLB gôn khu vực miền Bắc, khởi đầu là sân chơi của các gôn thủ Callaway, sau hơn 2 năm hoạt động, đội hình của Passion Golf đã góp mặt của nhiều gôn thủ dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt là sự góp mặt của rất nhiều nữ golfer xinh đẹp, đây cũng chính là điểm nổi bật của Passion Golf. 25 thành viên nữ với sự góp mặt của các bóng hồng như TTK Thuý Hằng, Á hoàng Golf – MC/ BTV Nguyễn Hải Anh, MC – Diễn viên Thu Hoài, Top 15 HHVN Lê Thanh Tú, Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh, Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thu Trang… Với tôn chỉ “Golf không chỉ là đam mê mà còn phải đẹp” - đẹp ở lối chơi, ở cách giao tiếp với bạn chơi, ở  phong thái và trang phục. Với Passion Golf, niềm đam mê golf được các thành viên cùng nhau hướng đến 1 môn thể thao tốt cho sức khoẻ, tốt cho tinh thần và tốt cho việc luyện khả năng xử lý tình huống. Không chỉ giao lưu về môn thể thao golf, các thành viên Passion còn hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh tế, cùng nhau tham gia các sự kiện thiện nguyện và các sự kiện xã hội cộng đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi