Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Dàn hoa hậu người đẹp outing golf mừng sinh nhật cựu người mẫu Thuý Hằng

Khi bước vào tháng 2, cựu người đẹp với nhan sắc dường như không phai theo tháng ngày là Thuý Hằng đã nói đùa rằng: 'tháng sinh Nhật bắt đầu rồi'. Chị đã tham gia nhiều hoạt động trong đó outing với các thành viên Passion Golf Club khiến chị luôn đầy sức sống, năng lượng khi lan toả tình yêu với các thành viên là những người em thân thiết như hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Jeniffer Phạm, Hoa khôi Golf Lê Thanh Tú, Á hoàng trang sức Nguyễn Huyền Trang. Bên cạnh đó Outing thu hút hơn 40 người tham gia cùng với dàn khách mời là diễn viên Đào Kim Oanh, Ca sỹ Trần Ngọc Ánh…

NguoidepPassion

Buổi outing còn là trận so tài giữa 12 Nhà vô địch 12 tháng năm 2022 và chức vô địch thuộc về thành viên Hà Văn Hùng. Trong ngày thời tiết tuyệt đẹp, thành viên BDH cũng như khách mời đã tạo sự ấn tượng bất ngờ với TTK Bùi Thuý Hằng khi tặng hoa chúc mừng sinh nhật và những lời chúc ngọt ngào tới cô ngay trên sân Hilltop. Để cảm ơn lòng tin cũng như tình cảm yêu mến của các thành viên CLB Passion Golf cũng như bạn golf với Thuý Hằng, cô đã in bóng với logo hình con rắn là biểu tượng năm sinh của cô cùng dòng chữ “Happy birthday Thuý Hằng – Thuý Hạnh” để tặng những thành viên đạt giải.

Kết quả giải đấu:

Giải nhất Phạm Hồng Sơn
Giải Nhì Đào Thị PHương
Giải Ba Nguyễn Đức Tuấn
Nearest to the pin Đào Kim Oanh - Lê Thanh Tú - Vũ Hồng Sơn - Ms Liên (KM), Mr Choi (KM)
Longest drive Đặng Ngọc Hân - Mr Kim

Cũng trong sự kiện Outing này, chủ tịch Passion Golf Club thông báo do công việc bận rộn không đảm bảo được việc điều hành CLB nên sau khi thống nhất với các thành viên BDH, tạm thời cử TTK Bùi Thuý Hằng trở thành Quyền Chủ tịch CLB cho đến khi bầu được Chủ tịch mới. Vũ Ngọc Thanh sẽ là TTK mới thay cho Bùi Thuý Hằng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi